Những Điều Bạn Chắc Chắn Cần Biết Về Cấy Ghép Răng Implant

Cấy ghép răng implant được xem là phương pháp phục hình răng tiên tiến nhất ở nước ta hiện nay. Đặc biệt, trong những năm trở lại đây, việc cấy ghép răng implant ngày càng phổ biến hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp phục hình răng có thể khắc phục được tình trạng tiêu xương hàm mà các phương pháp phục hình răng truyền thống khác không làm được thì cấy ghép implant là một sự lựa chọn đúng đắn đấy nhé.

Hãy cùng nha khoa Ngọc Trai tìm hiểu kĩ càng hơn về cấy ghép răng implant cũng như những điều bạn chắc chắn phải biết về phương pháp này nhé.

Vì sao nên cấy ghép răng implant?

Cac Loai Rang Implant

Thông thường, nhiều người muốn phục hình răng bị mất đều nghĩ tới phương pháp làm răng giả tháo lắp. Tuy nhiên phương pháp này sẽ không giúp bạn phục hình được chân răng, không khắc phục được tình trạng tiêu xương hàm. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm lí do tại sao bạn nên trồng răng implant nhé.

Hạn chế sự tiêu biến xương hàm

Tieu Bien Xuong Ham

Đối với các phương pháp làm răng giả tháo lắp truyền thống khác thì bạn sẽ không khắc phục được tình trạng tiêu xương hàm. Nếu bạn chưa biết như thế nào là tiêu xương hàm thì có thể tham khảo hình bên trên.

Tuy nhiên, với phương pháp trồng răng implant thì bạn sẽ có thể khắc phục được tình trạng này nhé. Vì răng implant giống như một chiếc chân răng, nó sẽ “đánh lừa” được cơ thể và tránh được tình trạng tiêu xương hàm vô cùng hiệu quả. Đồng thời răng Implant còn an toàn với cơ thể. Việc ăn nhai diễn ra chắc chắn, có tính thẩm mỹ cao. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tốt nó trong thời gian dài mà không cần nghĩ tới việc thay thế nhé.

Tỷ lệ thành công cao

Đối với phương pháp cấy ghép răng implant thì bạn không cần lo lắng về khả năng thất bại vì đây là phương pháp có tỉ lệ thành công nhiều nhất. Hơn 40 năm qua thì phương pháp này có tỉ lệ thành công lên đến 95% lận đấy nhé. Chính vì vậy, nếu lựa chọn phương pháp an toàn và tương thích với cơ thể thì bạn nên nghĩ đến phương pháp này và không cần phải lo lắng về tỉ lệ thành công của nó nhé.

Cấy ghép răng implant có đau hay không?

Đương nhiên sẽ có hơi đau một chút bạn nhé. Vì dù là vết thương nhỏ nhất đi nữa thì bạn vẫn sẽ cảm nhận được sự đau đớn. Do đó, việc đau nhiều hay đau ít còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa.

Điều đó có thể đến từ tâm lí và cơ địa của người bệnh nữa. Nếu người bệnh đã sẵn sàng về mặt tâm lí và có cơ địa tốt thì sẽ không có cảm giác lo lắng và sợ hãi thì mức độ đau cũng ít hơn.

Ngoài ra, việc đau ít hay nhiều cũng còn phụ thuộc vào công nghệ thực hiện, tay nghề của đội ngũ y bác sĩ thực hiện cấy ghép răng implant cho bạn nữa nhé.

Trong Rang Implant Co Nguy Hiem Khong

Nếu bạn tỉnh táo và lựa chọn đúng phòng khám nha khoa uy tín thì quá trình cấy ghép implant sẽ vô cùng nhẹ nhàng và an toàn. Và nếu như bạn lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín thì quá trình cấy ghép Implant sẽ diễn ra vô cùng an toàn và thoải mái. Bởi vì điều này phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ.

Vì thời gian thực hiện răng implant chỉ khoảng 30 phút, và trong quá trình làm sẽ được gây tê trong vòng 30 phút nên bạn sẽ không cảm thấy đau nhức gì trong quá trình thực hiện.

Thêm vào đó, vì sử dụng thuốc gây tê nên bạn hoàn toàn có thể an tâm và giảm thiểu được tình trạng đau nhức nhiều nhất. Tuy nhiên dựa vào kết quả kiểm tra tổng quát mà lượng thuốc gây tê sử dụng cho mỗi người sẽ khác nhau. Nhưng nó vẫn đảm bảo rằng liều lượng vừa đủ. Để khách hàng cảm thấy thoải mái, yên tâm không ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của cơ thể.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc quyết định có nên cấy ghép răng implant không nhé.