Nha Khoa Thẩm Mỹ Tẩy Trắng Răng An Toàn Tại Quận 1 Có Giá Bao Nhiêu?

Giá tẩy trắng răng tại Nha Khoa Ngọc Trai là bao nhiêu? Quy trình tẩy trắng răng như thế nào? Và rất nhiều câu hỏi khác khi bệnh nhân đến tẩy trắng răng tại Nha Khoa Ngọc Trai sẽ được giải đáp cụ thể qua những thông tin dưới đây.

➡ Tham khảo bảng giá nha khoa

Những biện pháp tẩy trắng răng hiện nay được ứng dụng?

Tẩy trắng răng là một giải pháp làm đẹp cho răng, cải thiện màu răng bị ố vàng, sậm màu trở nên trắng sáng hơn. Đem lại nụ cười rạng rỡ với hàm răng trắng đẹp, sáng bóng giúp bạn cảm thấy giao tiếp đầy thoải mái và tự tin hơn.

Tay Trang Rang

Hiện nay, có 2 phương pháp tẩy trắng răng được nhiều người áp dụng gồm:

Tẩy trắng răng tại nhà

Để tẩy trắng răng đơn giản tại nhà có thể sử dụng miếng dán tẩy trắng răng, đeo máng ngậm tẩy trắng. Hoặc cũng có thể áp dụng các mẹo tẩy trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên dễ tìm tại nhà.

Tẩy trắng răng hiệu quả tại các trung tâm nha khoa

Tại nha khoa thường áp dụng tẩy trắng răng bằng công nghệ đèn chiếu plasma, laser… để hoạt hóa thuốc tẩy trắng trên răng.

Trong đó, công nghệ tẩy trắng răng bằng đèn Zoom Whitening hiện đại đang được các bác sĩ đánh giá khá cao về hiệu quả đạt được. Với nhiều ưu điểm nổi trội hơn các cách tẩy trắng truyền thống nên được đông đảo bệnh nhân lựa chọn.

155730730349 2513145

Tẩy trắng răng an toàn, nhanh chóng bằng công nghệ đèn Zoom Whitening được nhiều khách hàng tin dùng bởi:

  • Ánh sáng của đèn Zoom phát ra rất nhẹ và đi sâu vào trong những chiếc răng hàm bên trong cùng để làm trắng răng một cách toàn diện nhất.
  • Thuốc tẩy trắng răng được sản xuất riêng biệt cho loại đèn này và có thêm thành phần Fluor giúp khắc phục hiệu quả triệu chứng ê buốt.
  • Các vết ố vàng, xỉn màu được tẩy sạch hoàn toàn mà không làm men răng bị mài mòn, không gây hại cho nướu và lợi.
  • Thao tác đơn giản tạo sự thoải mái cho bệnh nhân.

Nha Khoa Uy Tin O Tien Giang E1530694764874

Quy trình tẩy trắng răng tại Trung Tâm Nha Khoa Ngọc Trai

Quy trình tẩy trắng răng chung đảm bảo đạt chuẩn với đầy đủ các bước như sau:

  • Bước 1: Thăm khám & tư vấn

Khách hàng khi đến nha khoa sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra răng miệng miễn phí. Từ đó mới biết được răng có đang mắc bệnh lý nào không, có đủ điều kiện để thực hiện tẩy trắng không.

  • Bước 2: Vệ sinh răng miệng

Bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh, làm sạch các mảng bám trên răng. Đồng thời đánh bóng cho răng để răng được sạch sẽ và tránh tình trạng nhiễm trùng trong quá trình tẩy trắng.

  • Bước 3: Bôi thuốc cách ly răng và nướu

Khi đã đảm bảo các răng được vệ sinh sạch sẽ. Lúc này bác sĩ sẽ bôi một lớp thuốc để cách ly nướu tránh không cho nướu răng bị tác động bởi thuốc tẩy trắng.

https://nhakhoangoctrai.com/

  • Bước 4: Bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng

Tùy vào từng mức độ xỉn màu của răng mà bác sĩ sẽ bôi một lượng thuốc tẩy trắng răng với nồng độ phù hợp để đem lại hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó còn đeo kính cho khách hàng để cách ly bảo vệ mắt tránh khỏi ánh sáng đèn chiếu.

  • Bước 5: Chiếu đèn Zoom tẩy trắng

Những tia sáng lặng từ đèn chiếu kết hợp cùng thuốc tẩy trắng với nồng độ an toàn đã được các bác sĩ kiểm soát. Từ đó sẽ tạo ra chuỗi phản ứng oxi hóa khử làm những chuỗi protein màu trên men răng bị vỡ ra giúp thuốc ngấm vào răng giúp tẩy trắng từ 2 – 4 tông màu.

Quy trình bôi thuốc – chiếu đèn có thể được lặp lại 1 – 2 lần để cải thiện được màu răng trắng sáng đúng theo yêu cầu của khách hàng. Toàn bộ quá trình tẩy trắng răng thường diễn ra trong thời gian khá nhanh, chỉ khoảng 45 – 60 phút là hoàn thành.

5 Cach Tay Trang Rang Tai Nha

Giá tẩy trắng răng tại Nha Khoa Ngọc Trai là bao nhiêu?

Tùy vào tình trạng răng miệng của từng bệnh nhân và công nghệ tẩy trắng răng được sử dụng mà mức chi phí tẩy trắng răng ở các nha khoa có thể khác nhau. Tại phòng khám nha khoa Ngọc Trai mức giá tẩy trắng răng 1 lần gần như đã là TRỌN GÓI và không phát sinh thêm khoản phí nào (đối với khách có sức khỏe răng miệng bình thường).