Tham Khảo Quy Trình Trồng Răng Implant

Trồng răng Implant là phương pháp giúp phục hình cho những người bị mất răng vĩnh viễn, giải pháp này sẽ giúp bạn có được một chiếc răng giả chẳng khác nào răng thật. Đây được xem là kĩ thuật phục hình răng thẩm mỹ tốt nhất hiện nay để cho bạn một chiếc răng chắc chắn và không khác gì một chiếc răng thật.

Vậy quy trình trồng răng Implant gồm bao nhiêu bước và quá trình tiến hành ra sao! Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Quy trình trồng răng Implant

1. Tiến hành thăm khám răng và tư vấn

Tham Khảo Quy Trình Trồng Răng Implant

Đầu tiên nha sĩ sẽ tiến hành hỏi thăm và kiểm tra sức khỏe răng miệng của bạn để có những cái nhìn tổng quát để đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất và an toàn nhất

Đặc biệt những khách hàng có những bệnh về tim mạch, huyết áp hoặc tiểu đường,… thì bạn nên trung thực khai báo để đảm bảo an toàn khi thực hiện.

2. Tiến hành chụp phim CT và Scanner 3D

Tham Khảo Quy Trình Trồng Răng Implant

Tiếp theo nha sĩ sẽ yêu cầu bệnh nhân phải tiến hành chụp phim CT và Scanner 3D để kiểm tra xem liệu xương hàm bạn có bị tiêu không, chiều cao của xương hàm như thế thì có thể đặt implant được hay không?

Đây cũng là một trong những bước vô cùng quan trọng để bác sĩ có thể chuẩn đoán chính xác và cho bạn kết quả cấy ghép implant phù hợp nhất được. Bác sĩ sẽ dựa vào kết quả của hình chụp để xác định vị trí đặt trụ implant và có kế hoạch cụ thể hơn về việc trồng răng implant.

Nếu sau khi tư vấn và bệnh nhân đồng ý tiền hành trồng răng implant thì các bác sĩ sẽ tiến hành đặt lịch hẹn và sẵn sàng cho việc trồng răng implant cho bạn.

3. Làm vệ sinh răng miệng sạch sẽ

Tham Khảo Quy Trình Trồng Răng Implant

Trước khi tiến hành trồng răng, hoặc cấy ghép implant các bác sĩ sẽ tiến hành làm vệ sinh răng miệng của bạn một cách toàn diện. Để khi cấy ghép Implant sẽ đảm bảo vệ sinh an toàn hơn.

4. Tiến hành gây tê

Trước khi tiền hành trồng răng Impalnt bạn sẽ được sử dụng loại thuốc tê tốt nhất, theo tiêu chuẩn quốc tế và có hiệu quả nhanh chóng giúp bạn hoàn toàn không còn cảm giác đau nhức gì trong quá trình nha sĩ tiến hành trồng trụ implant vào xương hàm của bạn.

Nếu bạn tiến hành trồng nhiều răng implant một lúc thì bác sĩ chúng tôi sẽ buộc lòng gây mê cho bạn và thực hiện cấy ghép để đảm bảo an toàn hơn.

5. Chính thức tiến hành trồng răng implant

Tham Khảo Quy Trình Trồng Răng Implant

Sau khi đã tiêm thuốc tê thì nha sĩ sẽ tiến hành phẩu thuật, bóc tách và vạt nướu và vùng răng bị mất để làm lộ phần xương hàm bên trong.

Sau đó, bác sĩ sẽ dùng khoan nha khoa chuyên dùng để khoét một lỗ trên xương hàm của bạn để đảm bảo làm sao vùng xương hàm vừa tạo và trụ implant đặt vào khít với nhau.

Sau khi trụ răng Implant được đặt chặt vào lỗ xương hàm thì các nha sĩ sẽ tiến hành may lại và chờ đến ngày các vết thương lành hẳn rồi mới tiến hành lắp mão sứ cho răng..

Trong thời gian đó các nha sĩ sẽ cho bạn đơn thuốc để uống, hướng dẫn bạn cách chăm sóc vùng răng implant vừa mới thực hiện đúng cách và sẽ đặt cho bạn một lịch hẹn nữa để tiến hành lắp mão sứ trên trụ răng implant.

6. Tiến hành phục hình răng sứ trên trụ implant

Tham Khảo Quy Trình Trồng Răng Implant

Sau khi vạt nướu đã lành cũng như xương hàm và trụ răng implant đã bám khít vào nhau thành một khối thống nhất thì nha sĩ mới có thể tiến hành lắp mão sứ vào trụ implant để tiến hành phục hình răng sứ trên trụ implant cho bạn. Đây là bước cuối cùng để bạn có lại một chiếc răng hoàn hảo và chắc chắn đấy.

Trên đây là 6 bước quy trình trồng răng Implant đã được tổng hợp

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thưởng – Chuyên gia Implant, răng sứ hàng đầu tại Việt Nam

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thưởng là cái tên quen thuộc mà ai cũng biết nhất là trong ngành Nha sĩ Việt Nam. Là người đồng sáng lập đầu tiên về Trung Tâm Nha Khoa Ngọc Trai, tại Quận 1, Tp.HCM.

Trải qua 20 kinh nghiệm học hỏi và nghiên cứu sâu trong nghề Nha Khoa, bác sĩ đã hoàn thành được ước mơ của mình. Đồng thời cũng là bác sĩ đã thực hiện thành công quy trình cấy ghép Implant cho hơn 30.000 khách hàng, giúp họ tự tin và tỏa sáng hơn với cuộc sống.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thưởng là một bác sĩ giỏi, đã Tốt nghiệp Master Implant tại Hoa Kỳ, nhờ vào tinh thần đam mê, học hỏi và theo đuổi giấc mơ của mình. Ông đã trở thành một bác sĩ chuyên gia Implant, răng sứ hàng đầu tại Việt Nam.

Ngoài ra, với chức danh một nhà bác sĩ giỏi tài ba, Nguyễn Ngọc Thưởng còn được biết đến là một chuyên gia siêu Niềng răng và Phẫu thuật hàm mặt, gò má cực kỳ xuất sắc.

Nhờ vào đội ngũ Y Bác sĩ chuyên môn cao cùng đồng hành với Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thưởng đã tạo nên một Trung tâm Nha Khoa Ngọc Trai hàng đầu, uy tín và dịch vụ Nha Khoa chất lượng tại TP.HCM. 

Trung tâm Nha Khoa Ngọc Trai

Nha khoa Ngọc Trai là một trung tâm nha khoa hàng đầu tại TP.HCM. Đến với Nha Khoa Ngọc Trai quý khách hàng sẽ được thăm khám và điều trị các dịch vụ nha khoa đạt chuẩn Quốc Tế.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!