Cách Làm Trắng Răng Với Nước Vo Gạo Mà Bạn Nên Biết

Nước vo gạo luôn là một trong những nguyên liệu giúp làm đẹp cũng như là làm trắng răng vô cùng hiệu quả. Bởi vì, một hàm răng trắng sáng sẽ giúp bạn tự tin giao tiếp nhiều hơn.Đặc biệt, nước vo gạo cũng vô cùng lành tính và tốt cho sức khỏe nữa. Do đó, còn ngần ngại gì mà không cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các cách làm trắng răng với nước vo gạo nhé. 

Hiệu quả của nước vo gạo trong việc làm trắng

Ngày nay, rất nhiều người đã biết đến công dụng của nước vo gạo. Đặc biệt là trong lĩnh vực làm đẹp, nước vo gạo càng khẳng định nhiều công dụng của nó hơn. 

Đối với các chị em muốn sở hữu một làn da sáng mịn, muốn nâng tông màu da, hoặc làm sạch mụn cám trên mặt thì có thể sử dụng nước vo gạo. Chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận được những hiệu quả này.

Đặc biệt, nước vo gạo cũng có công dụng khá hiệu quả trong việc chăm sóc răng miệng, đặc biệt là làm trắng răng. 

Cách làm trắng răng với nước vo gạo mà bạn nên biết

Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng trong nước vo gạo có các loại vitamin A, nhóm B, PP,… Đây chính là những thành phần giúp chấm dứt nhanh chóng các vấn đề về răng miệng.

Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước vo gạo để cải thiện màu sắc trên răng nhé.

Các cách làm trắng răng bằng nước vo gạo

Sau đây, nha khoa Ngọc Trai chúng tôi xin bày bạn 2 cách làm trắng răng bằng nước vo gạo mà bạn có thể tham khảo nhé.

Sử dụng nước vo gạo lỏng

Với cách làm này, bạn cũng không mất quá nhiều thời gian. Bạn có thể chuẩn bị nước vo gạo lỏng bằng các bước thực hiện sau đây:

Cách làm trắng răng với nước vo gạo mà bạn nên biết

Bạn cần chuẩn bị:

  • ½ lon gạo
  • Nước, bát sạch

Cách thức thực hiện:

  • Cho gạo vào nồi hoặc bát sạch, sau đấy đỏ một lượng nước vào.
  • Sau đó bạn sẽ có được 1 lượng nước, lúc này hãy đổ đi nhé. Bởi vì, gạo bán bên ngoài ít nhiều cũng có bụi bẩn, nước đầu không nên dùng đến nhé.
  • Tiếp đến, bạn nên dùng tay để chà xát gạo để những dưỡng chất trong đó có thể tiết ra bên ngoài nhé.
  • Sau đó sử dụng loại nước này để đánh răng hoặc súc miệng 2 lần/ ngày vào mỗi sáng hoặc tối để chăm sóc răng miệng tốt hơn nhé.
  • Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng bạn sẽ thấy được công dụng cực kỳ hiệu quả của nước vo gạo lỏng.

Trong thành phần nước vo gạo còn có thêm nhiều khoáng chất giúp ngăn ngừa và diệt khuẩn, giúp bạn ngăn chặn được các loại bệnh lí về răng miệng nữa đấy.

Sử dụng nước vo gạo đông đặc

Với cách làm sử dụng nước vo gạo đông đặc để làm trắng răng thì phải mất nhiều thời gian hơn là cách làm đầu tiên. Với cách làm này thì hiệu quả cũng tốt hơn.

Cách làm trắng răng với nước vo gạo mà bạn nên biết

Bạn cần chuẩn bị:

  • 1 lon gạo
  • 1 chậu nhỏ

Các bước thực hiện như sau:

  • Đầu tiên, bạn dùng 1 lon gạo đã chuẩn bị sẵn rồi cho nước vào. Lưu ý nên lấy nước thứ 2 bạn nhé. Sau khi đã có được lượng nước thì bạn bỏ vào một hủ rồi để đậy thật kín và để qua đêm.
  • Hôm sau, bạn sẽ thấy phần chất lắng xuống ở dưới hủ, bạn tận dụng phần này để đánh răng nhé.
  • Thực hiện đánh răng trong vòng 5 phút, nên sử dụng bàn chải chải từ từ, cuối cùng súc miệng lại với nước sạch.
  • Áp dụng cách làm này đều đặn hàng ngày trong vòng 3 – 4 tuần bạn sẽ thấy ngay công dụng tuyệt vời mà nước vo đông đem lại cho răng của mình.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi mang lại sẽ giúp bạn có thêm nhiều cách làm trắng răng tại nhà bằng nguyên liệu đơn giản nhé. Nếu bạn còn thắc mắc nào khác thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.