Ưu Điểm Cửa Trồng Răng Implant

Implant là việc dùng chân răng nhân tạo cắm chặt trong xương, để làm trụ nâng đỡ các mão phục hình, các cầu răng và các phục hình tháo lắp. Việc trồng răng Implant có hình dáng và chức năng tương tự như các răng thật.

➡ Cấy ghép Implant theo tiêu chuẩn Quốc Tế dành cho người mất răng lâu năm

Ưu Điểm Cửa Trồng Răng Implant

Trồng răng Implant là gì?

Trồng răng Implant được xem là dùng những trụ Implant được làm bằng Titanium với kích thước phù hợp để cấy ghép vào bên trong xương hàm.

Trụ Implant có chức năng giống như chân răng thật đã mất. Sau một thời gian để trụ Implant và xương hàm tích hợp chặt chẽ vào nhau, bác sĩ sẽ tiến hành phục hình răng sứ trên Implant để hoàn thành quá trình cấy ghép Implant, tạo thành một chiếc răng giả hoàn chỉnh với đầy đủ chân răng và thân răng..

Ưu Điểm Cửa Trồng Răng Implant

Ưu điểm khi trồng răng Implant

1. Khắc phục được nhiều nhược điểm

Ưu Điểm Cửa Trồng Răng Implant

Việc cấy ghép nha khoa implant có ưu điểm đặc biệt nổi trội đó là có thể khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các phương pháp trồng răng giả truyền thống như: hàm răng giả tháo lắp, hàm răng giả cố định.

Thậm chí việc trồng răng Implant còn có khả năng thực hiện các trường hợp mất răng lâu năm và biến chứng mà phương pháp làm cầu răng giả không thể thực hiện được.

2. Nâng cao tính thẩm mỹ

Ưu Điểm Cửa Trồng Răng Implant

Đây là ưu điểm dễ nhận thấy bằng mắt thường nhất, việc mất răng sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ của hàm răng, khiến bạn cảm thấy tự ti khi giao tiếp với mọi người.

Vì vậy mà việc trồng lại đầy đủ răng sẽ khiến bạn luôn cảm thấy thoải mái, tự tin hơn trong mọi hoạt động hằng ngày.

3. Không cần mài răng hàm hai bên

Phương pháp trồng răng Implant có kỹ thuật tiên tiến, áp dụng hoàn toàn công nghệ từ nước ngoài, không sử dụng biện pháp mài răng hai bên do đó hoàn toàn không hề ảnh hưởng đến các mô nướu và răng còn lại trong hàm.

4. Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương do mất răng

Lúc răng bị mất, phần xương hàm sẽ không còn nơi để “bám” vào nữa nên nó sẽ dần bị tiêu lõm đi, gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt và ảnh hưởng rất lớn đến những răng xung quanh.

Các trụ Implant có tác dụng giống như một chân răng thật khiến cho xương hàm có chỗ bám vào và không bị tiêu đi mà những phương pháp cũ không thể thực hiện được.

Khó khăn khi trồng răng Implant

1. Đòi hỏi chuyên môn cao

Ưu Điểm Cửa Trồng Răng Implant

Trồng răng Implant là ca tiểu phẫu nhỏ nhưng cần thiết phải tỉ mỉ, có kĩ thuật rất khó và phức tạp. Chỉ những đơn vị nha khoa có bác sĩ giỏi – giàu kinh nghiệm, trang bị máy móc, phòng phẫu thuật chuyên dụng,… thì mới đem lại hiệu quả khi trồng răng.

2. Chi phí cao hơn bình thường

Nguyên nhân khiến chi phí trồng răng implant cao

  • Trồng răng implant co thời gian sử dụng vĩnh viễn và những ưu điểm mà nó mang lại hơn xa những giải pháp cũ.
  • Vật liệu cấu thành trụ Implant là Titanium là nguyên liệu quý, an toàn với cơ thể, không biến chứng và tồn tại vĩnh viễn trong xương hàm.
  • Trung tâm nha khoa chuyên nghiệp và hiện đại, trang thiết bị tối tân nhất hiện nay đảm bảo thành công trước và sau phẫu thuật.
  • Mất nhiều thời gian để hoàn thành hơn các cách trồng răng thông thường: phương pháp cấy ghép Implant còn phải tốn nhiều thời gian điều trị hơn, thông thường là từ 1 – 3 tháng, một số trường hợp sẽ kéo dài hoặc rút ngắn do cơ địa của mỗi người nữa.

3. Đòi hỏi kỹ thuật cao

Đây là kỹ thuật trồng răng giả thay thế tương đối phức tạp, do đó không chỉ đòi hỏi bệnh nhân phải có một sức khỏe ổn định mà còn đòi hỏi bác sĩ thực hiện nắm vững về mặt chuyên môn, cũng như kinh nghiệm trong nghề.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thưởng – Chuyên gia Implant, răng sứ hàng đầu tại Việt Nam

Bác sĩ Nha Khoa cũng là một trong những nghề, mà bao nhiêu người ước mơ cũng không thể trở thành được. Nghề Bác sĩ đòi hỏi họ phải là những người rất giỏi, tận tâm, yêu nghề và đặc biệt luôn có khao khát trở thành một Bác sĩ giỏi, có thể chữa và điều trị hết mọi bệnh lý cho tất cả mọi người.

Một trong những bác sĩ chuyên khoa Nha Sĩ mà chúng tôi muốn nhắc đến ngày hôm nay đó chính là Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thưởng.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thưởng tại Nha Khoa Ngọc Trai

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thưởng là cái tên quen thuộc mà ai cũng biết nhất là trong ngành Nha sĩ Việt Nam. Là người đồng sáng lập đầu tiên về Trung Tâm Nha Khoa Ngọc Trai, tại Quận 1, Tp.HCM.

Không riêng gì trong ngành Nha Khoa với nhau, mà bất kể khách hàng nào thường xuyên tìm hiểu và điều trị về vấn đề liên quan đến hàm răng, đều biết đến người bác sĩ tận tâm này.

Trải qua 20 kinh nghiệm học hỏi và nghiên cứu sâu trong nghề Nha Khoa, bác sĩ đã hoàn thành được ước mơ của mình. Đồng thời cũng là bác sĩ đã thực hiện thành công quy trình cấy ghép Implant cho hơn 30.000 khách hàng, giúp họ tự tin và tỏa sáng hơn với cuộc sống.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thưởng là một bác sĩ giỏi, đã Tốt nghiệp Master Implant tại Hoa Kỳ, nhờ vào tinh thần đam mê, học hỏi và theo đuổi giấc mơ của mình. Ông đã trở thành một bác sĩ chuyên gia Implant, răng sứ hàng đầu tại Việt Nam.

Ngoài ra, với chức danh một nhà bác sĩ giỏi tài ba, Nguyễn Ngọc Thưởng còn được biết đến là một chuyên gia siêu Niềng răng và Phẫu thuật hàm mặt, gò má cực kỳ xuất sắc.

Nhờ vào đội ngũ Y Bác sĩ chuyên môn cao cùng đồng hành với Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thưởng đã tạo nên một Trung tâm Nha Khoa Ngọc Trai hàng đầu, uy tín và dịch vụ Nha Khoa chất lượng tại TP.HCM. 

Trung Tâm Nha Khoa Ngọc Trai

Nha khoa Ngọc Trai là một trung tâm nha khoa hàng đầu tại TP.HCM. Đến với Nha Khoa Ngọc Trai quý khách hàng sẽ được thăm khám và điều trị các dịch vụ nha khoa đạt chuẩn Quốc Tế.