Răng sứ Emax Press là gì?

Răng sứ Emax Press được cấu tạo từ khối sứ thủy tinh Lithium Disilicate
của Thụy Sĩ, là sản phẩm của công nghệ Cerec tiên tiến nhất, nung ở
nhiệt độ cực cao, lên đến 1600 độ C. Với tính năng siêu cứng, siêu chịu
lực, răng sứ thủy tinh Emax Press đảm nhận hoàn hảo chức năng ăn nhai,
mang lại hiệu quả dài lâu

Răng sứ Emax Press được cấu tạo từ khối sứ thủy tinh Lithium Disilicate của Thụy Sĩ, là sản phẩm của công nghệ Cerec tiên tiến nhất, nung ở nhiệt độ cực cao, lên đến 1600 độ C.

Với tính năng siêu cứng, siêu chịu lực, răng sứ thủy tinh Emax Press đảm nhận hoàn hảo chức năng ăn nhai, mang lại hiệu quả dài lâu.

➡ Ưu Điểm Cửa Trồng Răng Implant

Răng sứ Emax Press là gì?

Ưu điểm

1. Độ khít tuyệt đối giữa các răng

Răng sứ Emax Press là gì?

Được chế tạo bằng hệ thống CEREC hiện đại, nó được tạo ra với độ chính xác tuyệt đối, khít sát với những răng xung quanh. Các vụn thức ăn không có cơ hội ở lại giữa các kẽ hở răng sản sinh vi khuẩn và mùi hôi miệng

2.Tính tương thích sinh học cao

Không chứa thành phần kim loại hay bất cứ thành phần nào gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Không đen viền nướu, không kích ứng nướu.

3.Tính thẩm mỹ hoàn hảo, tự nhiên như răng thật

Răng sứ Emax Press là gì?

Răng sứ Emax Press có độ trong cao, tính khúc xạ, xuyên sâu ánh sáng lý tưởng, phổ màu đa dạng, tạo ra màu sắc sống động như răng thật, không đổi màu theo thời gian, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối đa.

4. Độ bền cao, gấp 4 lần răng thật

Được đẽo gọt từ khối sườn sứ siêu cứng từ công nghệ nén tiên tiến nhất, răng sứ Emax press có khả năng chịu lực lên đến 400 Mpa, gấp 4 lần răng thật. Điều này giúp bệnh nhân thoải mái ăn nhai, mà không lo bể, gãy răng.

5.Hạn chế các bệnh lý răng miệng

Mão sứ bền chắc và khít sát giúp hạn chế các vi khuẩn, chống mảng bám thức ăn, phòng ngừa các bệnh về nha chu và các vấn đề về răng miệng khác.