Nha Khoa Ngọc Trai | Trồng Răng Sứ Có Bị Đau Hay Không?

Ngày nay, việc trồng răng sứ hay bọc răng sứ đã không còn quá xa lạ nữa rồi. Mọi người ngày càng biết đến phương pháp trồng răng sứ nhiều hơn với mong muốn cải thiện nụ cười, và phục hình cho những chiếc răng đã mất để đảm bảo sức khỏe nữa.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn khá lo lắng không biết việc trồng răng sứ có bị đau hay không? Để giúp bạn giải đáp những thắc mắc này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Tìm hiểu về phương pháp trồng răng sứ

Thực sự, về bản chất thì trồng răng sứ chính là một phương pháp phục hình cũng như giúp người bệnh khắc phục được những nhược điểm trên răng. Đặc biệt, trồng răng sứ sẽ sử dụng các kĩ thuật nha khoa hiện đại nhất nên sẽ giúp người bệnh có được hàm răng đều đặn, cũng như bảo vệ răng khỏi các bệnh lí về răng miệng khác.

Về bản chất thì khi trồng răng sứ, các bác sĩ sẽ tiến hành mài đi lớp men răng thật bên ngoài của những chiếc răng cần “tân trang” theo một tỷ lệ phù hợp với cung hàm của bạn. Tiếp đó, phần mão sứ sẽ được chế tạo dựa trên dấu hàm của bạn sao cho giống với kích thước và màu sắc của răng thật nhất để đảm bảo một nụ cười hoàn hảo dành cho bạn sau khi trồng răng sứ nhé.

Quy trình trồng răng sứ tại phòng khám nha khoa Ngọc Trai

Đối với câu hỏi: “Trồng răng sứ có đau không” thì chúng tôi xin giải đáp với bạn là có đau, nhưng ở mức độ hoàn toàn có thể chịu được và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng bạn nhé.

Thật ra, bất kì tác động nào lên răng cũng sẽ gây nên những tình trạng đau nhức ở những mức độ khác nhau tùy vào cơ địa cũng như là trình độ tay nghề của bác sĩ nữa.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi trồng rang sứ tại nha khoa Ngọc Trai nhé. Với công nghệ hiện đại nhất và đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm, có chuyên môn và tốt nghiệp tại các trường đại học uy tín về Y Học nên sẽ giúp bạn giảm thiểu được cơn đau nhiều nhất khi trồng răng sứ nhé.

  • Khi thực hiện trồng răng sứ thẩm mỹ thì các bác sĩ sẽ thực hiện tiêm tê vùng răng cần phải mài răng. Những loại thuốc tê dùng tại nha khoa Ngọc Trai đều là những loại thuốc tốt nhất, có tác dụng nhanh giúp bạn nhanh chóng hoàn thành việc mài răng và giảm thiêu cảm giác đau nhức răng nhiều nhất.
  • Sau khi trồng răng sứ xong, các bác sĩ tại nha khoa Ngọc Trai chúng tôi sẽ kê thêm cho bạn một số loại thuốc giảm đau để hỗ trợ cho những cơn ê buốt qua nhanh hơn. Cảm giác ê buốt này chỉ là nhất thời và sẽ nhanh chóng biến mất nên bạn hoàn toàn có thể an tâm nhé.

Nha khoa Ngọc Trai | Trồng răng sứ có bị đau hay không?

Do đó, để đảm bảo việc trồng răng sứ không gây đau nhức thì bạn nên lựa chọn phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng để trao trọn “hàm răng” của mình là điều vô cùng qaun trọng nhé.

Vậy làm sao để đánh giá được một phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng. Sau đây là một số tiêu chí mà chúng tôi muốn bạn tham khảo nhé.

  • Nha khoa uy tín thì phải có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, có kiến thức và hiểu chuyên sâu về các vấn đề liên quan đến răng hàm mặt để đảm bảo cho chất lượng điều trị.
  • Cơ sở vật chất tại phòng khám phải luôn hiện đại, và đảm bảo tính vệ sinh và an toàn.
  • Mức chi phí phù hợp, dịch vụ chăm sóc tốt cũng là một yếu tố mà bạn nên xem xét nhé.

Nha khoa Ngọc Trai | Trồng răng sứ có bị đau hay không?

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về việc “trồng răng sứ có đau không nhé”.

Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào thì đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Nha khoa Ngọc Trai rất sẵn sàng giải đáp những câu hỏi của các bạn!