Sau Khi Niềng Răng Sứ Thẩm Mỹ Bạn Sẽ Nhận Được Gì?

Niềng răng sứ thẩm mỹ là biện pháp chỉnh những khuyết điểm về răng như răng mọc không đúng vị trí và răng lệch lạc mất thẩm mỹ. Với màu sắc gần giống như màu răng, niềng răng sứ thẩm mỹ giúp bạn tự tin hơn trong suốt quá trình chỉnh nha.

Sau khi thực hiện niềng răng sứ thẩm mỹ bạn sẽ được gì?

Niềng răng mắc cài sứ đang là lựa chọn hàng đầu hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội sau:

  • Tính thẩm mỹ cao bởi mắc cài trong suốt nên người đối diện không nhận thấy bạn đang niềng răng
  • Lực kéo mạnh, ổn định giúp răng dịch chuyển nhanh rút ngắn thời gian điều trị
  • Giảm lực ma sát với dây cung do các dây cung được cố định trong nắp trượt
  • Không gây kích ứng mô mềm quanh răng bởi mắc cài làm từ chất liệu sứ nguyên chất
  • Không gây vướng víu, không đau môi và nướu bởi mắc cài sứ trơn nhẵn

Ket Qua Nieng Rang

Nhờ những ưu điểm vượt trội này mà ngày càng có nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn niềng răng mắc cài sứ để điều chỉnh răng lệch lạc, hô móm, khấp khểnh về đúng vị trí. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại niềng răng thẩm mỹ, mắc cài sứ là lựa chọn lý tưởng.

Những đối tượng phù hợp nhất để thực hiện là?

Niềng răng mắc cài sứ phù hợp với hầu hết mọi người, đặc biệt là những ai cần một phương pháp niềng răng thẩm mỹ để không làm ảnh hưởng đến công việc:

  • Người lo sợ sẽ bị “xấu đi” trong mắt người khác khi đeo mắc cài niềng răng
  • Người có răng lệch lạc nhiều, hô móm nặng.
  • Người có răng thưa nhưng bọc sứ không thể khắc phục được

Resize 480 382 Crop 1483029106 Nie Ng Ra Ng Ma C Ca I Su Gia Bao Nhie U 6

Về bản chất, mắc cài sứ hoạt động như mắc cài kim loại, thế nên không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo hiệu quả chỉnh nha cho khách hàng. Hiện nay, mắc cài sứ có 2 loại là niềng răng mắc cài sứ tự đóng và niềng răng mắc cài sứ thường – Tùy vào tình trạng răng hàm và điều kiện tài chính của mỗi người, bác sĩ sẽ tư vấn loại mắc cài phù hợp.

Thực hiện niềng răng sứ thẩm mỹ tại Nha Khoa Ngọc Trai

Đến với trung tâm nha khoa Ngọc Trai niềng răng uy tín ở TpHCM, bạn sẽ được thăm khám và thực hiện niềng răng bởi đội ngũ bác với hơn 15 năm kinh nghiệm, đã tham gia các khóa chuyên sâu về niềng răng trong và ngoài nước. Đặc biệt, quá trình kiểm tra và ra phác đồ chỉnh nha điều theo dõi và cố vấn của Bác sỹ răng hàm mặt Nguyễn Ngọc Thưởng.

  • Mắc cài sứ nguyên chất có nguồn gốc rõ ràng không gây kích ứng với cơ thể giúp quá trình niềng răng của bạn diễn ra suôn sẻ, không gặp phải những trở ngại do phản ứng giữa chất liệu làm mắc cài và các bộ phận trong khoang miệng. Hơn nữa, Nha khoa Ngọc Trai trang bị đầy đủ các máy móc chuẩn đoán hiện đại và ứng dụng công nghệ mô phỏng 3D, chủ động phòng tránh các trường hợp răng dịch chuyển sai vị trí không mong muốn.

Banner Niengrang

Nha Khoa Ngọc Trai tự hào là phòng nha kỹ thuật số đầu tiên ở Việt Nam, có đầy đủ công nghệ làm răng cao cấp nhất, máy móc và công nghệ hiện đại nhất. Vì thế bạn hoàn toàn an tâm răng mình sẽ được điều trị tối ưu, chiếc răng mới hoàn toàn như bản gốc 100%, khít viền nướu và chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

  • Chế độ bảo hành đầy đủ, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo với chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, trên 5 năm kinh nghiệm giải đáp tận tình các thắc mắc của bạn một cách chính xác nhất.

Trung Tâm Nha Khoa Uy Tín Tại Tphcm