Những Điều Mà Bạn Nên Biết Trước Khi Tẩy Trắng Răng

Tẩy trắng răng thẩm mỹ đang là một trong những phương pháp hiện đại đã giúp cho nhiều chị em phụ nữ có được nụ cười trắng sáng, lấy lại sự tự tin vốn có cho chị em phụ nữ, cũng như là các anh. Vậy khi tẩy trắng răng thì bạn cần biết những điều gì?

Liệu tẩy trắng răng có hiệu quả không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất cả trong bài viết này nhé.

➡ Tham khảo bảng giá làm răng

Cải thiện màu sắc trên răng

Màu sắc răng của bạn có trắng hay không nó được quyết định bởi màu sắc của phần ngà răng của bạn.

Thông thường, màu sắc răng của bạn sẽ được di truyền theo màu sắc của răng bố hoặc mẹ bạn. Do đó, có khá nhiều người mặc dù đã chrai răng, và vệ sinh răng miệng rất kĩ càng nhưng vẫn gặp phải tình trạng răng bị ố vàng, không được trắng sáng. Điều này không phải do bạn đâu, đó chính là màu răng mà bạn được di truyền từ bố mẹ đấy.

Đây cũng là một trong những lí do phổ biến nhất khiến cho nhiều người tìm đến phương pháp tẩy trắng răng để mong muốn cải thiện màu sắc trên răng.

Hiệu quả của phương pháp tẩy trắng răng

Hiệu quả của một liệu trình tẩy trắng răng phụ thuộc rất nhiều vào men răng. Nếu như chất tẩy trắng hoạt động hiệu quả và tác động được nhiều vào men răng thì sẽ đem lại hiệu quả tẩy trắng rất tốt.

Ngược lại, nếu bạn là người có men răng quá cứng thì sẽ cản trở và khiến cho các hoạt chất tẩy trắng không thể phát huy hết tất cả tác dụng của nó và dẫn tới kết quả tẩy trắng răng sẽ không đượ như mong đợi.

Những điều mà bạn nên biết trước khi tẩy trắng răng
Hiệu quả của tẩy trắng răng tại nha khoa Ngọc Trai

Còn có nhiều người bị men răng yếu, thì sau khi tẩy trắng răng bạn sẽ cảm thấy bị ê buốt, đau nhức răng sau khi tẩy trắng. Đây là một dấu hiệu hoàn toàn bình thường sau khi tẩy trắng răng, nên bạn không cần phải quá lo lắng nhé.

Thực sự rất nhiều bạn muốn tẩy trắng răng nhưng lại sợ cảm giác ê buốt sau khi tẩy. Nhưng các bạn ơi, đừng quá lo lắng nhé! Cảm giác đấy chỉ là nhất thời mà thôi, sau vài tiếng thì bạn sẽ lại bình thường. Đây hoàn toàn là một cảm giác có thể chịu đựng được chứ không phải quá kinh khủng đâu nhé.

Nếu muốn có nụ cười trắng sáng thì hãy tự tin và can đảm lên bạn nhé !

Tẩy trắng răng có cho hiệu quả tẩy 100% không?

Hầu hết mọi người đều mong muốn có một hàm răng trắng sáng ngay từ lần tẩy trắng răng đầu tiên. Tuy nhiên, thực tế thì tùy theo màu sắc răng bạn đầu, cơ địa và men răng của bạn thì hiệu quả tẩy trắng răng với mỗi người cũng khác nhau bạn nhé. Do đó, khi tẩy trắng không ai có thể đảm bảo rằng răng bạn sẽ sáng lên ngay lập tức. Tuy nhiên, hiệu quả tẩy trắng răng vẫn sẽ giúp bạn nâng màu răng lên được 3 – 4 tone đấy nhé.

Những điều mà bạn nên biết trước khi tẩy trắng răng
Tẩy trắng răng có trắng liền không?

Ví dụ, nếu răng bạn bị nhiễm màu thực phẩm nặng, răng bị ố vàng nhiều thì hiệu quả tẩy trắng răng sẽ là vô cùng rõ rệt. Tuy nhiên, đối với những hàm răng ngà, bị nhiễm màu quá nhiều do dùng kháng sinh thì khi tẩy trắng răng thì hiểu quả sẽ không quá rõ ràng.

Những đối tượng này, tốt nhất là nên tìm hiểu đến các phương pháp dán sứ, bọc sứ thẩm mỹ thì hiệu quả sẽ tốt hơn bạn nhé.

Phụ nữ mang thai muốn tẩy trắng răng có được không?

Khi mang thai, cơ thể của người phụ nữ sẽ cực kì nhạy cảm. Do đó, việc sử dụng các hoạt chất tẩy trắng sẽ không phù hợp cho các đối tượng đang mang thai vì nó sẽ khiến người mang bầu nhạy cảm hơn và ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến em bé.

Do đó, phụ nữ đang mang thai tuyệt đối không nên tẩy trắng răng nhé. Nếu thực sự muốn thì hãy đợi đến khi sinh em bé và ổn định sức khỏe hẳn nhé. Dù sao thì sức khỏe của mẹ và bé vẫn cần phải được ưu tiên mà.

Răng đã bọc sứ muốn tẩy trắng răng được không?

Như chúng tôi đã nói ở trên, các hoạt chất tẩy trắng chỉ có thể tác dụng lên men răng để cải thiện màu sắc của răng. Còn đối với những chiếc răng sứ thì không tồn tại men răng nên nếu bạn muốn tẩy trắng cho răng sứ thì không thể thực hiện được bạn nhé.

Hy vọng những kiến thức về những lưu ý trước khi tẩy trắng răng sau đây sẽ có ích với bạn. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào khác thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé.