Miếng Dán Trắng Răng Cấp Tốc Tại Nhà Có Thật Sự Hiệu Quả Như Quảng Cáo

Theo như lời quảng cáo của nhiều chị em để làm trắng răng, chỉ cần dùng miếng dán làm trắng răng không cần phải mài răng nhiều như bọc răng sứ, nên ít bị ê buốt, hạn chế ảnh hưởng đến tủy răng tối đa, đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cao.

Miếng dán làm trắng răng dùng để dán phần ngoài của răng, phần lớn mặt trong của răng vẫn giữ nguyên như răng thật, khi sử dụng để ăn uống hầu như không ảnh hưởng. Chỉ sau khoảng hơn 10 ngày, thậm chí nhanh hơn và mỗi ngày chỉ cần sử dụng trong khoảng 30 – 60 phút.

Sử dụng dễ dàng, chỉ cần dán miếng dán lên răng và chờ đợi để thuốc tẩy trắng có sẵn trong miếng dán phát huy tác dụng trên răng. 

➡ Tham khảo bảng giá làm răng

Unnamed (28)

Những Mối Nguy Hiểm Tiềm Ẩn Khi Sử Dụng Miếng Dán Làm Trắng Răng Tại Nhà Không Rõ Nguồn Gốc

Miếng dán làm trắng răng có thể có nhiều loại và nhiều hãng nên khi dùng phải theo dõi, nếu dùng nồng độ cao quá thì nguy cơ ảnh hưởng lợi và răng là rất nhiều. Biến chứng có thể gây viêm loét lợi, gây chết tủy răng, ê buốt răng kéo dài…

Mặt khác, miếng dán làm trắng răng được sản xuất và bán tràn lan thường không được kiểm định về các tiêu chí an toàn với các thành phần không rõ nguồn gốc hoặc liều lượng không an toàn. 

Loi Va Hai Khi Dung Mieng Dan Trang Rang Tuc Thi 06

Những Trường Hợp Tuyệt Đối Không Nên Dùng Miếng Dán Trắng Răng

Thông thường, khi sử dụng miếng dán làm trắng răng mà hiệu quả mang lại càng nhanh và càng cao thì hàm lượng thành phần chất Hydrogen peroxide có trên miếng tẩy trắng càng lớn. Chất này không những có tác dụng làm trắng răng mà nó còn là con dao 2 lưỡi, sẽ làm bào mỏng men răng gây ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng. Đây là cách làm trắng vô cùng sai lầm, không những chẳng đem lại hiệu quả gì mà còn gây ra cả tá nguy hại cho răng. 

  • Những người bị các vết sâu răng chưa trám, hở chân răng, viêm lợi và các bệnh răng miệng khác mà chưa được chữa khỏi.
  • Răng có sử dụng miếng dán răng sứ veneer, răng giả bằng sứ ở hàng răng cửa, niềng răng.
  • Trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú và dị ứng với 1 trong các thành phần của miếng dán làm trắng răng.

Tac Hai Cua Tay Trang Rang Khong Dung Cach 1

Những Điều Cần Chú Ý Nếu Sử Dụng Tẩy Trắng Răng Tại Nhà

Độ hiệu quả của miếng dán trắng răng phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn lựa chọn dòng nào, sử dụng có đúng cách hay không và quan trọng nhất vẫn là bạn có chế độ chăm sóc răng miệng tốt không?

Tùy cơ địa từng người mà kết quả đem lại nhanh hay chóng. Có người chỉ mất 1 – 2 tuần nhưng cũng có người kéo dài đến 3 – 4 tháng. Nếu sử dụng cách tẩy trắng răng tại nhà trong một thời gian dài mà không đem lại hiệu quả thì hãy cân nhắc một vài điều sau:

Unnamed (29)

  • Kiểm tra lại miếng dán trắng răng, xem máy có phải loại chính hãng hay không? xuất xứ như thế nào?. Bởi nếu là hàng trôi nổi thì chắc chắn hiệu quả mang lại sẽ không cao
  • Bạn có chăm sóc, vệ sinh răng sạch sẽ hàng ngày không?
  • Có tiêu thụ các loại thực phẩm dễ gây ố răng như: nước ngọt, cà phê, đồ ăn chứa nhiều màu thực phẩm không? Những thực phẩm này không hề tốt cho men răng và nếu bạn vẫn thường xuyên sử dụng chúng trong suốt quá trình tẩy trắng răng thì sẽ không khó hiểu là tại sao làm mãi mà răng không trắng lên được nhé.
  • Bạn có hút thuốc không? Hút thuốc sẽ làm giảm hiệu quả đáng kể dù bạn có sử dụng phương pháp làm trắng nào đi chăng nữa. 

Sau 18 Nam Co Em Ut Xom Tro Phia Truoc La Bau Troi Nong Bong Bat Ngo Ffb003

Tẩy trắng răng an toàn ở đâu bao hàm cả các yếu tố: Chất lượng nguyên vật liệu, phương pháp, tay nghề bác sĩ,… Vì vậy, bạn nên đặt tiêu chí lựa chọn trung tâm nha khoa chất lượng tốt nhất TPHCM trên hàng đầu.

Nha khoa Ngọc Trai luôn cam kết đem lại cho khách hàng một trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất, bởi tại đây:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm với những chứng chỉ chỉnh nha cao cấp trong và ngoài nước.
  • Công nghệ chỉnh nha, niềng răng hiện đại đảm bảo quá trình chỉnh nha chính xác đem lại hiệu quả đúng mong muốn.
  • Nhiều phương pháp chỉnh nha phù hợp với các đối tượng khác nhau.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, không gian phòng khám sang trọng, tinh tế giúp khách hàng có trải nghiệm dịch vụ nha khoa đẳng cấp.
  • Bảo hành dài lâu, thủ tục nhanh chóng.
  • Chi phí hợp lí với những chính sách tốt kèm theo dịch vụ chăm sóc khách hàng làm thủ tục nhanh chóng và nhiều ưu điểm khác.
Danh Bong Ham
Tại sao nên đánh bóng hàm sau khi lấy cao răng?

Sự uy tín cùng với chất lượng dịch vụ trong nhiều năm qua đã giúp nha khoa Ngọc Trai trở thành địa chỉ nha khoa niềng răng trong suốt uy tín ở TpHCM, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn