Niềng Răng Mắc Cài Sứ Có Thật Sự Đem Lại Hiệu Quả Tốt Hay Không?

Niềng răng là việc rất được quan tâm đối với những bạn đang trang tình trạng răng hô, răng mọc lệch không thẳng hàng. Các bạn luôn suy nghĩ nên chọn niềng răng bằng kim loại hay niềng răng mắc cài sứ,… sẽ tốt cho bản thân. Bạn nên đến nha khoa Ngọc Trai để được tư vấn và hỗ trợ bạn giải đáp mọi thắc mắc nhé?

Niềng răng là việc rất được quan tâm đối với những bạn đang trang tình trạng răng hô, răng mọc lệch không thẳng hàng. Các bạn luôn suy nghĩ nên chọn niềng răng bằng kim loại hay niềng răng mắc cài sứ,… sẽ tốt cho bản thân.

Bạn nên đến nha khoa Ngọc Trai để được tư vấn và hỗ trợ bạn giải đáp mọi thắc mắc nhé?

Những điều cần biết trước khi trám răng thẩm mỹ

Niềng răng mắc cài sứ là gì?

Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, mà còn tiết kiệm được thời gian chi phí cho người sở hữu chúng. Khi bạn chọn niềng răng bằng mắc cài sứ sẽ giúp bạn tự tin hơn khi niềng bằng kim loại hay các cách niềng truyền thống khác.

Phương pháp này sẽ giúp đối phương khó nhận ra bạn đang được niềng răng, vì loại niềng này hầu như trong suốt và có tính thẩm mỹ cao. Có nhiều bạn luôn lo ngại chi phí mà luôn phân vân nên chọn cách niềng nào cho phù hợp. Vậy hãy cùng chúng tôi đọc hết bài viết dưới đây nhé?

Niềng Răng Mắc Cài Sứ Có Thật Sự Đem Lại Hiệu Quả Tốt Hay Không?

Các loại niềng răng mà bạn nên biết

Hiện nay, khoa học kỹ thuật phát triển, các kỹ thuật bên y tế cũng không kém cạnh. Chúng tôi luôn cải tiến đưa ra nhiều loại niềng răng có tính thẩm mỹ cao trên thị trường. Hiện nay, trên thị trường có hai loại niềng răng cơ bản bao gồm niềng răng có mắc cài và niềng răng không có mắc cài, mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng.

Có 4 loại mắc cài phổ biến nhất và nhiều khách hàng quan tâm: mắc cài kim loại, mắc cài bằng sứ, mắc cài tự khóa và mắc cài mặt lưỡi.

Niềng Răng Mắc Cài Sứ Có Thật Sự Đem Lại Hiệu Quả Tốt Hay Không?

Trong đó, niềng răng mắc cài bằng sứ được sử dụng nhiều nhất. Với chất liệu sứ được nha khoa Ngọc Trai kiểm tra kỹ lưỡng, giữ được màu lâu, không bị ngả màu khi bạn vệ sinh răng và mắc cài thường siêng.

Chi phí niềng răng có đắt không?

Niềng Răng Mắc Cài Sứ Có Thật Sự Đem Lại Hiệu Quả Tốt Hay Không?

Nha khoa Ngọc Trai là một trong những nha khoa được đánh giá về chất lượng phục vụ, chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, cơ sở thiết bị y tế hiện đại cung cấp đầy đủ nhu cầu cho khách hàng, là một trong những cơ sở có xếp hạng tín cao không phải nha khoa nào cũng có. Hầu như, chi phí không có sự khác biệt giữa các nha khoa, dưới đây là bảng chi phí bạn tham khảo:

  • Tư vấn được hoàn toàn miễn phí.

  • Niềng răng bằng Inox đơn giản giá dao động từ 5 triệu đến 10 triệu đồng.

  • Niềng răng bằng mắc cài sứ đơn giản giá dao động từ 30 triệu đến 38 triệu đồng.

  • Niềng răng mắc cài sứ tự đóng đơn giản có giá từ 40 đến 42 triệu đồng.

  • Niềng răng mắc cài sứ tự đóng từ trung bình đến phức tạp có giá từ 46 triệu đến 48 triệu động.

Thời gian niềng răng từ 1 đến 2 năm tùy theo cơ địa của mỗi người. Sau khi niềng răng nên tái khám định kỳ theo hướng dẫn của bác sĩ, vệ sinh răng và mắc cài thường xuyên, hạn chế ăn thức ăn có độ cứng cao, dễ gây tổn thương đến răng.

Phương pháp này có chi phí không hề rẻ đối với một số khách hàng có thu nhập trung bình thấp, vì vậy chúng ta nên đọc bài viết này để có cái nhìn tổng quan, chọn cho mình loại niềng răng nào cho phù hợp với bản thân mình nhất. Khi bạn khó khăn gì vấn đề về răng, hãy nhấc máy và gọi vào đường dây nóng bên nha khoa để được hỗ trợ tư vấn nhé. Nếu bạn có kinh tế, nên chọn niềng răng mắc cài sứ sẽ đem lại hiệu quả vô cùng tốt cho bạn.