Độ Tuổi U40 – U50 Có Nên Tẩy Trắng Răng Không?

Tẩy trắng răng là một phương pháp thẩm mỹ nha khoa giúp cho bạn có thể sở hữu cho riêng mình một hàm răng trắng đẹp hoàn hảo được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Nhưng U40, U50 có thể tẩy trắng răng được? Tẩy trắng răng có  gây hại gì cho sức khỏe không? tẩy trắng răng có tốt không?

Vậy U40 & U50 có tẩy trắng răng được không?

– Mặc dù tẩy trắng răng là một giải pháp phổ biến rộng rãi, nhưng cũng có nhiều điều cần lưu ý về phương pháp này. Không phải bất kỳ ai cũng có thể tẩy trắng răng được, đặc biệt là các bạn cần chú ý về độ tuổi có thể tẩy trắng răng.

– Tẩy trắng răng thẩm mỹ hiện là một dịch vụ nha khoa được mọi người ưa chuộng hiện nay, với phương pháp này bạn có thể biến hàm răng ố vàng, xỉn màu của mình trở nên trắng sáng chỉ sau một thời gian ngắn.

  • Tuy nhiên, với mọi phương pháp tẩy trắng răng, kết quả tẩy trắng sẽ khác nhau tùy thuộc vào men răng, màu răng ban đầu cũng như khả năng đáp ứng thuốc tẩy trắng răng của từng cá nhân.

– Bên cạnh đó, hiệu quả của phương pháp tẩy trắng răng còn phụ thuộc vào thời gian mà bạn tẩy trắng và sự hợp tác giữa bạn và bác sĩ trong suốt thời gian điều trị.

Tải Xuống (11)

Bao nhiêu tuổi có thể thực hiện tẩy trắng răng?

– Đối với các trẻ ở lứa tuổi vị thành niên trở xuống dưới 16 tuổi thì KHÔNG NÊN thực hiện tẩy trắng răng, vì lúc này những chiếc răng vĩnh viễn cuối cùng mới mọc còn chưa ổn định, xương hàm còn phát triển, tủy răng còn rộng, răng sẽ rất dễ nhạy cảm.

– Do đó, nếu tẩy trắng răng lúc này thì thuốc tẩy trắng sẽ có khả năng làm kích thích ống tủy gây các tình trạng viêm nướu, viêm chân răng, tụt nướu, gây cảm giác ê buốt răng sau khi tẩy trắng răng.

– Chính vì thế 18 tuổi trở lên là thời điểm thích hợp nếu bạn muốn tẩy trắng răng, và bạn cũng nên chú ý cần phải điều trị tốt các bệnh lý như sâu răng, viêm tủy, mòn cổ răng… trước khi tiến hành tẩy trắng răng.

– Sau khi tẩy trắng răng có thể xảy ra các tác dụng phụ, tùy theo cơ địa của mỗi người mà răng bạn sẽ bị ê buốt ít hay nhiều. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng nhé, cảm giác này sẽ giảm dần sau vài giờ.

Tay Trang Rang Co Hai Gi Voi Suc Khoe Va Co Dau Khong Tay Trang Rang 3 1582857460 805 Width500height300

Việc thực hiện làm trắng răng có gây ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Thực tế hiện nay, tẩy trắng răng là một nhu cầu rất cần thiết. Nhưng, có hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào độ tuổi, sức khỏe, cấu tạo men răng của mỗi người. Đồng thời biện pháp và trang thiết bị làm trắng răng cũng đóng vai trò không kém phần quan trọng.

  • Thực chất, việc làm trắng răng chỉ gây ra phản ứng, tác động lên bề mặt bên ngoài của răng, chính vì thế nó sẽ không gây hại đến sức khỏe của bệnh nhân. Chất tẩy răng tại nha khoa Ngọc Trai hoàn toàn không có hại cho răng hay làm yếu răng.
  • Phương thức hoạt động của nó là khử oxy hóa phóng thích oxy nguyên chất thấm vào cắt đứt các chuỗi protein màu trong răng, làm cho chúng ta không còn thấy màu dưới ánh sáng mặt trời. Tẩy trắng răng hoàn toàn không lấy đi bất kì yếu tố nào của răng.

Bên cạnh đó, bệnh nhân được trang bị kính bảo vệ để ngăn ánh sáng đèn chiếu vào mắt bạn giúp tiến trình tẩy trắng diễn ra an toàn hơn và mang lại sự thoải mái hơn cho bạn.

Quy Tring Tay Trang Rang Bang Lazer 4

Trên là những thông tin mà chúng tôi có thể cung cấp cho bạn, bạn tham khảo nhé. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.