Review Về Trung Tâm Nha Khoa Ngọc Trai Quận 1 – Có Tốt Như Lời Đồn

Trung tâm nha khoa Ngọc Trai là một trong những nơi khám Răng – Hàm – Mặt lớn trong danh sách các địa điểm khám nha khoa uy tín ở Quận 1 TPHCM và các khu vực lân cận. Khách hàng khám răng có thể tới nha khoa Ngọc Trai để được tư vấn miễn phí và hoàn toàn yên tâm với các dịch vụ khám, chữa và điều trị các vấn đề về răng miệng tại đây. Để giải đáp những thắc mắc của các bạn về nha khoa Ngọc Trai và những dịch vụ tại đây.

Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đôi nét về phòng khám Ngọc Trai các bạn tham khảo nhé!

4 Tiêu Chí Để Lựa Chọn Một Phòng Khám Nha Khoa Chất Lượng

Tổng quát về Trung Tâm Nha Khoa Ngọc Trai

Trung tâm nha khoa Ngọc Trai là một trong những địa chỉ thăm khám chữa răng hàm mặt được nhiều sự ưa chuộng của khách hàng TPHCM khi có vấn đề về răng miệng. Dưới sự phụ trách chuyên môn của bác sỹ Nguyễn Ngọc Thưởng. Phòng khám của chúng tôi cam kết đạt chuẩn theo hướng dẫn của Bộ Y tế. 

Trung tâm của chúng tôi có 2 địa chỉ, một tọa lạc tại 79 Lương Hữu Khánh, Q.1, TP.HCM. Cơ sở 2 tọa lạc tại: 13 CMT8, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM. Các bạn có thể dễ dàng tìm được phòng khám nhờ định vị trên google maps với từ khóa “Trung tâm nha khoa Ngọc Trai” hay “Nha khoa uy tín quận 1”

4 Tiêu Chí Để Lựa Chọn Một Phòng Khám Nha Khoa Chất Lượng

Các dịch vụ & cơ sở vật chất tại trung tâm nha khoa Ngọc Trai

  • Chăm sóc răng
  • Điều Trị Hô, Móm, Chỉnh Hình Hàm Mặt
  • Điều Trị Cười Hở Nướu Tại Nha Khoa Ngọc Trai
  • Điều Trị Tủy Răng
  • Điều Trị Viêm Nha Chu
  • Nắn chỉnh răng
  • Nhổ răng sâu
  • Tẩy Trắng Răng
  • Trồng Răng Implant
  • ………………..

4 Tiêu Chí Để Lựa Chọn Một Phòng Khám Nha Khoa Chất Lượng

Đội ngũ y bác sỹ tại Nha Khoa Ngọc Trai

Trung tâm của chúng tôi là nơi tập hợp của các bác sĩ tâm huyết, có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt. Với đội ngũ các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm chuyên điều trị tủy răng, trám răng, bọc sứ rất chính xác tỉ mỉ. Từ đó nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu quý từ phía khách hàng.

Giá khám bệnh của trung tâm Nha Khoa

Tùy vào tình trạng bệnh của quý khách và phương pháp chữa trị thì chi phí khám có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh cho các bệnh nhân. Bệnh nhân vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm để có thông tin chính xác và mới nhất.

Bảng Giá Nha Khoa Ngọc Trai 2020

Cơ sở vật chất

Trung tâm có trang thiết bị hiện đại, máy móc đạt chuẩn Bộ y tế. Nha khoa Ngọc Trai luôn trang bị những máy siêu âm tốt nhất, chất lượng để điều trị cho các bệnh nhân. Trung tâm sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo an toàn vệ sinh. Đó cũng là một điểm cộng lớn trong lòng các bệnh nhân đã và đang khám tại đây.

Phong Kham Nha Khoa Uy Tin Tphcm

Vì sao bạn nên lựa chọn Nha Khoa Ngọc Trai

Đây là một trong những trung tâm khám răng hàm mặt uy tín tại khu vực quận 1, Hồ Chí Minh. Quý khách hàng có thể tin tưởng để đến khám bệnh về răng miệng.

Để đem lại kết quả khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân, trung tâm với sự dẫn dắt của bác sĩ răng hàm mặt Nguyễn Ngọc Thưởng luôn đảm bảo về kinh nghiệm đội ngũ bác sĩ cũng như các thiết bị hỗ trợ. Khi bạn cần nhổ răng, trám răng hay cấy ghép implant…. bạn có thể khám tại trung tâm nha khoa Ngọc Trai nếu bạn đang ở TP.Hồ Chí Minh.

Phong Kham Nha Khoa Uy Tin Tai Tphcm

Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh răng hàm mặt của các bệnh nhân cần tư vấn răng miệng để chữa trị kịp thời nhất.