Quy Trình Tẩy Trắng Răng An Toàn Tại Nha Khoa Ngọc Trai

Quy trình tẩy trắng răng tại Trung Tâm Nha Khoa Ngọc Trai là áp dụng kỹ thuật bước sóng của ánh sáng đèn laser chiếu vào răng đã được bôi dung dịch tẩy trắng nhằm cắt đứt các tác nhân tạo màu ố vàng trên răng giúp bạn có một hàm răng trắng sáng, đều màu.

➡ Xem ngay bảng giá làm răng

Tẩy Trắng Răng Tại Nha Khoa Ngọc Trai Có Hiệu Quả Không?

Nha khoa tẩy trắng răng Ngọc Trai áp dụng biện pháp tẩy trắng hiệu quả, quy trình dựa theo các bước sau:

Tùy vào tình trạng răng sỉn màu răng nặng hay nhẹ của mỗi người mà thời gian tẩy trắng răng khác nhau. Các tác nhân gây nên răng sỉn màu: Do mảng bám thực phẩm, hút thuốc lá, màu kháng sinh nhẹ,…

  • Thông thường, sau 45 – 60 phút là hoàn tất quá trình tẩy trắng răng, tuổi thọ duy trì độ bền lâu dài khoảng 2-3 năm. (Phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc răng)

Tuy nhiên đối với các trường hợp bệnh nhân có các bệnh lý về răng miệng nhưng vẫn muốn tẩy trắng răng thì sẽ được bác sĩ nha khoa tư vấn và lên phác đồ điều trị phù hợp như trám răng, bọc răng sứ, cấy ghép Implant một cách cụ thể trước khi sử dung phương pháp tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa Ngọc Trai.

Khi đến tẩy trắng răng xong, bạn sẽ được các bác sĩ lấy cao răng (vôi răng) sạch sẽ, bôi hoạt chất bảo vệ cho nướu và môi để không bị ảnh hưởng trong quá trình tẩy trắng răng.

Tiếp đến các bác sĩ sẽ bôi thuốc tẩy trắng lên trên bề mặt răng với một tỷ lệ phù hợp bằng một dụng cụ chuyên dụng. Tẩy trắng răng Laser Whitening tại trung tâm nha khoa Ngọc Trai là sự kết hợp giữa 2 gel và ánh sáng Laser sẽ mang đến cho khách hàng kết quả đáng kinh ngạc

  • Răng trắng sáng bật tone ngay lần đầu, khắc phục tình trạng ố vàng, xỉn màu.
  • Kết quả nhanh chóng, an toàn, không gây ê buốt, giúp răng của bạn giữ được vẻ trắng sáng trong khoảng 2-3 năm nếu chăm sóc theo lời dặn của bác sĩ
Quy Trình Tẩy Trắng Răng An Toàn Tại Nha Khoa Ngọc Trai
nha khoa tẩy trắng răng Ngọc Trai mang đến cho bạn nụ cười tự tin

Chi Phí Tẩy Trắng Răng Tại Nha Khoa Ngọc Trai

Công nghệ tẩy trắng răng tại Nha Khoa Ngọc Trai sử dụng ánh sáng Laser, kích hoạt phản ứng làm cắt đứt các liên kết màu trong men răng và đẩy nhanh quá trình làm trắng.

Giá tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa Ngọc Trai dao động từ 4-7 triệu (Tùy vào mức độ của răng bạn).

Phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa tẩy trắng răng Ngọc Trai có mức giá phù hợp với chi phí thu, chi của người Việt Nam. Kĩ thuật tẩy trắng răng tại nha khoa quận 1 Ngọc Trai không chỉ tẩy trắng răng mà còn tác động tích cực lên mô và men răng nên được giới chuyên gia đánh rất giá cao.

Các Bước Chăm Sóc Sau Khi Tẩy Trắng Răng Tại Nha Khoa Ngọc Trai

Sau khi tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa Ngọc Trai cần lưu ý

  • Thường xuyên vệ sinh răng miệng để bảo vệ răng.
  • Sau khi ăn, nên dùng chỉ nha khoa để vệ sinh răng kỹ hơn.
  • Định kỳ 6 tháng/ lần kiểm tra răng miệng và lấy vôi răng.
Quy Trình Tẩy Trắng Răng An Toàn Tại Nha Khoa Ngọc Trai
Phòng khám nha khoa tẩy trắng răng uy tín TPHCM

Cam Kết Của Nha Khoa Ngọc Trai

Phương pháp tẩy trắng răng tại Nha Khoa Ngọc Trai sẽ giúp cho quý khách sở hữu một hàm răng trắng sáng cùng một nụ cười hoàn hảo, luôn tự tin trong mắt bạn bè và đồng nghiệp.

Nha khoa Ngọc Trai luôn cam kết đem lại cho khách hàng một trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Tất cả được tuân theo tiêu chuẩn quốc tế, vô trùng tuyệt đối. Với đội ngũ bác sĩ với y đức trong sáng, cái tâm trong nghề và giàu kinh nghiệm. Sự uy tín cùng với chất lượng dịch vụ nhiều năm qua đã giúp nha khoa Ngọc Trai trở thành địa chỉ làm răng uy tín ở TPHCM, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn