Cam Kết Mang Lại Tiếng Cười Tự Tin Khi Niềng Răng Thẩm Mỹ Tại Nha Khoa Ngọc Trai

Từ thời xa xưa ông bà ta đã có câu “cái răng cái tóc là góc con người” mỗi người chúng ta sinh ra ai cũng mong muốn mình có được hàm răng trắng sáng, nụ cười tự tin trước đám đông, ai cũng mong muốn mình đẹp trước người đối diện đặc người là người mình thương. Niềng răng thẩm mỹ sẽ giúp bạn cải thiện được hàm răng của mình, giúp răng trở lại đúng vị trí ban đầu và trả lại cho bạn nụ cười rạng rỡ hơn.

Từ thời xa xưa ông bà ta đã có câu “cái răng cái tóc là góc con người” mỗi người chúng ta sinh ra ai cũng mong muốn mình có được hàm răng trắng sáng, nụ cười tự tin trước đám đông, ai cũng mong muốn mình đẹp trước người đối diện đặc người là người mình thương.

Niềng răng thẩm mỹ sẽ giúp bạn cải thiện được hàm răng của mình, giúp răng trở lại đúng vị trí ban đầu và trả lại cho bạn nụ cười rạng rỡ hơn.

➡ Ưu Điểm Cửa Trồng Răng Implant

Cam Kết Mang Lại Tiếng Cười Tự Tin Khi Niềng Răng Thẩm Mỹ Tại Nha Khoa Ngọc Trai

Niềng răng thẩm mỹ là gì?

Niềng răng thẩm mỹ là một trong những phương pháp được nha sĩ khuyên sử dụng đối với những bạn răng hô, móm răng, răng thưa không đều nhau hay hàm trên và hàm dưới không khớp nhau. Chúng ta nên niềng răng thẩm mỹ trong độ tuổi từ 12 đến 14 tuổi sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất.

Các bậc phụ huynh nên chú tâm đến răng của con em chúng ta nhiều hơn, vì khi đến độ tuổi nhất định sẽ khó có thể niềng răng về vị trí ban đầu, có thể gây cảm giác đau khó chịu cho các bạn khi lần đầu niềng răng.  

Trước khi niềng răng thẩm mỹ chúng ta nên tìm hiểu kỹ quy trình niềng răng như thế nào? chi phí tiền răng ra sao? cơ sở nào niềng răng tốt nhất được nhiều khách hàng lựa chọn, chúng ta nên đi khám nha sĩ để cho lời khuyên tốt nhất.

Quy trình khi niềng răng thẩm mỹ

Cam Kết Mang Lại Tiếng Cười Tự Tin Khi Niềng Răng Thẩm Mỹ Tại Nha Khoa Ngọc Trai

Bước 1: Bạn nên đến nha khoa có uy tín khám, chụp X-quang về răng, nghe nha sĩ tư vấn nên chọn cách niềng răng nào phù hợp với độ tuổi, chi phí cũng như môi trường làm việc của bạn.

Bước 2: Sau khi có kết quả khám nha sĩ sẽ phác họa quá trình điều trị cho bạn. Hướng dẫn bạn nên chọn phương pháp niềng răng nào phù hợp với mình nhất về cơ địa của mỗi người, cũng như khả năng về tài chính có thể chi trả cho quá trình niềng răng, thời gian bạn có thể niềng trong bao lâu.

Bước 3: Nha sĩ sẽ giúp bạn vệ sinh răng và cạo vôi răng, giúp bạn loại bỏ các mảnh đồ ăn còn bám vào và xử lý chuẩn bị cho quá trình niềng răng.

Bước 4: Nha sĩ sẽ tiến hành lắp mắc cài, dây cung, neo chặn lên răng của bạn.

Bước 5: Sau khi lắp mắc cài thành công, bạn nên nghe theo hướng dẫn của nha sĩ và tái khám định kỳ để đem lại kết quả như đã phác họa bạn đầu.

Các loại niềng răng bạn nên biết

Cam Kết Mang Lại Tiếng Cười Tự Tin Khi Niềng Răng Thẩm Mỹ Tại Nha Khoa Ngọc Trai

Hiện nay, với xã hội ngày một phát triển, thì chăm sóc răng ngày càng đưa ra thị trường nhiều phương pháp niềng răng có tính thẩm mỹ cao, không gây bất tiện cho người sử dụng. Họ có thể tự tin khoe nụ cười của mình dù đang trong quá trình niềng răng

Một số loại niềng răng thẩm mỹ mà bạn nên biết đó là: niềng răng không mắc cài, niềng răng bằng mắc cài sứ, niềng răng bằng mắc cài tự đóng, niềng răng bằng mắc cài mặt trong, niềng răng bằng mắc cài kim loại truyền thống.

Trong đó niềng răng không mắc cài đang được nhiều khách hàng lựa chọn, với khay mắc cài trong suốt, giúp bạn có thể tùy chỉnh, đem lại hiệu quả sử dụng khá cao.

Cam Kết Mang Lại Tiếng Cười Tự Tin Khi Niềng Răng Thẩm Mỹ Tại Nha Khoa Ngọc Trai

Niềng răng thẩm mỹ là một trong những phương pháp đem lại thành công cho ngành nha khoa, chúng ta có thể tự tháo lắp được không cần phải nhờ đến nha sĩ. Nha khoa Ngọc Trai là một trong những nha khoa có uy tín trên thị trường và được nhiều khách hàng biết đến. Còn bạn thì sao?  Hãy đến với nha khoa Ngọc Trai để có được nụ cười rạng rỡ.