Cách Làm Trắng Răng Tại Nhà Với Nha Đam Vô Cùng Đơn Giản

Nha đam là một trong những loại cây có công dụng làm đẹp vô cùng tốt. Đặc biệt, trong nha đam còn có khả năng tẩy trắng vô cùng tốt. Do đó, trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn những cách làm trắng răng với nha đam vô cùng đơn giản và dễ thực hiện ngay tại nhà nhé.

Tại sao nha đam lại có thể làm nguyên liệu tẩy trắng răng?

Trong một số nghiên cứu khoa học gần đây đã chỉ ra rằng, nha đam hoàn toàn lành tính với sức khỏe và có thể bảo vệ răng miệng, cũng như giúp làm trắng răng vô cùng đơn giản mà lại hiệu quả. Đặc biệt, trong nha đam có chứa nhiều chất propolis, anthraquinones và saponins.

Đây là những chất có tác dụng tiêu viêm, diệt vi khuẩn, giúp khôi phục và làm lành vết thương nhanh chóng.  

Cách làm trắng răng tại nhà với nha đam vô cùng đơn giản

Đặc biệt, trong dịch lá cây nha đam còn có chứa nhiều dưỡng chất như vitamin nhóm B như B12, 19, axit amin thiết yếu, vitamin C, E và các khoáng chất như sắt, Canxi, Lecithin, Magiê, Natri Kali, Mangan và kẽm… đây là những chất vô cùng quan trọng và giúp ích cực kì nhiều trong việc làm trắng răng tại nhà.

Là một trong những dưỡng chất tự nhiên có tác dụng tuyệt vời trong cách làm trắng răng bằng nha đam hiệu quả mà lại an toàn đối với sức khỏe.

Cách làm trắng răng với cây nha đam tại nhà

Hiện nay, có rất nhiều cách làm trắng răng tại nhà. Sau đây, nha khoa Ngọc Trai chúng tôi xin phép chia sẻ đến bạn các cách làm trắng răng bằng nha đam được nhiều người áp dụng nhất nhé.

1. Sử dụng trực tiếp cây nha đam nguyên chất

Việc sử dụng nha đam nguyên chất là một trong những cách đơn giản nhất, cũng như là có tác dụng hữu hiệu nữa.

  • Bạn nên cắt nha đam thành từng miếng nhỏ và lấy phần dịch gel ở bên trong nha đam, sau đó lấy phần dịch này chà xát lên răng trong vòng 2 – 3 phút. Đặc biệt là bạn nên súc miệng lại sạch sẽ với nước sạch nhé.
  • Bạn có thể thực hiện cách làm này một cách thường xuyên sẽ đem lại hiệu quả nhanh tẩy trắng răng một cách tốt nhất.
  • Lưu ý: Bạn nên thực hiện việc tẩy trắng răng  đều đặn và thường xuyên, 2 lần/ ngày và chỉ sau 1 – 2 tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ.

2. Sử dụng nha đam kết hợp với mật ong:

Đối với cách làm này, bạn sẽ sử dụng thêm mật ông để tạo nên một hỗn hợp tẩy trắng răng tốt nhất tại nhà nhé. Đặc biệt, hỗn hợp này còn giúp ngăn ngừa và hỗ trợ khá tốt trong việc điều trị nhiệt miệng nữa.

  • Cách thực hiện như sau: Bạn nên tách một phần nha đam để lấy gel bên trong. Sau đấy bạn nên trộn với 2 thìa mật ong nguyên chất. Bạn có thể lấy hỗn hợp này để thay thế cho loại kem đánh răng thông thường mà hằng ngày bạn hay dùng nhé.
  • Với cách này bạn có thể thực hiện thường xuyên mỗi ngày để có hàm răng sáng bóng lên trông thấy nhé.

Cách làm trắng răng tại nhà với nha đam vô cùng đơn giản

3. Sử dụng nha đam kết hợp với Baking Soda

Bột baking soda luôn biết đến là một trong những loại bột có khả năng tẩy trắng tuyệt vời. Do đó, nếu đem loại bột này kết hợp thêm với nha đam sẽ đem đến hiểu quả tẩy trắng tốt nhất và nhanh chóng nhất.

Bạn có thể rửa sạch nha đam và lấy một phần gel tỏng nha đam đem đi xoay nhuyễn. Sau đấy, lẫy hỗn hợp sau khi xay rồi trộn đều với baking soda để tạo thành một hỗn hợp mới có tác dụng như kem đánh răng. Bạn có thể sử dụng loại hỗn hợp này thay thế cho kem đánh răng thường ngày nhé.

Tuy nhiên, vì thành phần có baking soda nên bạn chỉ nên thực hiện từ 2 – 3 lần/ tuần thôi nhé bởi vì nếu lạm dụng baking soda thì có thể khiến cho răng bị mòn đấy.

Cách làm trắng răng tại nhà với nha đam vô cùng đơn giản

Hy vọng những cách làm trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc làm trắng răng. Tuy nhiên, các phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên này thường sẽ không đem lại kết quả ngay lập tức mà bạn phải kiên trì một thời gian.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp tẩy trắng răng ngay lập tức thì bạn nên tìm đến các phòng khám nha khoa uy tín để được thực hiện tẩy trắng răng với công nghệ mới nhất nhé.