Những Lưu Ý Cho Khách Hàng Lần Đầu Tiên Làm Răng Thẩm Mỹ

Hiện nay có rất nhiều khách hàng thường hay thắc mắc và băn khoăn như: thời điểm nào thì nên làm răng thẩm mỹ, bọc răng thẩm mỹ có hại không, bọc răng sứ thì có bền lâu không? Tất cả những câu hỏi đó sẽ được Nha Khoa Ngọc Trai giải đáp cụ thể trong bài viết này! Cùng tìm hiểu nhé!

➡ Mặt Dán Sứ Veneer | Giúp Răng Đẹp Hoàn Hảo – Nha Khoa Ngọc Trai

Một số lưu ý khi làm răng thẩm mỹ

Thời điểm làm răng sứ thẩm mỹ tốt nhất là khi nào?

Những Lưu Ý Cho Khách Hàng Lần Đầu Tiên Làm Răng Thẩm Mỹ

Trong các phương pháp làm răng thẩm mỹ nổi bật thì phương pháp bọc răng sứ là được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Vì phương pháp bọc răng sứ sẽ giúp bạn phục hình được những chiếc răng thật không đẹp và đặc biệt là hiệu quả không kém gì răng thật và có độ bền rất lâu.

Chính vì thế thời điểm bọc răng sứ tốt nhất là thời điểm bạn bị sâu răng, bị sứt mẻ răng, hoặc vỡ một mảng lớn thì phương pháp làm răng thẩm mỹ bằng việc bọc sứ cho răng là vô cùng hiệu quả đấy nhé.

Ngoài ra, những đối tượng có răng bị xỉn màu, mọc lệch không đều,… thì có thể sử dụng phương pháp làm đẹp nhanh chóng, nhưng an toàn và dài lâu này để có ngay cho mình một hàm răng đều đẹp, trắng sáng nhé.

Cách chọn lựa loại răng sứ phù hợp

Những Lưu Ý Cho Khách Hàng Lần Đầu Tiên Làm Răng Thẩm Mỹ

Như chúng tôi đã đề cập ở trên thì phương pháp làm răng sứ thẩm mỹ hiện nay vô cùng đa dạng và phổ biến. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại răng sứ khác nhau và được chia làm 2 loại chính: răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ

  • Đặc điểm của răng sứ kim loại là phần sườn được làm bằng kim loại và phủ sứ bên lớp ngoài. Đối với loại răng sứ kim loại này thì giá cả khá phù hợp với tất cả mọi người, màu sắc cũng gần giống như màu răng thật. Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất của loại răng sứ kim loại này chính là sau một thời gian dài sử dụng, kim loại sẽ bị oxy hóa và làm đen nướu răng nhé.
  • Đặc điểm của răng sứ toàn sứ: Đây là loại răng sứ được làm từ chất liệu sứ cao cấp, với phần sườn và phần mặt ngoài đều làm từ sứ, đúng như tên gọi của nó. Loại răng sứ này có độ bền cao, an toàn tuyệt đối và không làm đen nướu như là răng sứ kim loại nhé.

Nếu bạn chưa biết các chọn loại răng sứ phù hợp thì bạn có thể đến các đơn vị nha khoa tốt nhất để các bác sĩ tư vấn thêm.

Để giúp khách hàng hiểu thêm về răng sứ, chúng tôi cũng sẽ tổng hợp đến bạn một số tiêu chí lựa chọn răng sứ phù hợp cho bạn:

  • Tính chắc khỏe: Điều đầu tiên khi bạn quyết định chọn sứ chính là nó phải chắc khỏe để đảm bảo chịu được lực nhai và nghiền nát thức ăn cho bạn. Thông thường, các loại răng sứ được dùng nhiều nhất hiện nay là: cercon, E.max, Titan, Venus,…
  • Tính thẩm mỹ: Một chiếc răng sứ phải giúp bạn có được nụ cười rạng rõ và tương đồng với màu răng thật của bạn để giúp bạn có thể tự tin giao tiếp, trò chuyện với người đối diện.
  • Tính an toàn: Một trong những lí do khiến cho răng sứ thẩm mỹ được yêu thích lựa chọn nhiều nhất hiện nay chính là sự lành tính của nó đến với môi trường bên trong cơ thể bạn.

Lựa chọn một đơn vị nha khoa uy tín và chất lượng

Quá trình làm răng thẩm mỹ cũng như bọc răng sứ là bác sĩ sẽ tiến hành mài một phần răng thật của bạn để làm trụ răng đỡ phần răng bọc sứ ở trên.

Vì thế, việc lựa chọn một nha khoa tốt và chất lượng là một việc vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng rất nhiều đến sự an toàn, sự thẩm mỹ cho bạn và đảm bảo không có biến chứng sau khi bọc răng.

Dịch vụ khám nha khoa khám răng Ngọc Trai có gì?

Những Lưu Ý Cho Khách Hàng Lần Đầu Tiên Làm Răng Thẩm Mỹ

Với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp tại nước ngoài và không ngừng liên tục phát triển tại Việt Nam. Nha khoa Ngọc Trai đã mang lại niềm tự hào lớn cho ngành nha khoa TP.HCM nói riêng và của Việt Nam nói chung.  

Đến với, Nha Khoa Ngọc Trai quý khách sẽ được phục vụ bằng các dịch vụ chăm sóc răng miệng tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế, ngay tại trung tâm của nha khoa. Chắc chắn, quý khách hàng cảm thấy rất an toàn và không còn lo lắng về tình trạng răng miệng của mình.

Một trong những dịch vụ hàng đầu, tại trung tâm nha khoa Ngọc Trai đã và đang hoạt động bao gồm:

  • Làm răng sứ thẩm mỹ Implant

  • Nhổ răng sâu

  • Chăm sóc định kỳ

  • Nắn chỉnh răng

  • Tẩy trắng răng

  • Chăm sóc răng

Ngoài 6 dịch vụ hàng đầu đang hoạt động và thực hiện ở trên, Nha Khoa Ngọc Trai chúng tôi còn thực hiện thêm dịch vụ “cấy ghép Implant và niềng răng, nhằm đáp ứng kịp thời và xu hướng làm đẹp răng, đúng với mong muốn của khách hàng.

Tất cả các dịch vụ trên đều được các bác sĩ chuyên nghiệp tận tay thực hiện cho người bệnh, mà không phải là nhân viên. Hầu hết, đội ngũ bác sĩ nơi đây đều rất tận tâm và tận tình với nghề.

Chính vì điều này mà có rất nhiều khách hàng quyết định và lựa chọn Nha Khoa Ngọc Trai là điểm đến chính xác và duy nhất để khám răng định kỳ.

➡ Tham khảo bảng giá nha khoa