Phòng Khám Chuyên Về Răng Hàm Mặt Chỉ Có Tại Nha Khoa Ngọc Trai

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nha khoa Ngọc Trai đã cho ra đời phòng khám răng hàm mặt khắp các tỉnh thành lớn nhỏ trên cả nước. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, phòng khám hiện đại nha khoa Ngọc Trai đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường cũng như giữ vững niềm tin của khách hàng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nha khoa Ngọc Trai đã cho ra đời phòng khám răng hàm mặt khắp các tỉnh thành lớn nhỏ trên cả nước. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, phòng khám hiện đại nha khoa Ngọc Trai đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường cũng như giữ vững niềm tin của khách hàng.

➡ Phương Pháp Điều Trị Cười Hở Lợi Tại Nhà Khoa Ngọc Trai

Trung Tâm Nha Khoa

Phòng khám răng hàm mặt | Nha Khoa Ngọc Trai

Phòng khám răng hàm mặt là phòng khám chuyên về khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến răng, hàm mặt. Bao gồm các dịch vụ cạo vôi răng, đánh bóng răng giúp răng trắng sáng loại bỏ các loại vi khuẩn có hại đến răng.

Phẫu thuật đối với những răng bị hư tổn, mọc lệch vị trí ban đầu chẳng hạn như răng khôn. Ngoài ra còn nạo túi nha chu, điều trị tủy răng tránh gây ê buốt khi nhai  đồ ăn cứng hay khó nhai, trám răng, tẩy trắng răng thẩm mỹ. Đặc biệt phòng khám còn có nha khoa thẩm mỹ giúp các chị em phái đẹp có thể biến mình trở nên hoàn hảo hơn.

Khám Răng

Một số phòng khám răng uy tín bạn nên biết

Với nền kinh tế mở như hiện nay, thì việc tìm phòng khám răng trên mạng xã hội vô cùng đơn giản, nhưng phòng khám nào giá cả hợp lý, chất lượng tốt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình chu đáo là không hề dễ. Dưới đây chúng tôi xin cung cấp một số nha khoa được khách hàng đánh giá cao để bạn có cái nhìn tổng quát và đưa ra quyết định đúng nhất.

  • Trước tiên phải kể đến nha khoa Ngọc Trai

  • Phòng khám đa khoa Thành Công.

  • Trung tâm nha khoa Minh Khai.

  • Bệnh viện quốc tế City.

  • Phòng khám răng hàm mặt Sài Gòn.

Bạn có thể chọn cho mình một cơ sở thích hợp, nhưng bạn nên cân nhắc một điều nha khoa Ngọc Trai chưa làm khách hàng thất vọng về chất lượng dịch vụ cũng như chi phí mà khách hàng phải bỏ ra.

Bảng giá tham khảo khi khám răng hàm mặt tại Nha khoa Ngọc Trai

Bạn bè, người thân của bạn đang bị các bệnh lý về răng hàm mặt nhưng điều kiện kinh tế không cho phép khiến bạn phải suy nghĩ có nên đến phòng khám để chữa trị hay không. Bạn có thể yên tâm, bên nha khoa chúng tôi có rất nhiều mức giá phù hợp với từng đối tượng khách hàng. 

  • Giá cạo cao vôi giúp trắng răng có gá dao động từ 400.000 đồng đến 800.000 đồng.

  • Giá tẩy trắng răng với công nghệ mới chỉ tốn 1 giờ đồng hồ có giá từ 3.000.000 đồng.

  • Tẩy trắng răng thông thường tại nhà có giá 2.000.000 đồng.

  • Phẫu thuật răng có giá dao động từ 400.000 đồng đến 2.000.000 tùy vào răng trẻ nhỏ hay người lớn.

  • Nếu chúng ta tái khám răng hàm mặt mỗi lần khám dao động 50.000 đồng trở lên.

Bên cạnh đó, nha khoa Ngọc Trai còn sở hữu đội ngũ nhân viên có chuyên môn trong ngành cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Với thiết bị tiên tiến, Ngọc Trai đã cho ra nhiều thiết bị y tế mới phục vụ khách hàng, vừa an toàn vừa tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Tính đến thời điểm hiện tại phòng khám răng hàm mặt đã có thâm niên cao trong ngành. Phòng khám ngày càng mở rộng rải khắp mọi miền đất nước nhằm hỗ trợ khách hàng. Phòng khám còn áp dụng bảo hiểm y tế đối với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Phòng khám răng hàm mặt hứa hẹn sẽ mang đến nhiều dịch vụ khác cho khách hàng trong tương lai.