Cách Làm Trắng Răng Chỉ Trong 3 Phút | An Toàn – Hiệu Quả

Có được một hàm răng trắng sáng, chắc khỏe cũng là một điểm nhấn để tạo cho người đối diện sự ấn tượng và sự tự tin cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu những nguyên nhân khiến răng bị xuống màu và cách làm trắng răng chỉ trong 3 phút một cách an toàn và hiệu quả. Tìm hiểu ngay nhé!

➡ 10 Lý Do Bạn Nên Trồng Răng Implant Ngay Lập Tức

Cách Làm Trắng Răng Chỉ Trong 3 Phút | An Toàn - Hiệu Quả

Nguyên nhân khiến răng xuống màu

1. Chế độ ăn uống

Cách Làm Trắng Răng Chỉ Trong 3 Phút | An Toàn - Hiệu Quả

Răng chính là nơi mà thực phẩm, đồ ăn sẽ tiếp xúc đầu tiên trước khi vào cơ thể. Vì vậy những thức ăn hay nước uống có màu thực phẩm nặng như cà phê, trà, nước ngọt có gas,…sẽ bám vào men răng và khiến răng bị xỉn màu rất nhanh.

2. Hút thuốc lá

Hút thuốc thường xuyên sẽ khiến cho hàm răng bị ố vàng rất nhanh vì trong thuốc lá có chất nicotine sẽ tạo nên những vết ố trên răng.

3. Vệ sinh răng miệng không đúng cách

Cách Làm Trắng Răng Chỉ Trong 3 Phút | An Toàn - Hiệu Quả

Vệ sinh răng miệng không đúng cách là một trong những nguyên nhân khiến răng miệng bị xỉn màu. Những người Lười đánh răng, ăn vặt nhiều, sẽ khiến men răng bị tổn thường, bị xỉn màu, mất đi độ sáng bóng vốn có của chiếc răng.

4. Cấu trúc răng

Yếu tố di truyền là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến men răng nhiều nhất. Đối với những người bẩm sinh đã có men răng yếu thì việc chăm sóc răng miệng phải thận cẩn thận thì mới có được hàm răng trắng sáng như mọi người.

Cách làm trắng răng chỉ trong 3 phút – An toàn & hiệu quả

1. Dùng nước vo gạo

Cách Làm Trắng Răng Chỉ Trong 3 Phút | An Toàn - Hiệu Quả

Nước vo gạo được xem là một trong những loại nước có nhiều chất dinh dưỡng nhất, nhiều người thường sử dụng nước vo gạo để rửa mặt để làm trắng da mặt hơn.

Vì trong nước vo gạo có các chất dinh dưỡng như vitamin A, vitamin B, và vitamin PP, cực kì tốt cho da mặt. Và người ta cũng đã thành công khi sử dụng nước vo gạo để tẩy trắng răng.

Cách thực hiện

  • Bạn chắt nước vo gạo ở lần thứ 2 cho vào một hủ thủy tinh và để qua đem
  • Ngày hôm sau, bạn sẽ thấy hủ nước vo gạo của bạn đã được tách ra làm hai phần.
  • Sau đấy, bạn tiến hành chắt bỏ phần nước bên trên và giữ lại phần đục bên dưới ( đấy là những chất dinh dưỡng được lắng xuống sau 1 đêm)

2. Sử dụng dâu tây

Cách Làm Trắng Răng Chỉ Trong 3 Phút | An Toàn - Hiệu Quả

Dâu tây có khá nhiều vitamin C với khả năng làm trắng cực kì tốt mà không làm tổn hại đến men răng nhiều. Đối với cách tẩy trắng răng bằng dâu tây thì bạn nên xay nhuyễn dâu tây.

Sau đấy, sử dụng tăm bông hoặc bàn chải đánh răng để chét hỗn hợp dâu xay nhuyễn lên trên bề mặt trong và ngoài răng. Khoảng 2 – 4 phút thì tiến hành súc miệng sao cho thật sạch.

3. Dùng hỗn hợp baking soda và chanh

Cách Làm Trắng Răng Chỉ Trong 3 Phút | An Toàn - Hiệu Quả

Nếu nói về hỗn hợp có khả năng tẩy trắng cực kì tuyệt vời thì baking soda và chanh sẽ là 2 nguyên liệu không thể thiếu. Baking soda và chanh sẽ giúp bạn đánh bật được các vết bẩn và ố vàng trên răng.

Cách thức thực hiện như sau:

  • Trộn baking soda vào nước cốt chanh, để tạo thành một hỗn hợp tẩy trắng răng tuyệt vời.
  • Sau đấy, dùng bàn chải đánh răng và bôi hỗn hợp này lên răng và tiến hành dánh răng như bình thường trong khoảng từ 3 đến 5 phút và tiến hành súc miệng lại với nước sạch.
  • Đối với phương pháp này, bạn chỉ nên thực hiện 1 -2 lần trong 1 tuần thôi nhé để tránh tổn hại đến men răng. Chỉ cần bạn kiên trì thì bạn sẽ cực kì bất ngờ vì sự thay đổi đáng kinh ngạc trên răng đấy.

4. Sử dụng kem tẩy trắng răng

Những sản phẩm kem tẩy trắng răng với chiết xuất từ bột than, hoặc các thành phần hóa học có khả năng làm trắng cực kì tốt. Những sản phẩm này luôn đảm bảo các mảng bám trên răng được tẩy sạch và ngoài ra còn có những tinh chất giúp làm trắng răng, khiến răng bật tone cực kì tốt. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận vì sử dụng thường xuyên sẽ làm hỏng men răng đấy.

Nếu như sử dụng các phương pháp tại nhà mà tình trạng răng miệng vẫn chưa cải thiện. Hãy đến ngay Nha Khoa Ngọc Trai để được chúng tôi tư vấn và khám chữa răng một cách tốt nhất.