Niềng Răng Trong Suốt Có Đạt Được Hiệu Quả Cao Như Lời Đồn?

Hiện nay biện pháp niềng răng trong suốt được lựa chọn nhiều nhất, trong quá trình chỉnh răng. Giải pháp được xem là hiện đại này sử dụng một cái khay hay máng trong suốt để chỉnh về đúng tỉ lệ chuẩn của nó.

Giải pháp này có gì ưu điểm gì? giá thành cũng không phải rẻ mà được lựa chọn nhiều đến như vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Niềng răng trong suốt có những ưu điểm gì?

  • Giải pháp này luôn đem đến cảm giác thoải mái, bạn sẽ không bị ám ảnh bởi những phiền toái do mắc cài và dây cung mang đến.
  • Tính thẩm mỹ cao: Vì gần như khay trong suốt, bằng mắt thường thì khó có thể mà nhận ra. Bạn sẽ không cần phải tự ti trong quá trình giao tiếp với những chiếc răng toàn mắc cài.
  • Quá trình vệ sinh, làm sạch khá đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể tự tháo lắp khay răng tại nhà để vệ sinh răng miệng của mình.
  • Phương pháp này sẽ có những điều chỉnh đặc biệt đối với từng tình trạng răng của mỗi bệnh nhân. Và phương pháp này sẽ được cải tiến theo thời gian để nâng cao hiệu quả một cách tối ưu nhất.
  • Thời gian niềng răng khá nhanh: So với phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống thì phương pháp niềng răng này nhanh hơn rất nhiều, trung bình từ 12-18 tháng; nhanh hay chậm hơn còn phụ thuộc vào tình trạng răng và mức độ thích nghi của mỗi người.

20190930 050625 632773 Nieng Rang Trong Suot.max 800x800

Vậy biện pháp này có hiệu quả như mọi người chia sẻ?

Muốn dịch chuyển răng về đúng vị trí của nó thì phải có một lực tác động lên chúng. Thông thường với phương pháp mắc cài truyền thống thì răng sẽ phải chịu lực tác động từ mắc cài và dây cung.

Tuy nhiên phương pháp niềng răng trong suốt thì khay hoặc máng trong suốt sẽ ôm trọn vẹn toàn bộ bề mặt răng cả mặt trong và mặt ngoài. Chính vì thế, lực tác động lên răng sẽ tăng lên, đồng thời làm tăng quá trình dịch chuyển của răng về đúng vị trí một cách nhanh chóng hơn.

Hiện nay, cả Việt Nam và trên Thế giới, hàng triệu người tin dùng và sử dụng phương pháp này để có một hàm răng đẹp bởi vì tính hiện đại, tiện lợi và nhanh chóng của nó.

Khay Nieng Invisalign (1)

Niềng răng trong suốt giá thành cao tại vì sao?

Chi phí là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, nhưng chi phí cho việc chỉnh nha còn phụ thuộc vào tình trạng răng và mức độ phức tạp của chúng. Nếu quá trình này đơn giản thì giá thành sẽ rẻ hơn so với những trường hợp phức tạp.

Giá thành tính đến nay vẫn là nhược điểm và là nỗi đắn đo của rất nhiều người. So với phương pháp mắc cài truyền thống thì mức giá này hơn rất nhiều lần, nhưng bạn phải hiểu “ tiền nào của nấy”. Với những ưu điểm mà chúng mang lại thì mức giá thành này hoàn toàn hợp lý.

Ngoài ra, toàn bộ khay hay máng trong suốt đều được sản xuất tại Hoa Kỳ, áp dụng công nghệ hiện đại tại đây và vận chuyển về Việt Nam thì mức giá này là có thể chấp nhận được.

Maxresdefault (1)

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với nha khoa Ngọc Trai – nha khoa niềng răng uy tín tại TpHCM Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một hàm răng đều, đẹp và một nụ cười mê đắm lòng người thì ngại gì mà không đến với phương pháp niềng răng trong suốt của chúng tôi.