3 Cách Làm Trắng Răng Tự Nhiên Vô Cùng Đơn Giản Tại Nhà

Răng ố vàng, xỉn màu sẽ khiến bạn mất đi vẻ tự tin khi phải giao tiếp và trò chuyện với người đối diện. Vậy làm sao để khắc phục và cải thiện tình trạng này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm các cách làm trắng răng tự nhiên đơn giản sau đây nhé.

3 Cách làm trắng răng tự nhiên an toàn & hiệu quả

1. Baking Soda và kem đánh răng

Một trong top 3 cách làm trắng răng tự nhiên an toàn và hiệu quả hiện đã và đang được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng chính là kết hợp giữa kem đánh răng và baking soda. Đây là hai nguyên liệu đang được rất nhiều người áp dụng để loại bỏ nhanh chóng tình trạng răng ố vàng và xỉn màu của mình.

Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng đã đem lại kết quả như mong muốn. Vậy cách làm trắng răng tự nhiên bằng cách nào? Dưới đây là cách làm trắng răng với nguyên liệu chính là baking soda và kem đánh răng mà bạn có thể áp dụng nhé

3 Cách làm trắng răng tự nhiên vô cùng đơn giản tại nhà

Cho baking soda vào bát khoảng chừng 1 thìa rồi cho kem đánh răng vào bát, dùng thìa trộn đều hỗn hợp. Nhúng bàn chải vào hỗn hợp rồi đánh đều lên răng, chải nhẹ cả trong và ngoài răng.

Cách làm này giúp cho mảng bám trên bề mặt răng được làm sạch hiệu quả, đồng thời vi khuẩn trên các kẽ răng cũng được loại bỏ một nhanh chóng, giúp bạn ngăn ngừa được tình trạng sâu răng, hôi miệng và đặc biệt là làm cho răng trắng sáng và đều màu hơn.

Thực hiện cách làm này 3 lần/tuần chỉ sau 1 tuần bạn sẽ thấy ngay hiệu quả mà hai nguyên liệu hoàn hảo này đem lại cho răng của mình.

2. Sử dụng vỏ chanh và baking soda

Ngoài nước cốt chanh thì vỏ chanh là một trong số những nguyên liệu được nhiều người sử dụng để loại bỏ mảng bám và vết ố vàng trên bề mặt răng.

Trong vỏ chanh có chứa tinh dầu, chính thành phần này sẽ giúp cho mảng bám được bong tróc, giúp cho quá trình đánh răng được hiệu quả và có thể ngăn ngừa được mùi hôi miệng.

3 Cách làm trắng răng tự nhiên vô cùng đơn giản tại nhà

Với baking soda và vỏ chanh bạn chỉ cần thực hiện như sau :

  • Sau khi lấy đi nước cốt chanh bên trong phần vỏ chanh bên ngoài bạn đem phơi thật khô sau đó cho vào cối giã mịn thành bột
  • Cho phần bột vừa giã được ra bát nhỏ rồi cho baking soda vào, thêm một ít nước vừa đủ rồi dùng thìa trộn đều tay cho đến khi hỗn hợp sền sệt, lưu ý chỉ cho một lượng nước vừa đủ.
  • Dùng bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp vừa tạo được sau đó đánh đều lên răng cho cả mặt trong lẫn mặt ngoài.
  • Thực hiện cách làm này 3 lần/tuần, chỉ sau 2 tuần áp dụng bạn sẽ thấy công dụng hiệu quả của vỏ chanh và baking soda đem lại.

Cách làm này không những giúp bạn có được hàm răng trắng sáng đều màu như mong đợi mà còn cải thiện được mùi hôi miệng khó chịu cho chính mình. Ngoài ra, còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm được chi phí khi đến nha sĩ nữa chứ.

Làm trắng răng tự nhiên tại nhà bằng bột trà xanh và muối

Nếu bạn đang thắc mắc không biết làm trắng răng tự nhiên bằng cách nào thì bột trà xanh và muối mà một trong số những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Với hai nguyên liệu này bạn chỉ cần thực hiện những bước đơn giản là đã có ngay phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên cho chính mình. Không những đảm bảo được an toàn và còn cải thiện các vấn đề về răng miệng.

3 Cách làm trắng răng tự nhiên vô cùng đơn giản tại nhà

Với cách làm trắng răng với bột trà xanh và muối bạn thực hiện như sau:

  • Bạn có thể tìm mua bột trà xanh nguyên chất hoặc để đảm bảo an toàn có thể tự mua về sau đó phơi khô rồi tán thành bột mịn rồi cho vào bát sạch.
  • Cho muối vào bát rồi đổ thêm một ít nước (chỉ sử dụng một ít nước vừa đủ) để tạo thành hỗn hợp sền sệt.
  • Nhúng bàn chải đánh răng của bạn và hỗn hợp sau đó đánh đều lên cả mặt trong và mặt ngoài của răng. Cách để lấy sạch mảng bám và vết ố vàng trên răng nhanh chóng.
  • Sau khi đánh răng xong bạn thực hiện đánh răng lại với kem đánh răng hàng ngày của mình.
  • Thực hiện cách làm này 2 lần/ngày chỉ sau 2 – 3 tuần áp dụng bạn sẽ thấy hàm răng của mình trở nên trắng sáng và đều màu hơn trông thấy.

Bài viết trên chia sẻ đến bạn top 3 cách làm trắng răng tự nhiên an toàn và hiệu quả mà bạn có thể tham khảo để cải thiện tình trạng răng xỉn màu, ố vàng của mình. Chúc bạn có được hàm răng đều màu như mong đợi.