Tìm Hiểu Phương Pháp Tẩy Trắng Răng Tại Nhà Với Máng Tẩy Trắng

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng. Bởi vì quá phổ biến nên có rất nhiều nơi “tự cho phép” bản thân mở ra các dịch vụ tẩy trắng răng hoặc bán các sản phẩm tẩy trắng răng tại nhà. Nhưng bạn biết không, tẩy trắng răng nếu không tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ sẽ dễ làm tổn thương đến men răng, cũng như là làm phá hủy cấu trúc răng nữa đấy. Do đó, lựa chọn các đơn vị uy tín để tẩy trắng răng là vô cùng quan trọng.

Một trong những phương pháp tẩy trắng răng dành cho người bận rộn nhưng muốn răng luôn được trắng sáng đó chỉnh là máng tẩy trắng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phương pháp tẩy trắng răng tại nhà với máng tẩy trắng nhé.

Tìm hiểu về tẩy trắng răng với máng tẩy trắng

Máng tẩy trắng răng đó là một trong những phương pháp đơn giản mà vô cùng tiện lợi dành cho những ai quá bận rộn không thể sắp xếp thời gian đến phòng khám thì có thể suy nghĩ đến phương pháp này. Đối với phương pháp này thì bạn có thể tiết kiệm thời gian đến phòng khám và có thể thực hiện ngay tại nhà vô cùng thuận lợi và chi phí tẩy trắng cũng rẻ hơn là khi thực hiện tẩy trắng tại phòng khám nha khoa.

  • Đầu tiên khi thực hiện phương pháp tẩy trắng răng với máng tẩy thì bạn nên tìm đến các phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng để bác sĩ tiến hành thăm khám răng, rồi sau đó sẽ lấy dấu răng hai hàm rồi sau đó mới ép thành máng tẩy phù hợp với răng của bạn.
  • Nếu bạn chưa biết thì máng tẩy trắng răng chính là nơi dùng để chứa thuốc tẩy trắng, giúp thuốc tiếp xúc trực tiếp với răng mà không tổn hại đến nướu.

Tìm hiểu phương pháp tẩy trắng răng tại nhà với máng tẩy trắng

Sau đây, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn kĩ càng cách đeo máng tẩy trắng, liều lượng thuốc tẩy là bao nhiêu. Tuy nhiên, thông thường ở nha khoa Ngọc Trai, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn là nên đeo máng tẩy trắng 2 – 3 tiếng / ngày để đem lại hiệu quả tẩy trắng cao nhất.

Có thể đeo vào buổi tối trước khi đi ngủ để cho hiệu quả tẩy trắng tốt nhất. Quá trình tẩy trắng tại nhà sẽ có thời gian khoảng 2 tuần hoặc hơn tùy vào tình trạng răng xỉn màu cụ thể của bệnh nhân.

Tẩy trắng răng bằng máng tẩy trắng phù hợp với những đối tượng sau đây: Người có răng xỉn màu do đồ ăn, thực phẩm, hoặc thói quen hút thuốc… Các bác sĩ sẽ điều trị các vấn đề liên quan đến sức khỏe răng miệng trước rồi mới tiến hành tẩy trắng răng bạn nhé. Như thế sẽ đảm bảo không gây bất kì thương tổn nào cho răng miệng của bạn nhé.

Ưu và nhược điểm khi tẩy trắng răng bằng máng

Ưu điểm

  • Không cần phải tốn quá nhiều chi phí, tiết kiệm hơn so với tẩy trắng tại phòng khám nha khoa
  • Thuận tiện cho việc tẩy trắng răng tại nhà bất kì lúc nào chẳng hạn như những buổi tối rảnh rang hoặc để qua đêm vẫn được.
  • Sử dụng đơn giản, hướng dẫn kĩ càng.
  • Kết quả tẩy trắng tốt, đảm bảo sẽ đem đến màu răng trắng hơn nhiều so với lúc ban đầu bạn nhé.

Tìm hiểu phương pháp tẩy trắng răng tại nhà với máng tẩy trắng

Nhược điểm

  • Một số người sẽ cảm thấy ê buốt 1 thời gian sau khi tẩy trắng răng. Đây là cảm giác thường gặp nhất mỗi khi tẩy trắng răng nên bạn đừng quá lo lắng nhé.
  • Một số răng và nướu có thể bị tăng độ nhạy cảm trong qua trình làm trắng, vì vậy bệnh nhân nên thận trọng hơn trong quá trình tiến hành.
  • Tốn nhiều thời gian hơn, thông thường phải mất từ 2 tuần trở lên thì mới thấy hiệu quả tẩy trắng được.
  • Những điều cần lưu ý khi dùng máng tẩy trắng răng tại nhà
  • Bạn nên có thói qun sử dụng đều đặn để đảm bảo hiệu quả tẩy trắng cao nhất.
  • Nên đeo máng tẩy trắng vào mỗi buổi tối.
  • Trong khoảng 2 tuần đầu sau khi tẩy trắng răng xong thì không nên ăn những món ăn hoặc loại nước uống có màu nhé. Chẳng hạn như: trà, cà phê, thuốc lá, chocolate, cà ri,…

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp tẩy trắng răng với máng tẩy nhé. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào khác thì đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với chúng tôi nhé.