TOP Cách Làm Trắng Răng Hiệu Quả Hàng Đầu Mà Bạn Nên Biết

Nếu bạn đang tìm kiếm các cách tẩy trắng răng đơn giản và hiệu quả tại nhà thì đây, nha khoa Ngọc Trai chúng tôi xin phép được giới thiệu đến bạn những cách làm trắng răng hiệu quả hàng đầu mà bạn nên biết nhé. Hy vọng những cách làm trắng răng này sẽ giúp bạn hiểu và nắm được các cách làm trắng răng tại nhà bằng các nguyên liệu ít tổn kém mà lại hiệu quả sau đây nhé.

Một số phương pháp làm trắng răng an toàn & Hiệu quả

1. Tẩy trắng răng bằng muối

Tẩy trắng răng bằng muối có thể xem là cách làm vô cùng đơn giản, dễ tìm mà cũng dễ thực hiện nữa. Bởi vì muối là nguyên liệu mà bất kì nhà nào chắc chắn cũng có.

Với cách làm này thì bạn có thể thực hiện bằng cách trộn muối với kem đánh răng và sử dụng hỗn hợp này để đánh răng như bình thường. Cách làm này vừa đơn giản nhưng lại hiệu quả trong việc giúp răng trắng sáng hơn đấy nhé.

Top các cách làm trắng răng hiệu quả hàng đầu mà bạn nên biết

Trong muối có rất nhiều thành phần gây ức chế sự phát triển của vi khuẩn cũng như góp phần lấy đi những mảng bám trên răng giúp răng trắng sáng tức thì.

Bên cạnh đó, để tăng hiệu quả tẩy trắng răng thì bạn nên áp dụng cách làm trắng răng này Với những nguyên liệu và thành phần trong muối sẽ giúp sản sinh ra nhiều chất giúp phục hồi và ngăn chặn vi khuẩn phát triển và tẩy đi các mảng bám trên răng giúp răng trắng sáng tức thì.

Để tăng hiệu quả tẩy trắng răng thì bạn có thể áp dụng cách làm này thường xuyên và đều đặn hơn để nhanh chóng thấy được hiệu quả mà cách làm này mang lại bạn nhé.

Tẩy trắng răng hiệu quả bằng than hoạt tính

Than tre là một trong những thành phần làm trắng răng khá tốt vì những hoạt chất có trong nó. Cũng chính vì thế, có rất nhiều loại kem đánh răng dùng than tre để giúp tẩy trắng răng đấy.

Chính vì thế, chúng tôi cũng khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm kem đánh răng có thành phần than hoạt tính trong đấy. Với kem đánh răng than hoạt tính sẽ giúp bạn đánh bật các mảng bám bị ố vàng, bị ngả màu. Do đó, đây được coi là phương pháp tiện lợi, lành tính và không tốn nhiều chi phí.

Top các cách làm trắng răng hiệu quả hàng đầu mà bạn nên biết

Mặc dù vậy, chúng tôi cũng khuyên bạn nên lưu ý một số điều sau đây khi quyết định sử dụng kem đánh răng có than hoạt tính nhé. Bởi vì, than hoạt tính nếu dùng quá nhiều sẽ gây mòn răng, ảnh hưởng đến men răng, khiến răng dễ bị nhạy cảm hơn.

Sử dụng banking soda và chanh

Top các cách làm trắng răng hiệu quả hàng đầu mà bạn nên biết

Bên cạnh đó, một trong nhưng hỗn hợp giúp bạn tẩy trắng răng cực kì mạnh đó chính là hỗn hợp giữa baking soda và nước cốt chanh. Bản thân baking soda đã có thể tẩy trắng răng rất tốt rồi, đặc biệt là trong việc điều trị các vết ố vàng. Khi kết hợp với vitamin C nữa thì sẽ càng tăng hiệu quả tẩy trắng.

Nếu kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau thì bạn có thể tạo ra một hỗn hợp giúp bạn tẩy trắng răng cực mạnh, loại bỏ ngay lập tức các vết ố vàng.

Lưu ý: bạn không nên lạm dụng và sử dụng hơn 2 lần/ tuần vì nó sẽ khiến men răng bị mòn.

Dùng nước vo gạo để làm trắng răng tự nhiên

Nước vo gạo cũng là một trong những cách làm trắng răng hiệu quả và đơn giản. Bạn có thể sử dụng loại nước vo gạo này để đánh răng hàng ngày. 

Top các cách làm trắng răng hiệu quả hàng đầu mà bạn nên biết

Mặc dù vậy, bạn cũng nên lưu ý vì nước vo gạo này cũng không còn chất lượng tốt như xưa nữa nên dần dần cách này cũng ít được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, hiệu quả mà phương pháp này mang lại vẫn rất hiệu quả. Kiên trì thực hiện cũng khá tốt cho răng và nướu nữa.

Nếu bạn đang cân nhắc tìm hiểu các cách làm trắng răng với nguyên liệu tự nhiên thì bạn hãy thử áp dụng các phương pháp này nhé. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào khác thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.