Dịch Vụ Niềng Răng Giá Cực Rẻ- Cần Tìm Hiểu Rõ

Thực tế hiện nay cụm từ “niềng răng giá rẻ TPHCM” đang được nhiều nha khoa quảng cáo hiện nay. Nhưng thực tế cho thấy rẻ chưa hẳn đã tốt. Bởi sự chênh lệch quá nhiều giữa các nha khoa luôn khiến nhiều khách hàng phải đặt ra câu hỏi cho mình. Vậy niềng răng giá rẻ TPHCM có nên thực hiện không? Vậy mức giá nào bao nhiêu là hợp lý cho một liệu trình niềng răng? Cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết này nhé!

Nieng Rang Tham My 2

Niềng răng giá rẻ và những hậu quả khôn lường nếu không tìm hiểu rõ

Khi có nhu cầu của các bạn trẻ ngày một nhiều thì các nha khoa luôn đưa ra những mức giá hấp dẫn để thu hút khách hàng. Đương nhiên, một mức giá rẻ là điều bất kỳ khách hàng nào cũng mong muốn. Nhưng thực tế rẻ luôn đi cùng chất lượng không đảm bảo. Dưới đây là một số hệ lụy có thể kể đến như niềng răng giá rẻ:

  • Hiệu quả mang lại không cao

Thông thường khi niềng răng ở nha khoa uy tín bạn sẽ được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm. Như vậy, họ sẽ đảm bảo về kết quả sau khi niềng với thời gian ngắn nhất cho bạn. Ngược lại, nếu niềng răng ở các nha khoa kém chất lượng với giá rẻ thì hiệu quả không như mong muốn.

  • Nguy cơ chết tủy do niềng răng sai cách

Nếu bác sĩ niềng răng tay nghề không cao sẽ nắn chỉnh răng không đúng. Từ đó, khiến chúng không khít nhau, bị nghiêng và gây mất thẩm mỹ. Nhiều trường hợp còn gây đau khớp hàm và khiến việc ăn uống khó khăn. Không những thế, nhiều trường hợp còn gây lòi chân răng, răng lung lay. Thậm chí, một trường hợp răng bệnh nhân còn có thể bị viêm tủy trong quá trình niềng răng.

1 Nieng Rang Gia Re 15125998

  • Khiến răng bị rụng sớm hơn

Niềng răng giá rẻ và được thực hiện bởi bác sĩ tay nghề kém sẽ khiến răng và hàm bị ảnh hưởng. Về lâu dài có thể khiến răng bạn bị đau, khả năng ăn nhai kém hơn và thậm chí răng bị rụng sớm hơn.

  • Dễ mắc các bệnh về răng miệng

Khi niềng răng với mức giá rẻ tại địa chỉ không uy tín sẽ khó đảm bảo về điều kiện vô trùng. Đồng thời, trang thiết bị cũng không đảm bảo nên khiến bệnh nhân dễ mắc các bệnh lý về răng miệng.

  • Thời gian niềng răng kéo dài

Thông thường, niềng răng sẽ có thời gian từ 18 – 24 tháng. Nhưng tại các địa chỉ kém chất lượng thì thời gian có thể dài hơn. Do đó, khiến bạn mất nhiều thời gian và tiền bạc cũng như công sức đi lại.

Unnamed (1)

Tại sao lại có những lời quảng cáo niềng răng giá rẻ tại TPHCM

Thực tế, giá niềng răng không chỉ phụ thuộc vào loại mắc cài mà còn nhiều yếu tố khác. Chính vì vậy, cùng một phương pháp niềng răng nhưng vì sao tại nhiều nha khoa có sự chênh lệch khác nhau. Lý do có sự chênh lệch với mức giá rẻ như nhiều nha khoa quảng cáo là bởi:

  • Tay nghề và trình độ của bác sĩ niềng răng

Các bạn có từng thắc mắc tại sao ở nhiều nha khoa lớn với mức giá niềng răng cao nhưng vẫn được đông khách hàng lựa chọn không? Câu trả lời chính là uy tín và chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề bác sĩ. Thực tế, niềng răng mức giá như thế nào còn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ.

Nếu được thực hiện bởi bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề cao thì sẽ không có mức giá thấp. Tuy nhiên, về hiệu quả và chất lượng niềng răng thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bạn sẽ sở hữu hàm răng đều đẹp như cam kết của nha khoa.

  • Mức giá khác với quảng cáo

Nhiều nha khoa hiện nay thường có chiêu trò quảng cáo giá rẻ để kéo khách hàng về. Tuy nhiên, trong quá trình tư vấn và niềng răng bệnh nhân sẽ phải trả thêm nhiều khoản chi phí phí phát sinh khác. Vì vậy, tính ra giá tiền không hề rẻ như những gì quảng cáo.

Còn với các nha khoa lớn uy tín thì thường có mức giảm không nhiều. Đồng thời, trong quá trình tư vấn sẽ báo giá trọn gói cho khách hàng về dịch vụ. Như vậy, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi quyết định niềng răng.

Images (3)

Vậy niềng răng ở đâu tốt TPHCM mà giá cả hợp lý?

Hiện nay, tại TPHCM nói chung và khu vực Quận 1 và các quận xung quanh nói riêng có rất nhiều địa chỉ nha khoa khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ niềng răng uy tín thì Trung tâm Nha Khoa Ngọc Trai sẽ là lựa chọn hàng đầu.

  • Nha Khoa Ngọc Trai quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa niềng răng giỏi và giàu kinh nghiệm. Tới nay, nha khoa đã thực hiện thành công hàng nghìn ca niềng răng ở các mức độ khác nhau.
  • Cơ sở vật chất, máy móc tại Ngọc Trai hiện đại giúp hỗ trợ tốt nhất cho quá trình niềng răng.
  • Chi phí niềng răng tại Nha Khoa Ngọc Trai công khai, minh bạch và phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Với những thông tin trên đây, hy vọng các bạn đã biết vì sao có niềng răng giá rẻ. Để sở hữu cho mình hàm răng khỏe đẹp với tính thẩm mỹ cao thì không nên ham rẻ. Nên chọn những địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín ở tphcm.