Invisalign Phương Pháp Có Nụ Cười Xinh Cho Mọi Lứa Tuổi

Bạn đang gặp phải trường hợp răng hở, răng hô, răng thưa, răng mọc lệch…. là những trường hợp cần thiết phải niềng răng. Tuy nhiên nhiều người vẫn e ngại khi tìm đến giải pháp này vì sợ đau hoặc xấu hay gặp những khó khăn trong việc ăn uống và vệ sinh.

Nhưng hãy yên tâm giờ đã có một phương pháp niềng răng mới ra đời có thể giải quyết được một số e ngại của bạn mà bạn có thể an tâm tìm lại vẻ đẹp mà mình hằng mong muốn, phương pháp mà chúng tôi nói đến chính là niềng răng Invisalign. Vậy niềng răng Invisalign và những công năng của nó như thế nào thì hãy tìm hiểu thật rõ bài viết này nhé!

Invisalign 4

Biện pháp Invisalign trong niềng răng là gì?

  • Invisalign là một trong các phương pháp chỉnh nha tiên tiến nhất hiện nay. Thay vì sử dụng mắc cài và dây cung theo kiểu truyền thống, phương mới tối tân này sử dụng nhựa trong để cố định răng. Khi mang loại niềng răng này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một bộ răng đều, đẹp như mong muốn.
  • Điểm đặc biệt của loại niềng thế hệ mới này là bạn có thể tự tháo ra bất kỳ lúc nào mà không cần sự can thiệp y khoa. Tuy nhiên để đạt được kết quả như mong muốn, người sử dụng cần tự giác đeo invisalign ít nhất 22 tiếng mỗi ngày.
  • Ngoài ra, điều khiến invisalign được sử dụng ngày càng nhiều mặc dù giá ban đầu cao hơn so với niềng răng truyền thống là do chất liệu của nó. Được làm từ nhựa trong suốt, loại niềng răng này gần như che mắt người đối diện trừ khi nhìn ở khoảng cách rất gần. Với đặc tính như vậy, kể cả những người lớn ở độ tuổi trên 18 cũng không cần ngại ngùng khi cần sử dụng niềng răng.

Nieng Rang Trong Suot Invisalign Giai Phap Da Bay Su Tu Ti

Khả năng siêu việt của biện pháp niềng răng Invisalign

Khi nhắc đến niềng răng truyền thống, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các tình trạng cần sử dụng niềng như răng mọc lệch, răng không đều, hàm hô hoặc móm. Mục đích đeo niềng là để cố định răng lại ở các vị trí thích hợp. Không chỉ hoàn thiện tính thẩm mỹ trên gương mặt người đeo, biện pháp chỉnh nha này còn hỗ trợ thêm chức năng nhai hoặc biểu cảm gương mặt.

Cách đây 10 năm, phương pháp sử dụng niềng invisalign chỉ có thể áp dụng với các trường hợp như răng thưa nhẹ, hô nhẹ. Tuy nhiên với công nghệ hiện đại ngày nay, niềng răng bằng phương pháp invisalign gần như có tác dụng tương đương với niềng răng truyền thống.

Unnamed (3)

Vậy trong quá trình niềng răng có gây chúng ta bị đau không?

Đây là một trong các câu hỏi thường gặp nhất khi tìm hiểu về cách niềng răng bằng invisalign. Đối với niềng răng truyền thống, đôi khi bác sĩ phải chỉ định nhổ bớt một vài răng trong để tạo khoảng trống trên hàm. Lúc này, khi cố định bằng dây cung và mắc cài thì răng mới có thể nằm đúng vị trí. Rõ ràng là việc nhổ răng bình thường, đặc biệt là răng khôn sẽ rất đau. Trong một vài trường hợp, việc nhổ răng khôn còn dẫn đến tác dụng phụ là sưng mặt, nóng sốt ngắn hạn.

Do niềng răng bằng invisalign cũng có mục đích tương tự như niềng răng truyền thống, chúng ta cũng không tránh được tình trạng phải nhỏ răng đối với một vài trường hợp bắt buộc. Tin vui là, thông thường niềng răng invisalign sẽ ít cần nhổ răng và trong cùng tình trạng, sẽ cần nhổ ít răng hơn so với cách truyền thống. Cũng có thể nói, niềng răng bằng phương pháp mới sẽ giảm thiểu tình trạng đau đớn khá nhiều cho người sử dụng.

Invisalign 7

Trên là bài viết Invisalign – Phương pháp có nụ cười xinh cho mọi lứa tuổi, nếu bạn đang còn do dự chọn phương pháp truyền thống hay là phương pháp niềng răng invisalign hiện đại này thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách cụ thể nhất các bạn nhé!