Phương Pháp Niềng Răng Mắc Cài Tự Đóng

Mắc cài tự đóng là một trong những loại mắc cài niềng răng khá nổi bật và được tin dùng hiện nay. Hãy cùng chúng tôi – nha khoa Ngọc Trai, tìm hiểu những ưu điểm cũng như tổng quan về phương pháp niềng răng mắc cài tự đóng này nhé.

Tổng quan về phương pháp niềng răng mắc cài tự đóng

Phương pháp niềng răng mắc cài tự đóng ra đời để đáp ứng mục đích cũng như khắc phục nhược điểm của phương pháp niềng răng mắc cài dây chun. Khi niềng răng vớ mắc cài dây chun thì bạn phải thường xuyên thăm khám để bác sĩ kéo răng của bạn. Tuy nhiên, các dây chun này cũng rất dễ bị rớt, bị trượt ra.

Tuy nhiên, với phương pháp niềng răng mắc cài tự đóng thì bạn sẽ không cần tới dây chun “phiền toái” nữa vì mắc cài này có sẵn hệ thống nặp trước tự động, phần dây cung sẽ tự siết chặt răng và giúp cho quá trình điều chỉnh nha cũng nhanh chóng hơn.

Tổng quan về phương pháp niềng răng mắc cài tự đóng

Cũng tương tự như phương pháp niềng răng mắc cài buộc thông thường thì niềng răng mắc cài tự đóng cũng có thể áp dụng cho các trường hợp như:

  • Răng mọc thưa, răng mọc chen chúc, răng không đều
  • Bị sau khớp cắn
  • Răng móm, răng hô
  • Răng mọc ngược, răng khểnh hoặc mọc lệch

Ngoài những ưu điểm kể trên thì chúng tôi cũng xin tổng hợp đến bạn những ưu điểm tuyệt vời khác của phương pháp niềng răng mắc cài tự đóng nhé.

Ưu điểm của phương pháp niềng răng mắc cài tự đóng

Chi phí hợp túi tiền

Đối với phương pháp niềng răng mắc cài tự đóng thì chi phí của nó chẳng cao hơn là bao nhiêu so với phương pháp niềng răng mắc cài dây chun. Do đó, phương pháp niềng răng này có thể phù hợp với túi tiền của rất nhiều đối tượng như: học sinh, sinh viên, người đi làm tới các vị phụ huynh nữa.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn đúng hàng mắc cài chính hãng, có thông số rõ ràng để đảm bảo cho sức khỏe răng miệng của bạn nhé.

Thời gian niềng nhanh hơn

Tại sao niềng răng mắc cài tự đóng lại nhanh hơn so với niềng răng mắc cài dây chun? Thật sự, niềng răng chính là nhờ vào lực kéo để siết răng về đúng vị trí để đảm bảo khuôn hàm đẹp hơn, khuôn mặt hài hòa hơn.

Do đó, nếu bạn dùng phương pháp niềng răng mắc cài tự động thì dây kim loại sẽ tự siết lại giúp răng bạn chạy nhanh hơn, và từ đó thời gian niềng răng cũng nhanh hơn hẳn. Điều này còn giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian đi khám răng định kì hàng tháng đấy.

Tổng quan về phương pháp niềng răng mắc cài tự đóng

Hiệu quả niềng răng cao

Vì đây chính là phương pháp niềng răng bền chắc và thông minh khi tự buộc răng mà không cần tới sự tác động của con người sẽ mang lại hiệu quả chỉnh nắn răng tốt hơn, rút ngắn thời gian điều trị. Đặc biệt, thời gian niềng răng với phương pháp niềng răng mắc cài tự đóng sẽ nhanh hơn và cho kết quả vượt trội hơn. Nhiều trường hợp có thể tiết kiệm được 6 tháng khi lựa chọn phương pháp niềng răng mắc cài tự đóng này đó nhé.

Vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn

Đối với phương pháp niềng răng mắc cài tự đóng thì việc vệ sinh cũng đơn giản hơn vì mắc cài và dây cung có khả năng chống bám hiệu quả nên bạn không cần phải quá lo lắng về việc vệ sinh răng miệng nữa nhé.

Không bị bung tuột

Một trong những ưu điểm có thể thấy rõ của phương pháp này chính là dây cung không bị ruột ra.

Địa chỉ niềng răng mắc cài tự đóng uy tín tại TpHCM?

Chăm sóc răng miệng đúng cách bằng việc thăm khám răng định kì

Niềng răng là cả một hành trình dài và cần rất nhiều sự kiên nhẫn, do đó, việc lựa chọn một nha khoa uy tín đi kèm với các bác sĩ giỏi – có chuyên môn cao sẽ giúp bạn có được một hàm răng đẹp như mong muốn.

Nha khoa Ngọc Trai chúng tôi với đội ngũ bác sĩ 100% tốt nghiệp từ các trường đại học Y có tiếng tại TPHCM cũng như là nước ngoài nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi thăm khám ở đây nhé.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào khác thì đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi hoặc đặt lịch thăm khám miễn phí nhé.