Tìm Hiểu Ngay Những Cách Tẩy Trắng Răng Tại Nhà Với Lá Trà Xanh

Một nụ cười trắng sáng và tỏa nắng sẽ giúp bạn ghi điểm nhiều hơn với người đối diện. Điều này càng thể hiện rõ hơn trong thời đại công nghệ hiện đại, thời đại của các đẹp. Do đó, bên cạnh các phương pháp tẩy trắng răng tại phòng khám ra thì nha khoa Ngọc Trai cũng xin giới thiệu đến bạn một số cách tẩy trắng răng tại nhà bằng lá trà xanh nhé. 

Làm thế nào trà xanh có thể tẩy trắng răng?

Việc sử dụng trà xanh để tẩy trắng răng đều là dựa trên các bài nghiên cứu khoa học chứ không phải tự nhiên mà áp dụng bạn nhé.

Những bài nghiên cứu này đã nêu rõ răng, trà xanh chính là một loại thần dược tự nhiên rất tốt cho răng và nướu răng. Bởi vì, trong trà xanh có chứa chất chống oxi hóa với hàm lượng vô cùng cao. Điều này sẽ giúp kháng viêm và ức chế sự tăng trưởng của các mảng gây hại vô cùng hiệu quả.

Từ đó có thể bảo vệ răng và lợi vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, Fluor trong thành phần trà xanh có thể giúp răng trắng sáng hơn. Cũng chính vì những nguyên nhân đó mà trà xanh hoàn toàn có thể dùng như một nguyên liệu giúp tẩy trắng răng tại nhà bạn nhé.

Tìm hiểu ngay những cách tẩy trắng răng tại nhà với lá trà xanh

Chẳng những thế, bản thân trà xanh còn có tác dụng giúp chống lại 2 loại vi khuẩn là Streptococcus mutans và Lactobacillus, là một trong những nguyên nhân chính gây nên các bệnh lí về răng miệng. 

Các cách dùng trà xanh để tẩy trắng răng tại nhà

Dưới đây, nha khoa Ngọc Trai xin phép giới thiệu đến bạn các cách dùng trà xanh để tẩy trắng răng tại nhà vô cùng đơn giản mà hiệu quả lại rất cao đấy nhé.

Sử dụng trà xanh thường xuyên

Việc sử dụng trà xanh như một loại thức uống cũng là một cách giúp bạn có thể tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả mà lại vô cùng tốt cho sức khỏe nữa.

Bởi vì, uống trà xanh thường xuyên sẽ giúp cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể, giúp cơ thể thêm khỏe mạnh, bổ sung thêm các chất oxi hóa để bảo vệ răng và nướu tốt hơn. Đặc biệt, các tinh chất trong trà xanh sẽ dần dần làm cho răng trắng sáng hơn.

Tìm hiểu ngay những cách tẩy trắng răng tại nhà với lá trà xanh

Hỗn hợp bột trà xanh

Đối với cách làm thứ 2 này thì chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là cách làm hỗn hợp bột trà xanh. Rất dễ để bạn có thể tìm thấy một loại bột trà xanh trong thời đại 4.0 như hiện nay.Bột trà xanh này luôn được bày bán rất nhiều ở những tiệm bán nguyên liệu làm bánh, trong siêu thị hoặc ở những nơi buôn bán trà xanh.

Bạn có thể lựa chọn nơi uy tín nhất để mua bột trà xanh nhé. Sau khi đã có bột trà xanh trong tay, bạn lấy ít bột này pha với một ít nước để tạo nên hỗn hợp bột trà xanh. Sau khi có hỗn hợp, bạn có thể sử dụng nó để thay thế cho kem đánh răng hằng ngày. Đặc biệt, bạn có thể dùng mỗi ngày để đem lại hiệu quả tẩy trắng răng tốt nhất nhé.

Tìm hiểu ngay những cách tẩy trắng răng tại nhà với lá trà xanh

Bột trà xanh kết hợp với kem đánh răng

Phương pháp làm trắng răng bằng bột trà xanh khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là kết hợp bột trà xanh với kem đánh răng. Với cách làm này bạn cũng thực hiện như đánh răng bình thường, đánh răng đều ở cả 2 mặt trong và ngoài.

Điều này, không những có tác dụng trong việc chống sâu răng mà còn giúp bạn có cải thiện độ sáng bóng trên răng nhé.

Tìm hiểu ngay những cách tẩy trắng răng tại nhà với lá trà xanh

Các cách trên đây đều là cách làm trắng răng vô cùng tự nhiên, do đó nó sẽ không cho thấy kết quả ngay và rõ rệt được. Bạn phải kiên nhẫn và kiên trì thực hiện thường xuyên. Thông thường, tần suất làm trắng răng bằng trà xanh 3 lần/tuần là hợp lý nhất.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ có ích cho bạn. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào khác thì đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với chúng tôi nhé.