Răng Thưa Hở Kẽ Là Gì? Cách Cải Thiện Răng Thưa

Theo người xưa có câu “Răng thưa nói láo ăn tiền” ý chỉ người không trung thực hoặc hay nói sai sự thật, chủ nhân của hàm răng thưa thường dễ dính vào những chuyện thi phi, ít được mọi người tin tưởng, quý trọng. Người bị răng thưa sẽ không ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai nhưng răng thưa sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên kém xinh và làm bạn mất tự tin khi giao tiếp.

Nguyên Nhân Dẫn Đến Răng Thưa

Răng thưa là tình trạng răng trên cùng hàm mọc cách xa nhau, không khít sát gây ảnh hưởng lớn đến quá trình ăn uống và vệ sinh răng miệng bởi thức ăn rất dễ bị dắt vào kẽ răng.

Vậy răng thưa do đâu? Theo ý kiến của nhiều chuyên gia về nha khoa thì răng thưa có thể do nhiều nguyên nhân:

  • Thói quen sử dụng tăm xỉa răng thường xuyên
  • Thói quen đẩy lưỡi từ bé
  • Răng bị hô vẩu
  • Sự mất cân xứng giữa răng và xương hàm
  • Ảnh hưởng bệnh răng miệng như viêm nha chu
  • Mất răng,…

Gây ảnh hưởng khá nhiều đến vẻ đẹp thẩm mỹ bên ngoài, khiến việc phát âm không được chuẩn. Đôi khi, nó còn là nguyên do khiến khớp cắn bị sai lệch, ảnh hưởng đến cấu trúc khuôn mặt, gây mất thẩm mỹ cho người bị răng thưa

Chính vì thế, việc nắn chỉnh răng thưa rất là cần thiết để khôi phục lại thẩm mỹ cho nụ cười cũng như phòng chống một số bệnh răng miệng sau này

0 Yvkwisk3gly5ibx1

Các Biện Pháp Chữa Răng Thưa

Vậy, răng thưa nên trám hay bọc sứ? Răng thưa có nên niềng hay không? Để có được kết quả thẩm mỹ răng thưa tốt nhất và an toàn nhất, bạn nên dành thời gian tới trực tiếp phòng khám nha khoa tốt ở TpHCM để được nha sỹ thăm khám, tư vấn và đưa ra phương pháp giúp chữa răng thưa phù hợp nhé.

Nha khoa Ngọc Trai luôn cam kết đem lại cho khách hàng một trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất, bởi tại đây:

  • Tất cả được tuân theo tiêu chuẩn quốc tế, vô trùng tuyệt đối.
  • Với đội ngũ bác sĩ với y đức trong sáng, cái tâm trong nghề và giàu kinh nghiệm. 

Sự uy tín cùng với chất lượng dịch vụ trong nhiều năm qua đã giúp nha khoa Ngọc Trai trở thành địa chỉ nha khoa niềng răng trong suốt uy tín ở TPHCM, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

nha khoa tốt ở Sài Gòn