Bỏ Túi Ngay Các Cách Làm Trắng Răng Từ Vỏ Cam Tại Nhà

Các cách làm trắng răng từ vỏ cam là một trong những phương pháp làm trắng răng tại nhà đang được nhiều người tin tưởng sử dụng dạo gần đây. Đặc biệt, rất nhiều người đã áp dụng và thành công, thấy được hiệu quả mà các cách làm này mang lại. Do đó, nha khoa Ngọc Trai chúng tôi cũng muốn giới thiệu đến bạn các cách làm trắng răng từ vỏ cam tại nhà nhé.

Bi Quyet Lam Trang Rang Bang Vo Cam Don Gian 02

Tại sao lại dùng vỏ cam để tẩy trắng răng?

Dùng vỏ cam để làm trắng răng là một trong những cách tẩy trắng răng mà ông bà ta đã áp dụng từ thời xa xưa rồi. Đặc biệt, vỏ cam cực kì có tác dụng trong việc làm sạch mảng bám cũng như là các vết ố vàng trên răng.

Một phần vì trong vỏ cam có chứa rất nhiều thành phần có khả năng tẩy trắng như: limonene, acid citric vừa giúp loại bỏ mảng bám cũng như không làm ảnh hưởng gì đến men răng trong suốt quá trình sử dụng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm trong việc sử dụng các phương pháp này để tẩy trắng răng nhé.

Tay Trang Rang Bang Vo Cam 3

Đồng thời, trong vỏ cam có chứa thành phần vitamin C giúp ngăn ngừa vi khuẩn một cách hiệu quả cho hàm răng của người dùng, khiến cho răng chắc khỏe hơn và có thể loại bỏ hoàn toàn các mảng bám.

Các cách làm trắng răng từ vỏ cam

Cũng chính vì những lí do trên đây mà vỏ cam hoàn toàn có thể giúp bạn tẩy trắng răng vô cùng hiệu quả. Sau đây, chúng tôi sẽ bật mí đến bạn 2 cách làm trắng răng từ vỏ cam hiệu quả mà bạn nên biết nhé.

1/ Sử dụng trực tiếp vỏ cam

Vỏ cam có thể được dùng trực tiếp lên răng để giúp quá trình tẩy trắng răng được hiệu quả tốt hơn. Với cách dùng trực tiếp vỏ cam thì bạn có thể thực hiện theo cách làm sau đây:

Vo Cam Blogtamsuvn2

  • Đầu tiên, bạn cần rửa sạch vỏ cam và dùng phần cùi trắng để chà nhẹ lên răng.
  • Tiếp theo, bạn nên đánh răng đều từ 5 – 7 phút bằng vỏ cam sau đó súc miệng lại bằng nước lọc nhé.
  • Bạn cứ kiên trì thực hiện trong vòng 2 – 3 tuần, bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ mà nguyên liệu này đem lại, các vết ố vàng trên răng được giảm đi nhanh chóng, không những thế tình trạng hôi miệng cũng được cải thiện một cách đáng kể.

2/ Sử dụng vỏ cam với kem đánh răng

Nếu bạn không muốn áp dụng cách làm trên thì có thể suy nghĩ đến cách dùng vỏ cam kết hợp thêm với kem đánh răng để cho ra hiệu quả tẩy trắng răng tốt nhất nhé.

Lam Trang Rang Bang Vo Cam3

  • Đầu tiên, bạn nên dùng vỏ cam phơi khô sau đó nghiền chúng thành bột mịn và cho vào lọ bảo quản để dùng dần.
  • Tiếp đến, bạn bỏ thêm một ít kem đánh răng để tạo thành hỗn hợp sệt sệt bạn nhé.
  • Sau đó, bạn nên sử dụng bàn chải đánh đều để hỗn hợp thấm đều vào các kẽ răng, chải thật nhẹ nhàng để mảng bám và vết vàng ố trên răng được loại bỏ một cách đáng kể. Sau đó dùng nước sạch để súc miệng.
  • Nên kiên trì thực hiện từ 2 – 3 lần/tuần, không được lạm dụng trong quá trình sử dụng

Hy vọng những cách làm trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều cách giúp tẩy trắng răng tại nhà bằng những nguyên liệu vô cùng tự nhiên sau đây nhé. Chúc bạn thành công và có được hàm răng trắng sáng như những gì mình mong đợi.