Các Cách Làm Trắng Răng Tự Nhiên Với Than Hoạt Tính

Làm trắng răng với than hoạt tính bạn đã nghe bao giờ chưa? Nếu chưa thì đây thực sự là một sự thiếu sót đấy nhé. Bởi vì, cách làm này đang là một trong những trào lưu làm đẹp ở phương Tây và đang gây sốt tại Việt Nam trong thời gian gần đây.

Hãy cùng nha khoa Ngọc Trai bỏ túi ngay các cách làm trắng răng tự nhiên với than hoạt tính này nhé.

Các cách làm trắng răng tự nhiên với than hoạt tính

Tẩy trắng răng với than hoạt tính?

Từ trước đến nay than hoạt tính là một trong số những nguyên liệu có khả năng hấp thụ và xử lý ngộ độc thực phẩm cho người dùng. Đây được xem là phương pháp an toàn, hiệu quả đã được kiểm chứng.

Chính cơ chế hoạt động của than hoạt tính đã giúp cơ thể loại bỏ nhanh các độc tố bám trên bề mặt, giúp cơ thể được phục hồi nhanh chóng và loại bỏ được chất độc một cách hiệu quả nhất.

Điều đặc biệt là trong quá trình sử dụng than hoạt tính không hấp thụ trực tiếp vào cơ thể mà được đào thải qua đường ruột cùng với chất độc bám trên nó một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Các cách làm trắng răng tự nhiên với than hoạt tính

Ở thế kỉ 19 đã chứng được rằng nếu uống thuốc độc kèm than hoạt tính sẽ không gây chết người. Cũng chính minh chứng cụ thể này đã giúp cho người dùng ngày càng tin tưởng rằng than hoạt tính có khả năng lấy đi chất độc hiệu quả.

Không những thế còn có tác dụng cực kỳ tốt với vấn đề chăm sóc răng miệng, đặc biệt là khả năng tẩy trắng và loại bỏ vết ố vàng trên răng. Điều này đã được khoa học thử nghiệm và minh chứng một cách rõ ràng.

Vì có màu đen sì nên khi dùng cho răng nhiều người cứ ngỡ rằng sẽ không thể làm sạch được, tuy nhiên thực tế bạn chỉ cần súc miệng 2 – 3 lần là đã có thể dễ dàng loại bỏ được than hoạt tính còn sót lại bên trong khoang miệng, từ đó hàm răng cũng trở nên sáng bóng và đều màu hơn trông thấy. Chính vì thế việc làm trắng răng bằng than hoạt tính là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn.

Các cách làm trắng răng với than hoạt tính

Để có được hàm răng trắng sáng như mong đợi bằng than hoạt tính bạn cần tìm hiểu những cách làm thông dụng đã và đang được nhiều người áp dụng hiện nay. Mặc dù than hoạt tính có khả năng tẩy trắng răng hiệu quả, tuy nhiên việc áp dụng cách làm không phù hợp sẽ dẫn đến kết quả đem lại không đạt như những gì bạn mong muốn.

Dưới đây là cách làm trắng răng bằng than hoạt tính mà bạn có thể áp dụng để giúp hàm răng của mình trắng sáng hơn mong đợi.

Các cách làm trắng răng tự nhiên với than hoạt tính

Cách thực hiện như sau:

Sử dụng than hoạt tính trực tiếp

Bạn cần chuẩn bị:

  • Than hoạt tính có dạng viên (bạn có thể mua tại các hiệu thuốc tây)
  • Một bàn chải lông mềm
  • Bao tay cao su

Các bước thực hiện như sau:

  • Cho từng viên than hoạt tính vào một cái bát sạch (tùy vào nhu cầu sử dụng mà cho số lượng than hoạt tính vào sao cho phù hợp nhất) sau đó cho nước vào rồi dùng thìa khuấy đều đến khi hỗn hợp sền sệt thì dừng lại.
  • Sử dụng bàn chải lông mềm đã chuẩn bị sẵn nhúng trực tiếp vào hỗn hợp sau đó đánh đều lên răng thật nhẹ nhàng và đều tay cả trong lẫn ngoài răng. Thực hiện từ 2 – 4 phút rồi dừng lại.
  • Bước tiếp theo súc miệng lại với nước sạch.
  • Chải răng lại thật sạch với kem đánh răng hàng ngày

Trong quá trình sử dụng nên súc miệng thật sạch với nước để loại bỏ hẳn than hoạt tính bên trong khoang miệng. Chỉ nên áp dụng cách làm này 3 – 4 lần/tuần để đảm bảo hiệu quả và đem lại kết quả như mong muốn cho hàm răng của mình.

Sử dụng than hoạt tính với muối

Bạn có thể kết hợp giữa than hoạt tính và muối để tăng hiệu quả làm trắng răng cho chính mình. Cách làm hết sức đơn giản.

Các cách làm trắng răng tự nhiên với than hoạt tính

Bạn cần chuẩn bị:

  • Than hoạt tính
  • Muối
  • Bàn chải lông mềm

Cách thức thực hiện như sau:

  • Cho than hoạt tính và muối vào một bát nhỏ rồi cho nước vào, dùng thìa khuấy thật đều cho đến khi hỗn hợp sền sệt.
  • Nhúng bàn chải đánh răng vào hỗn hợp rồi đánh đều lên răng, cả mặt trong và ngoài răng đánh đều tay để mảng bám và vết ố vàng được loại bỏ nhanh chóng.
  • Sau khi thực hiện xong, súc miệng lại nhiều lần với nước để sạch than hoạt tính trong miệng.
  • Thực hiện cách làm này từ 3 – 4 lần/tuần để thấy được công dụng tuyệt vời của than hoạt tính sau 2 tuần sử dụng.

Từ những cách làm trắng răng bằng than hoạt tính mà chúng tôi chia sẻ ở bài viết trên mong rằng sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình tìm hiểu. Hãy tạo nên nụ cười thật tươi với hàm răng trắng sáng.