Nên Bọc Răng Sứ Hay Dán Sứ Veneer?

Hiện nay việc làm đẹp đã là một nhu cầu thiết yếu ở tất cả mọi người, càng ngày việc làm đẹp, thẩm mỹ ngày càng được đề cao. Do đó, việc thẩm mỹ cho hàm răng cũng là một trong những phương pháp làm đẹp mà ai cũng có nhu cầu dù chi phí không hề rẻ.

Hiện nay có 2 phương pháp thẩm mỹ cho răng miệng đang rất được ưa chuộng đó chính là: Bọc răng sứ và dán sứ Veneer. Vậy 2 phương pháp này có ưu điểm gì và khách hàng nên sử dụng phương pháp nào để phù hợp cho chính mình. 

➡ Trồng răng sứ trên răng implant thì nên chọn loại nào là tốt nhất?

Nên Bọc Răng Sứ Hay Dán Sứ Veneer?

Những khách hàng nào nên bọc răng sứ?

Những đối tương đang có các vấn đề về răng như: răng bị ố vàng, bị gãy vỡ, sứt mẻ, sâu nặng, hô, móm, khớp cắn bị lệch… thì phương pháp bọc răng sứ sẽ giúp bạn hoàn toàn tự tin với hàm răng trắng đều một cách nhanh chóng nhất.

Khách hàng nào nên dán sứ Veneer?

Những người có hàm răng ngả màu, cấu trúc răng dễ bị ăn mòn, bị mẻ một phần răng thì phương pháp dán sứ Veneer sẽ là một trong những phương pháp thích hợp cho bạn. Bạn không còn phải tự ti và lo lắng về nụ cười của mình nữa.

Đối với phương pháp dán sứ veneer sẽ khắc phục hoàn toàn những vấn đề của bạn và còn cho bạn trắng sáng hơn lúc ban đầu.

Điểm giống và khác nhau giữa bọc răng sứ và dán sứ Veneer

Về kỹ thuật của bọc răng sứ và dán sứ Veneer

Nên Bọc Răng Sứ Hay Dán Sứ Veneer?

Đối với phương pháp bọc răng sứ thì nha sĩ sẽ phải mài đi một phần mô răng của bạn khoảng 0,6 – 1,2mm. Sau đó, sẽ gắn một lớp mão sứ trên bề mặt răng sau khi mài.

Lưu ý: với phương pháp bọc răng sứ thì trong quá trình mài răng sẽ có thể sẽ làm ảnh hưởng đến chân răng, đôi khi còn phải lấy tủy răng đối với những chiếc răng bị hỏng nặng.

Còn đối với kĩ thuật dán sứ Veneer thì nha sĩ sẽ không mài răng như phương pháp bọc răng sứ. Phương pháp dán sứ Veneer sẽ chỉ mài đi 1 lớp mỏng trên bề mặt răng khoảng 0,5mm.

Vì vậy khi dán sứ Veneer thì men răng và các phần mô xung quanh sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều. Lớp sứ Veneer sẽ được dán vào mặt ngoài nên không hề làm thay đổi khớp cắn ban đầu cũng như không gây nên bất kì đau đớn gì.

Để đảm bảo mặt dán sứ Veneer luôn được chắc chắn và bền vĩnh theo thời gian thì mặt sứ veneer sẽ được dán và cement chuyên nghiệp, để đảm bảo không bị bong, tróc, hay rớt ra ngoài.

Về tuổi thọ của bọc răng sứ và dán sứ Veneer

Nên Bọc Răng Sứ Hay Dán Sứ Veneer?

Đối với bất kì phương pháp nào thì tuổi thọ sẽ bền hay không là do người sử dụng. Nếu như khách hàng là người có thói quen ăn những thức ăn cứng… thì dù là bọc sứ hay dán sứ Veneer đi nữa thì tuổi thọ cũng như độ bền của răng cũng sẽ không được đảm bảo.

Do đó, để tuổi thọ răng luôn bền và đẹp theo thời gian thì bạn nên chú ý nhiều hơn vè chế độ ăn uống, đánh răng thường xuyên. Hạn chế ăn những đồ ăn quá cứng gây ảnh hưởng đến lớp sứ của răng.

Thông thường thì tuổi thọ trung bình của mặt sứ veneer là từ 10 đến 15 năm. Còn tuổi thọ trung bình của răng sứ có thể lên tới 20 – 30 năm.

Nên lựa chọn đơn vị nào để bọc sứ – Dán sứ veneer?

Nên Bọc Răng Sứ Hay Dán Sứ Veneer?

Nha khoa Ngọc Trai cam kết là một trung tâm nha khoa chất lượng & uy tín tại TP.HCM, sẽ khắc phục mọi khuyết điểm trên răng, bảo vệ răng toàn diện.

Nha Khoa Ngọc Trai có những dịch vụ gì?

Một trong những dịch vụ hàng đầu, tại trung tâm nha khoa Ngọc Trai đã và đang hoạt động bao gồm:

  • Trồng răng Implant

  • Bọc răng sứ
  • Nhổ răng sâu

  • Chăm sóc định kỳ

  • Nắn chỉnh răng

  • Tẩy trắng răng

  • Chăm sóc răng

  • Dán sứ Veneer

Ngoài 6 dịch vụ hàng đầu đang hoạt động và thực hiện ở trên, Nha Khoa Ngọc Trai chúng tôi còn thực hiện thêm dịch vụcấy ghép Implant và niềng răng, nhằm đáp ứng kịp thời và xu hướng làm đẹp răng, đúng với mong muốn của khách hàng.

10 điểm vàng giúp khách hàng lựa chọn Nha Khoa Ngọc Trai

Nên Bọc Răng Sứ Hay Dán Sứ Veneer?

10 điểm vàng giúp Nha Khoa Ngọc Trai là lựa chọn và điểm đến hàng đầu tại các trung tâm Nha khoa ở TP.HCM. Chúng ta cùng điểm qua 10 điểm vàng này nhé:

1.  Đội ngũ bác sĩ và nhân viên với sứ mệnh chọn chữ “TÂM”, đặt lên hàng đầu, luôn luôn đề cao Y Đức, với mong muốn mang lại hiệu quả tuyệt vời và sự hài lòng cho từng bệnh nhân.

2. Trang bị đầy đủ các thiết bị Y khoa hiện đại, xuất xứ 100% chuyển giao trực tiếp từ công nghệ Châu Âu, có thể chẩn đoán chính xác tình trạng của bệnh nhân.

3. Sử dụng công nghệ trồng răng bằng phương pháp cấy ghép Implant Pháp an toàn, hiệu quả và không đau.

4. Đội ngũ bác sĩ thực hiện trồng răng Implant có hơn 20 năm kinh nghiệm, đã Tốt nghiệp Master Implant tại Hoa Kỳ.

5. Trụ Implant được nhập khẩu chính hãng 100% từ các nước như: Mỹ, Đức, Thụy Sỹ, Pháp, Hàn Quốc.

6. Hệ thống phòng khám và điều trị, vô trùng khép kín, đạt đúng Tiêu chuẩn của Bộ Y tế quy định.

7. Nha khoa Ngọc Trai còn có hẳn cả 1 phòng Labo, dùng để chế tác răng sứ riêng. Mục đích nhằm chế tác răng sứ một cách nhanh chóng, chính xác đúng với từng kích thước của xương hàm, về số lượng, mật độ và cả tính thẩm mỹ cho từng bệnh nhân luôn được cụ thể.

8. Thực hiện chính sách bảo hành, chăm sóc bệnh nha khoa cho khách hàng lâu dài đến trọn đời.

9. Chi phí thực hiện dịch vụ hợp lý, đúng với giá thị trường. Đồng thời, đưa ra nhiều phương án điều trị và dịch vụ chăm sóc mới nhất, tốt nhất cho bệnh nhân lựa chọn.

10. Nha Khoa Ngọc Trai luôn luôn minh bạch và giữ chữ “Tín” trong các vấn đề về: Thông tin điều trị, chi phí thực hiện, để khách hàng an tâm và hài lòng tuyệt đối khi thực hiện.