Tổng Hợp Những Cách Tẩy Trắng Răng Tại Nhà Nhanh Và Dễ Dàng Nhất

Bạn có để ý rằng người nổi tiếng lúc nào cũng có nụ cười thật đẹp nhờ hàm răng trắng sáng và đều tăm tắp? Và bạn không thể tự tin như thế vì răng của bạn ngả vàng hay xỉn màu?

Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này để biết tình trạng màu răng của mình có thể cải thiện không và có những cách tẩy trắng răng tại nhà nào?

Các phương pháp tẩy trắng răng bằng muối phổ biến nhất hiện nay

Tẩy trắng răng bằn đánh răng với muối hàng ngày

Muối có chứa nhiều khoáng chất tốt cho răng đồng thời ngăn ngừa bệnh lý răng miệng rất hiệu quả. Chải răng bằng muối hằng ngày sẽ giúp bạn làm sạch các mảng bám trên răng giúp răng trắng sáng.

Cách làm khá đơn giản, bạn rắc muối hột lên bàn chải và đánh nhẹ nhàng và đều tay lên bề mặt răng mặt răng. Nếu ngại cảm giác ghê răng khi đánh răng bằng muối bạn có thể hòa nước muối để súc miệng hàng ngày. Cách này cũng giúp diệt khuẩn và đánh bật những mảng bám ố vàng trên răng khá hiệu quả.

Tẩy trắng răng bằng muối với Baking soda

Muối khi kết hợp cùng với soda sẽ là một hỗn hợp tuyệt vời để tẩy trắng răng. Bạn chỉ cần trộn đều muối tinh khiết cùng với một ít Baking soda thành hỗn hợp, rồi dùng bàn chải chấm đều lên hỗn hợp và đánh răng.

Bạn sẽ thấy được hiệu quả, nhưng với phương pháp tẩy trắng trăng bằng muối này bạn chỉ nên áp dụng 2 lần/tuần để tránh mài mòn lớp men răng.

Tổng hợp những cách tẩy trắng răng tại nhà nhanh và dễ dàng nhất

Tẩy trắng răng bằng muối với chanh

Chanh và muối là 2 nguyên liệu làm trắng răng khá hiệu quả. Kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau sẽ là công thức hoàn hảo giúp răng trắng sáng nhanh.

Tuy nhiên cũng tương tự như muối và baking soda, bạn chỉ nên sử dụng hỗn hợp này 1 đến 2 lần/tuần để tránh axit trong chanh bào mòn men răng khiến răng bị ê buốt. Thời gian ngậm hỗn hợp này cũng chỉ không quá 3 phút là phải súc miệng thật sạch.

Tổng hợp những cách tẩy trắng răng tại nhà nhanh và dễ dàng nhất

Giấm táo làm trắng răng, thơm miệng

Giấm táo mang đến rất nhiều lợi ích cho phái đẹp như làm đẹp cho làn da, mái tóc, ứng dụng trong giảm cân an toàn…Ngoài ra trong thành phần của giấm táo còn chứa acid acetic có tác dụng làm răng trắng sáng bật tông trông thấy. Giấm táo là một nguyên liệu cực dễ kiếm, bạn có thể mua về và kiểm chứng công dụng tuyệt vời của nó đối với vấn đề răng lợi.

Cách thực hiện như sau: Bạn pha 2 thìa giấm táo vào cốc nước 200ml và dùng đều đặn súc miệng hàng ngày, mỗi lần súc miệng tầm 15s.

Việc súc miệng thường xuyên với giấm táo nguyên chất pha loãng với nước sạch sẽ giúp bạn loại bỏ hiệu quả và an toàn các vết ố, vết xỉn lâu ngày trên răng. Đồng thời hỗn hợp nước súc miệng này còn có tác dụng khử mùi hôi miệng, giúp cải thiện hơi thở thơm tho hơn.

Than hoạt tính làm trắng răng diệt khuẩn

Than hoạt tính là một loại nguyên liệu tự nhiên tự nhiên, không chứa bất kỳ loại độc tố nào gây hại cho sức khỏe con người khi tiếp xúc. Than hoạt tính được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm khử khuẩn như máy lọc nước, mỹ phẩm thải độc làm đẹp, điều chế thuốc ngộ độc, tiêu chảy và ngay cả có trong thành phần của kem đánh răng. Ngoài khả năng khử khuẩn tốt, than hoạt tính còn có tác dụng làm trắng và đánh bay các mảng bám cứng đầu trên răng.

Bạn có thể tự tạo ra than hoạt tính bằng cách nghiền mịn 1 viên than củi. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều sản phẩm than hoạt tính trắng răng an toàn được bán ra với mức giá hợp lý và vô cùng tiện lợi. Mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần nhúng bàn chải ướt để bột than bám vào và chải vào răng. Thao tác giống như đánh răng thông thường với kem đánh răng. 

Thoạt đầu đánh răng với than hoạt tính trông không được sạch sẽ nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng lâu dài mà không lo bất kỳ ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Bạn sẽ cảm nhận răng trắng và chắc khỏe rõ rệt sau ít nhất 1 tuần sử dụng.

Tẩy trắng răng bằng muối với chè xanh

Nghe có vẻ vô lý nhưng thật sự với phương pháp này, chè xanh hỗ trợ làm trắng răng rất tốt. Bạn chỉ cần đánh răng với 1 lượng vừa đủ kem và muối, sử dụng nước nước chè đậm với nước ấm 30 độ để súc miệng.

Những vết ố bẩn và mảng vàng trên răng sẽ được loại bỏ, diệt vi khuẩn gây viêm lợi, viêm họng, nhiệt miệng…cho hàm răng làm răng trắng bóng, bảo vệ men răng và giúp hơi thở thơm tho. Bạn nên áp dụng 2 lần/ngày để thấy hiệu quả.

Tổng hợp những cách tẩy trắng răng tại nhà nhanh và dễ dàng nhất

Chúc các bạn thành công!