Niềng Răng Trong Suốt – Những Vấn Đề Bạn Chưa Biết

Niềng răng là phương pháp giúp căn chỉnh lại răng mọc lệch trở về đúng vị trí của nó, trong bài viết này Trung tâm nha khoa uy tín Ngọc Trai sẽ giới thiệu về phương pháp niềng răng trong suốt. Những tác dụng, phương pháp và hiệu quả mà niềng răng trong suốt mang lại là gì?

Hinh Anh Gia Nieng Rang Invisalign Bao Nhieu 2

Niềng Răng Trong Suốt Là Gì?

Niềng răng trong suốt là kỹ thuật chỉnh nha mới nhất hiện nay, khắc phục tối đa những hạn chế của phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống trước đây.

Thay vì nắn chỉnh, dịch chuyển răng nhờ vào lực kéo của mắc cài dây cung phức tạp, kỹ thuật niềng răng trong suốt sử dụng hệ thống khay niềng ôm sát mặt răng giúp dịch chuyển răng từng chút một cho đến khi hoàn thiện đều đặn trên cung hàm. Hệ thống khay niềng được các chuyên viên thiết kế sau khi có được thông số lấy dấu mẫu hàm chính xác.

483ff83c14c3f79daed

Tổng số khay niềng mà bạn phải mang trong suốt ca niềng răng là từ 20-40 khay. Trung bình khoảng 2 tuần bạn sẽ phải thay khay niềng một lần, tỉ lệ dịch chuyển răng ở mỗi khay là 0,25 mm. Tùy vào mức độ phức tạp của hàm răng mà bác sĩ nha khoa Ngọc Trai sẽ có những liệu trình điều trị thích hợp

Unnamed (17)

Ưu Điểm Của Niềng Răng Trong Suốt

Cũng giống như những niềng răng khác niềng răng trong suốt cũng có tác dụng: Chỉnh sửa răng, sử dụng một loạt khay trong suốt, dễ dàng tháo lắp tùy lúc. Giúp bạn trong suốt quá trình điều trị thoải mái và dễ dàng mà không cần dùng đến mắc cài hay dây cung như trước nữa. Giải pháp này rất phù hợp với những bệnh nhân ở xa, vừa tiện lợi vừa đạt thẩm mỹ. Hạn chế tình huống sút mắc cài, bung thun hay dư dây cung…

Nieng Rang Trong Suot 1

  • Trong suốt, thoải mái: Bạn có thể vừa chỉnh nha vừa giao tiếp một cách thoải mái như không mang khí cụ trong miệng vì máng mang trong suốt, người khác nhìn vào khó nhận biết là bạn đang điều trị chỉnh nha.
  • Hiệu quả, tùy chỉnh: Sau 2 tuần, bệnh nhân sẽ thay máng một lần, răng sẽ di chuyển dần đến khi bạn có nụ cười mong muốn.
  • Tháo ra được: Bạn có thể tháo khay ra ăn những món mình thích mà không sợ bị vướng víu như các loại mắc cài truyền thống. Sau đó, vệ sinh răng sạch sẽ và mang máng lại. Niềng răng chất lượng cao ở TPHCM trong suốt giúp bạn có thể vệ sinh răng sạch sẽ và tránh được các bệnh về răng miệng.
  • Niềng răng trong suốt có bao nhiêu loại: Có 2 phương pháp niềng răng trong suốt: Niềng răng Invisalign và Clear Aligner. Cả 2 phương pháp này đều có điểm chung là sử dụng hàng loạt khay trong suốt và hiệu quả của nó mang lại đều tương tự nhau.

100 6

Đối Tượng Nào Nên Thực Hiện Niềng Răng Trong Suốt?

Tuy ra đời muộn hơn các phương pháp niềng răng truyền thống, nhưng niềng răng trong suốt mang lại hiệu quả nắn chỉnh răng có tính thẩm mỹ cao, áp dụng trong nhiều trường hợp khác nhau khi:

  • Răng thưa;
  • Răng hô móm, vẩu khi khớp cắn không quá phức tạp;
  • Răng mọc lệch lạc, lộn xộn.

Maxresdefault

Qua thăm khám tổng quát, kiểm tra cấu trúc răng bằng hệ thống máy chụp phim X-quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D, từ đó bác sĩ xác định cụ thể tình trạng khuyết điểm răng hiện tại của khách hàng và tùy vào từng trường hợp, mức độ răng hô móm, lệch lạc ra sao bác sĩ phân vào cấp độ niềng răng trong suốt phù hợp từ 1 – 3. Ở mỗi cấp độ niềng răng trong suốt có sử dụng số lượng khay và thời gian niềng răng khác nhau.

Khay Nieng Invisalign

Trên là những thông tin mà chúng tôi tổng hợp được, mong rằng các bạn có thể tham khảo, nếu có nhu cầu tư vấn cụ thể có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới nhé!

Đến với Trung Tâm Nha Khoa Ngọc Trai – chắc chắn khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ của chúng tôi mang lại.
  • Nha Khoa Ngọc Trai có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn giỏi.
  • Kỹ thuật máy móc được trang bị hiện đại được hoàn toàn nhập khẩu mới 100% từ nước ngoài, đảm bảo vô trùng sẽ mang đến cho khách hàng một cách an toàn tuyệt đối nhất
  • Phòng khám điều trị hoàn toàn được trang bị đạt chuẩn và được bộ ý tế chứng nhận.
  • Đội ngũ tư vấn trực tiếp có chuyên môn cao. Luôn lắng nghe chia sẻ từ khách hàng, giúp đưa ra cho khách hàng giải pháp tốt nhất và phù hợp nhất với mức chi phí tối ưu nhất có thể.

Nieng Rang Invisalign 1