Làm Trắng Răng Tại Nhà Hiệu Quả Hơn Chỉ Bằng Táo

Hiện nay có rất nhiều cách làm trắng răng tại nhà và táo cũng là một trong những loại nguyên liệu có thể hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc làm trắng sáng răng nhé. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các cách làm trắng răng tại nhà hiệu quả chỉ bằng một quả táo nhé. 

Tại sao lại dùng táo để tẩy trắng răng?

Bạn biết không, đối với những người thường xuyên lạm dụng những thức ăn, đồ uống có phẩm màu như: cafe, rượu bia, thuốc lá,… sẽ khiến cho tình trạng vàng răng ngày càng nghiêm trọng hơn.

Bạn biết không trong quả táo có chứa rất nhiều thành phần và dưỡng chất, vitamin C sẽ giúp bạn ngăn ngừa và loại bỏ các mảng bám cứng đầu trên răng, khiến cho răng trở nên trắng sáng hơn qua từng ngày.

Nhung Cach Lam Trang Rang Tai Nha Don Gian 02

Đồng thời, táo còn giúp loại bỏ mùi hôi miệng khó chịu, trả lại hơi thở thơm mát và hàm răng trắng sáng cho người dùng.

Làm trắng răng bằng táo như thế nào?

Cũng chính vì có hàm lượng vitamin C rất cao nên sẽ là điều kiện tốt nhất để giúp răng trở nên trắng sáng hơn. Sau đây, chúng tôi sẽ bày bạn cách tận dụng táo để làm trắng răng như thế nào cho hiệu quả nhất nhé.

1/ Ăn táo hằng ngày sau mỗi bữa ăn

Một cách tốt nhất để làm sạch răng cũng như là loại bỏ các mảng bám trên răng chính là nên ăn táo sau mỗi bữa ăn. Ăn táo không những tốt cho cơ thể mà còn giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, khiến răng dần dần sáng hơn và đều màu hơn.

An Tao Lam Tran Rang

Đặc biệt, việc sử dụng một quả táo sau mỗi bữa ăn sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến men răng. Ngoài ra, axit trong quả táo còn giúp bạn nhẹ nhàng bào mòn đi lớp mảng bám trên răng, khiến cho khoang miệng luôn sạch sẽ. Đây là cách làm đơn giản, nhưng lại vô cùng hiệu quả và tốt cho sức khỏe của bạn về lâu về dài đấy nhé.

2/ Kết hợp hỗn hợp táo và muối ăn

Bình thường chỉ cần ăn một quả táo thôi thì cũng hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc tẩy trắng răng rồi. Tuy nhiên, nếu bạn kết hợp thêm với muối ăn nữa thì hiệu quả làm trắng răng cũng hỗ trợ rất nhiều nhé. Để sử dụng tốt hỗn hợp táo và muối ăn trong việc tẩy trắng răng tại nhà thì bạn có thể thực hiện theo cách làm sau đây nhé.

Lamtrangrangcunggiamtaosieuhieuqua3 800x400

Bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau đây: 1 phần 4 quả táo, nửa muỗng muối ăn.

Cách thức thực hiện như sau:

  • Đầu tiên, bạn cần rửa thật sạch táo và cắt nó ra thành từng miếng nhỏ và bỏ vào máy xay sinh tố bạn nhé.
  • Tiếp đến, bạn cho 1 nửa muỗng muối ăn đã chuẩn bị từ sớm rồi trộn đều vào hỗn hợp để 2 hỗn hợp này hòa quyện vào nhau nhé.
  • Bạn có thể dùng nó để thay thế cho kem đánh răng hằng ngày. Nếu thực hiện liên tục và đều đặn thì bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi màu sắc răng đấy nhé.

Việc sử dụng táo kết hợp với kem đánh răng hàng ngày được xem là cách làm trắng răng hiệu quả, được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng.

Hy vọng với những thông tin trên đây, các bạn sẽ có thêm được nhiều cách làm trắng răng hiệu quả hơn nhé. Nếu được bạn hãy thử các cách mà chúng tôi giới thiệu trên đây để có được hàm răng trắng sáng và tự tin khi giao tiếp nhé.

Chúc bạn nhanh chóng có được hàm răng trắng sáng như mong muốn nhé!