Những Lưu Ý Trước Và Sau Khi Tẩy Trắng Răng

Sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên là mong ước của tất cả mọi người, giúp tự tin cũng như tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt. Tuy nhiên do nhiều yếu tố, nguyên nhân khác nhau dẫn đến răng bạn có hiện tượng xỉn màu vì vậy phương pháp tẩy trắng được khá nhiều khách hàng lựa chọn để cải thiện tình trạng răng miệng. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả, thế nhưng không phải trường hợp nào cũng áp dụng được.

Dưới đây, Nha khoa Ngọc Trai sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các phương pháp tẩy trắng răng và cách thực hiện của nó.

Tay Trang Rang Va Nhung Luu Y Can Biet Ve Lam Trang Rang Tai Nha 01 1564979350 944 Width512height272

Vậy Tẩy Trắng Răng Là Gì?

Là phương pháp làm răng trắng sáng “BẬT TÔNG” rõ rệt bằng một số phương pháp nhé: hóa chất, đèn plasma hay laser whitening. 

Quy Trinh Tay Trang Rang 1

Có Nên Tẩy Trắng Răng Không? Đối Tượng Cần Phải Tẩy Trắng Răng Là Ai?

Bản chất của phương pháp này là dùng các chất oxy hóa và năng lượng ánh sáng để tạo ra phản ứng oxy hóa làm cắt đứt các chuỗi phân tử màu trong ngà răng, làm răng trắng sáng hơn tình trạng ban đầu.

Phương pháp này đã ra đời đã giải quyết được nhu cầu của rất nhiều người, mong muốn cải thiện hàm răng ố màu để tăng tính thẩm mỹ và tự tin hơn trong giao tiếp. Hầu hết mọi người đều có thể sử dụng phương pháp này, tuy nhiên nó có tốt không, có cho hiệu quả cao không thì phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Trong đó quan trọng nhất là xác định được tình trạng ố màu của hàm răng nguyên nhân do đâu, mức độ có nghiêm trọng không và tiếp theo là lựa chọn được phương pháp phù hợp với tình trạng của răng.

Truong Hop Tay Trang Rang E1569560820306

Nguyên Nhân Răng Bị Ố Vàng Sỉn Màu?

  • Các thức ăn, đồ uống có màu như rượu vang, cà phê, trà, nước trái cây, sốt cà chua,…
  • Do đánh răng không đúng cách, không làm sạch được các mảng bám.
  • Hút thuốc lá lâu năm

Nguyên Nhân Làm Răng Bị Chuyển Màu Sâu Bên Trong?

  • Do sử dụng kháng sinh Tetracycline khi còn nhỏ hoặc phụ nữ mang thai sử dụng Tetracyclin, con sinh ra có thể bị nhiễm màu răng một phần hay toàn bộ.
  • Nguồn nước sử dụng bị nhiễm Fluor hoặc sử dụng kem đánh răng có hàm lượng Flour quá cao
  • Do tuổi tác, di truyền,…

Phuong Phap Tay Trang Rang

Tẩy Trắng Răng Có Đau Không?

Sau khi tẩy trắng răng vẫn có nhiều người cảm giác ê buốt, đặc biệt là những người có răng nhạy cảm, những triệu chứng này không nghiêm trọng và thường hết sau một vài ngày.

Ngoài ra, nếu việc tẩy răng được thực hiện ở cơ sở nha khoa uy tín, cơ sở vật chất tốt, bác sĩ có chuyên môn và tay nghề, sử dụng thuốc tẩy răng chất lượng thì phương pháp này rất an toàn, không làm ảnh hưởng đến men răng cũng như thay đổi cấu trúc răng.

Việc tẩy trắng răng tại nhà cũng cần sự hướng dẫn, giám sát của bác sĩ, việc sử dụng các thuốc tẩy kém chất lượng hoặc thực hiện không đúng kỹ thuật không những  kém hiệu quả, mà có thể gây các bệnh lý nghiêm trọng về răng miệng.

Unnamed (15)

Trung Tâm Nha Khoa Ngọc Trai – Địa Chỉ Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Chuyên Nghiệp

  • Nha Khoa Ngọc Trai có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn giỏi.
  • Kỹ thuật máy móc được trang bị hiện đại được hoàn toàn nhập khẩu mới 100% từ nước ngoài, đảm bảo vô trùng sẽ mang đến cho khách hàng một cách an toàn tuyệt đối nhất
  • Phòng khám điều trị hoàn toàn được trang bị đạt chuẩn và được bộ ý tế chứng nhận.
  • Đội ngũ tư vấn trực tiếp có chuyên môn cao. Luôn lắng nghe chia sẻ từ khách hàng, giúp đưa ra cho khách hàng giải pháp tốt nhất và phù hợp nhất với mức chi phí tối ưu nhất có thể.

Tay Trang Rang Lieu Co Lam Mon Men Rang Khong