Phục Hình Implant – Giải Pháp Phục Hồi Răng Hoàn Hảo Và Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Phục hình Implant là một trong những giải pháp phục hồi răng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Đây được đánh giá là phương pháp hội tụ vô số ưu điểm nổi trội mang tính thẩm mỹ rất cao, đạt đúng tiêu chuẩn quốc tế, luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối, ….

Phục hình Implant là một trong những giải pháp phục hồi răng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Đây được đánh giá là phương pháp hội tụ vô số ưu điểm nổi trội mang tính thẩm mỹ rất cao, đạt đúng tiêu chuẩn quốc tế, luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối, ….

Vậy phương pháp thực hiện phục hình Implant được thực hiện như thế nào? Vì sao phải thực hiện phục hình răng Implant? Hãy cùng Nha Khoa Ngọc Trai tìm hiểu chính xác hơn về vấn đề này trong nội dung dưới đây nhé!

Bảng giá làm răng 

Phục hình răng Implant là gì?

Implant là một loại kim loại được làm bằng từ chất liệu titanium là chính, nó được chứng minh và thử nghiệm là vô hại, không đào thải rò rỉ trong cơ thể con người. Chính vì thế nó mới được nghiên cứu, chế tạo và đưa vào ứng dụng để trở thành giống như một số bộ phận của cơ thể con người.

Cấy ghép phục hình Implant là gắn một thanh nhỏ titanium vào bên trong xương hàm của bệnh nhân, mục đích để thay thế cho chân răng đã bị mất.

Phục Hình Implant - Giải Pháp Phục Hồi Răng Hoàn Hảo Và Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Cấu tạo của răng Implant là như thế nào?

Một chiếc răng Implant hoàn chỉnh, thường sẽ có cấu tạo thành ba bộ phận chính đó là:

  • Trụ Titan hay gọi là trụ Implant: Đây là một trụ nhỏ được đặt vào giữa bên trong xương hàm.
  • Khớp nối (Abutment): Là phần kết nối giữa một trụ Implant với mão răng bên trên.
  • Mão răng (Crown): Là răng sẽ được đặt trên trụ Implant thông qua nhau với khớp nối.

Ưu điểm nổi bật của phương pháp Implant:

  • Có thể phục hồi và đem lại hiệu quả bảo vệ hàm răng tối ưu nhất
  • Implant là phương pháp đạt tiêu chuẩn Quốc Tế
  • Mang tính thẩm mỹ rất cao
  • Ngăn ngừa các tình trạng về vấn đề tiêu xương
  • Có thể duy trì và ổn định lâu dài hiệu quả cho bệnh nhân

Tính năng hiệu quả vượt trội của phương pháp Implant

Phục Hình Implant - Giải Pháp Phục Hồi Răng Hoàn Hảo Và Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Phương pháp phục hình Implant nhờ vào các ưu điểm hiệu quả vượt trội và được công nhận là giải pháp hoàn hảo nhất được công nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế, mà các Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ, khuyên dùng và ứng dụng vào ngành nha khoa, đã đạt được những tính năng sau đây:

  • Đảm bảo độ an toàn, hiệu quả cao và rất tiện lợi: Phục hình răng Implant sẽ bám thật chặt vào các xương hàm, chúng có nhiệm vụ và đảm nhiệm vai trò như một chiếc răng thật. Bên cạnh đó, phương pháp Implant lại không hề ảnh hưởng đến chiếc răng cận kề nó, cũng không hề gây vấn đề vướng mắc, khó chịu. Có thể dễ dàng vệ sinh răng miệng một cách an toàn, mà không cần phải tháo lắp.
  • Mang lại hiệu quả ổn định dài lâu: Phục hình Implant có độ bền rất cao và lâu với thời gian, nó cũng có thể theo bạn đến hết cuộc đời. Đặc biệt nhất, phương pháp này có thể giúp bệnh nhân ăn, nhai cực kỳ tốt mà không hề lo sợ. Đồng thời cũng không phải bắt gặp các sự cố như đang ăn hoặc đang giao tiếp thì bị rớt răng.
  • Đem lại nụ tỏa sáng và rạng rỡ: Sau khi đã phục hình Implant, chúng ta khó có thể nhận biết đó là răng giả hay thật, vì nó nhìn giống như một chiếc răng bình thường từ màu sắc, hình dạng, cho đến việc hoạt động nhai, cắn, xé, ..mà các răng giả khác không tài nào làm được điều đó. Chỉ có bạn và nha sĩ mới nhận ra, còn người đối phương sẽ không bao giờ biết được. Chính vì thế nó lại mang lại tính thẩm mỹ rất cao, giúp bạn tự tin giao tiếp và tỏa nắng nụ cười tươi đẹp.

Hy vọng rằng với những thông tin nội dung hiệu ích về phục hình Implant, sẽ giúp nhiều người hiểu được phương pháp hiệu quả này.

Và quyết định lựa chọn ngay Nha Khoa Ngọc Trai để được điều trị, chúng tôi cam kết mang lại lợi ích và giá trị nhất cho mọi khách hàng. Hãy gọi ngay trung tâm tư vấn của Nha Khoa Ngọc Trai để được bác sĩ giải đáp nhanh nhất bạn nhé.