Quy Trình Các Bước Tẩy Trắng Răng Tại Nha Khoa Ngọc Trai Quận 1

Hiện nay, tẩy trắng răng ngày càng được ưa chuộng bởi nó mang lại hiệu quả rất cao về mặt thẩm mỹ. Trong các biện pháp làm trắng, tẩy trắng răng tại nha khoa vẫn được ưa chuộng hơn cả về hiệu quả, độ bền cũng như thời gian làm trắng. Ở bài viết hôm nay chúng tôi sẽ liệt kê cụ thể cho bạn các bước tẩy trắng răng nha khoa Ngọc Trai và tham khảo bảng giá nha khoa sài gòn năm 2021. Cùng xem cận cảnh một ca tẩy trắng răng tại nha khoa diễn ra như thế nào nhé!

Unnamed (2)

Vậy tẩy trắng răng có đau không?

Quy trình tẩy trắng răng thường không gây đau. Tuy nhiên, bạn có thể gặp phải một số trường hợp như ê buốt răng, triệu chứng này là bình thường và xảy ra ở 60% số ca tẩy trắng răng. Tùy thuộc vào cấu tạo men răng mà mức độ ê buốt sẽ nặng nhẹ khác nhau, bác sĩ có thể kê thuốc giảm đau nếu bạn cảm thấy khó chịu.

  • Trong một số trường hợp, bạn có thể bị sưng nướu, điều này có thể do thuốc tẩy trắng tiếp xúc với vùng nướu răng. Bạn hãy thông báo cho bác sĩ về vấn đề này để được kiểm tra, nướu có thể phục hồi sau vài ngày. 

Quy Trinh Tay Trang Rang 2

Các bước tẩy trắng răng nha khoa Ngọc Trai

Trước khi bước vào tẩy trắng, bạn sẽ phải gặp nha sĩ để nghe tư vấn, tiến hành khám tổng quát, lấy cao răng và đánh bóng răng. Việc này thường sẽ diễn ra trước khi tẩy trắng khoảng 2 – 4 tuần. Sau đó, nha sĩ sẽ tiến hành thực hiện tẩy trắng răng.

  1. Bước 1: Làm sạch toàn bộ răng trước khi tẩy.
  2. Bước 2: Dùng dụng cụ để banh miệng.
  3. Bước 3: Đặt dụng cụ hút nước bọt, dùng bông chặn xung quanh.
  4. Bước 4: Che nướu để hạn chế ảnh hưởng của thuốc tẩy răng lên nướu.
  5. Bước 5: Bôi thuốc tẩy lên răng.
  6. Bước 6: Chiếu đèn laser (12 – 20 phút tùy loại thuốc).
  7. Bước 7: Lau sạch thuốc. Sau đó, nha sĩ sẽ tẩy tiếp vòng 2 và vòng 3. Mỗi vòng tẩy gồm các bước 5, 6, 7.
  8. Bước 8: Làm sạch răng.

Quy Tring Tay Trang Rang Bang Lazer 4

Một số lưu ý khi tẩy trắng răng tại nha khoa

  • Lựa chọn cơ sở làm trắng an toàn, có uy tín và máy móc hiện đại, bác sĩ có tay nghề cao. Đây là yếu tố hàng đầu quyết định hiệu quả của việc tẩy trắng răng tại nha khoa.
  • Tuyệt đối tuân thủ mọi chỉ dẫn của nha sĩ.
  • Trong quá trình tẩy răng, các bạn cần nằm nguyên vị trí cố định, tránh di chuyển vì sẽ làm xô lệch các dụng cụ, thậm chí còn có thể dẫn đến bỏng nướu đó.
  • Vì quá trình tẩy trắng sẽ diễn ra trong khoảng 1 – 1,5 giờ và suốt quãng thời gian đó, bạn cần nằm yên một chỗ nên hãy giải quyết mọi nhu cầu để tránh gây khó chịu trong lúc làm nhé.

Tải Xuống (7)

Chăm sóc răng sau khi tẩy trắng

  • Bắt đầu uống nước ít nhất 3 tiếng sau khi tẩy trắng.
  • Hai tuần sau khi tẩy trắng răng, bạn nên kiêng sử dụng thực phẩm, đồ uống có màu sậm như nước sốt, cà phê, trà, rượu… cũng như các loại trái cây có múi như cam, chanh, quýt…
  • Không uống nước quá nóng hoặc quá lạnh kẻo ê buốt răng.
  • Hình thành thói quen vệ sinh răng miệng thật kỹ để hạn chế quá trình nhiễm màu lại.
  • Giữ lại máng tẩy và thuốc dư nếu còn. Sau mỗi 1 năm, bạn đeo lại thuốc 1-2 lần để lấy lại màu trắng sáng như lúc mới tẩy.

Trên là những thông tin mà Nha khoa Ngọc Trai có thể cung cấp được cho bạn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới nhé!

Tẩy Trắng Răng Có Hại Không 5

Nha khoa tốt nhất Sài Gòn Ngọc Trai luôn cam kết đem lại cho khách hàng một trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn cung cấp, đổi mới để nâng cao chất lượng tốt nhát. Đảm bảo phù hợp với tất cả mọi khách hàng.

* NHA KHOA NGỌC TRAI – LƯƠNG HỮU KHÁNH

Địa chỉ: 79 Lương Hữu Khánh, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3925 0029 – 3925 0047

(028) 38334135 – 3925 4443

Wesite: https://nhakhoangoctrai.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaNgocTrai/