Niềng Răng Trong Suốt Invisalign – Đỉnh Cao Của Ngành Niềng Răng Chỉnh Nha Y Khoa

Niềng răng là cái tên quen thuộc cho những ai thích sở hữu một hàm răng đẹp và chắc khỏe. Kỹ thuật niềng răng đã được ứng dụng từ rất lâu tại các bệnh viện cũng như trung tâm nha khoa, nhưng ít ai dám thực hiện vì nỗi lo sợ đau và nó có thực sự tốt, an toàn cho hàm răng của mình hay không?

Niềng răng là cái tên quen thuộc cho những ai thích sở hữu một hàm răng đẹp và chắc khỏe. Kỹ thuật niềng răng đã được ứng dụng từ rất lâu tại các bệnh viện cũng như trung tâm nha khoa, nhưng ít ai dám thực hiện vì nỗi lo sợ đau và nó có thực sự tốt, an toàn cho hàm răng của mình hay không?

Tuy nhiên nhờ vào ứng dụng công nghệ hiện đại và các phát minh khoa học tiến tiến nhất trong ngành y khoa. Đã giúp cho ngành Nha sĩ thực hiện thành công dịch vụ niềng răng đạt hiệu quả 100%.

Bạn không cần phải lo lắng, nay đã có niềng răng trong suốt Invisalign được các bác sĩ Nha Khoa Ngọc Trai thực hiện rất thành công, chuyên nghiệp và thành thạo mang lại sự an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng. Mời các bạn cùng theo dõi.

➡ Tại Sao Nên Chọn Khám Răng Tại Nha Khoa Ngọc Trai?

Niềng Răng Trong Suốt Invisalign - Đỉnh Cao Của Ngành Niềng Răng Chỉnh Nha Y Khoa

Niềng răng trong suốt Invisalign là gì?

Niềng Răng Trong Suốt Invisalign - Đỉnh Cao Của Ngành Niềng Răng Chỉnh Nha Y Khoa

Niềng răng trong suốt Invisalign là phương pháp niềng răng cực kỳ hiện đại, được sử dụng các chuỗi khay trong suốt, có thiết kế riêng biệt tương ứng với mỗi hình thể răng của từng bệnh nhân. Các khay này có thể tháo lắp dễ dàng, gần như là vô hình nên khó có thể quan sát chính xác, vì vậy mà có tính thẩm mỹ rất cao. 

Theo quy định thì số khay niềng răng mà bệnh nhân phải mang là từ 20 đến 40 khay, cứ cách hai tuần là phải thay khay niềng răng một lần. Tỷ lệ dịch chuyển trung bình cho mỗi lần thay là từ 0,25mm.

Ưu điểm của niềng răng trong suốt Invisalign

Niềng Răng Trong Suốt Invisalign - Đỉnh Cao Của Ngành Niềng Răng Chỉnh Nha Y Khoa

Tuy phương pháp niềng răng ra đời muộn hơn so với các cách niềng răng truyền thống khác. Tuy nhiên, phương pháp này lại thực sự rất hiệu quả, chứng minh cho sự phát triển ngành Nha Khoa của Việt Nam.

Nhờ vào ưu điểm cực kỳ thuyết phục mà niềng răng trong suốt Invisalign được đánh giá là đỉnh cao trong ngành niềng răng chỉnh nha y khoa. Sau đây là ưu điểm thuận lợi của phương pháp này:

  • Mang tính thẩm mỹ rất cao: Phương pháp này chủ yếu sử dụng khay niềng là chính, được thiết kế từ vật liệu trong suốt. Cho nên khi giao tiếp người đối phương khó có thể nhận dạng chính xác là có phải bạn đang đeo niềng răng hay không.

  • An toàn cho cơ thể: Khay niềng răng được sử dụng chất liệu đã được Tổ chức nha khoa quốc tế kiểm định và sử dụng công nghệ chế tác Hoa Kỳ. Cho nên không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bệnh nhân, đồng thời, bạn vẫn có thể vệ sinh răng miệng và ăn uống hợp lý như hàng ngày. Mà không cần phải lo âu đến vấn đề mắc cài có bị bung hoặc gây tổn thương đến răng miệng hay không.

  • Niềng răng đạt hiệu quả rất cao: Sử dụng phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign, luôn mang lại hiệu quả nhanh chóng, nhưng còn tùy thuộc vào từng cơ địa của mỗi bệnh nhân. Có những bệnh nhân còn thực hiện nhanh hơn cả niềng răng mắc cài thông thường. Cứ hai tuần bệnh nhân sẽ được điều chỉnh kích thước khay 1 lần, cho đến khi có hiệu quả và hàm răng được đều đặn.

  • Tháo lắp dễ dàng, không hề đau: Niềng răng trong suốt Invisalign, cực dễ dàng tháo lắp, cho nên có thể ăn nhai và vệ sinh răng miệng thoải mái.

Tuy nhiên, bên cạnh ưu điểm thì vẫn cần một số điểm nhược điểm hạn chế của phương pháp này tạo ra. Nhưng đó không phải là vấn đề quá khó khăn, vì chỉ cần bác sĩ chuyên nghiệp thực hiện và bệnh nhân biết cách làm theo sự chỉ dẫn của bác sĩ là có thể không gặp phải một số nhược điểm dưới đây.

Niềng Răng Trong Suốt Invisalign - Đỉnh Cao Của Ngành Niềng Răng Chỉnh Nha Y Khoa

Nhược điểm của niềng răng trong suốt Invisalign

  • Chi phí rất cao: Niềng răng trong suốt Invisalign là phương pháp sử dụng công nghệ Y khoa hoàn toàn mới và hiện đại, nên đòi hỏi chi phí rất cao. Nó có thể cao gấp 3 hoặc gấp 5 lần so với phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống. Mức giá niềng răng trong suốt Invisalign đều được áp dụng chung cho cả thế giới.

  • Thời gian điều trị: Bạn phải mất khoảng 18 đến 36 tháng mới có thể điều trị đúng phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign, hoặc cũng có thể là lâu hơn, vì nó còn tùy thuộc vào cơ địa của bạn. Cho nên phương pháp này đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì và chờ đợi rất cao, hãy suy nghĩ kỹ trước khi bạn quyết định lựa chọn.

  • Ảnh hưởng đến vấn đề phát âm: Khay niềng răng là yếu tố chính cản trở cho việc giao tiếp của bệnh nhân, luồng hơi được phát ra, qua các khe hở của răng nhưng lại bị khay niềng làm vật cản. Nên khó có thể phát âm ra chính xác.

  • Vệ sinh răng miệng: Khay rất dễ dàng tháo nên dễ vệ sinh, tuy nhiên nếu vệ sinh không đúng lại khiến cho khay niềng bị sai lệch so với kích thước ban đầu của răng. Dẫn đến kết quả niềng răng bị chậm so với thời gian hoàn thành.

Mỗi phương pháp niềng răng khác nhau sẽ mang lại hiệu quả riêng của từng phương pháp đó. Nó đòi hỏi vào tay nghề của Bác sĩ và sự kiên trì của bệnh nhân. Phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign đã được các bác sĩ Nha Khoa Ngọc Trai thực hiện thành công cho nhiều bệnh nhân. Với quy trình thực hiện an toàn và ứng dụng công nghệ khoa học hiện đại, cam kết mang lại nụ cười tươi đẹp đến với tất cả quý khách hàng.