[Hướng Dẫn] Cách Làm Trắng Răng Sau 1 Đêm Với Baking Soda

Răng xỉn màu, ố vàng ở lứa tuổi từ 20 trở lên thường gặp rất cao. Đa phần do trong cách ăn, uống mà răng bị ảnh hưởng. Bài viết này Nha Khoa Ngọc Trai sẽ hướng dẫn bạn cách làm trắng răng chỉ sau 1 đêm với Baking soda đơn giản.

Bên cạnh đó, nếu biết kết hợp bột muối nở với các nguyên liệu phù hợp còn giúp bạn giảm hẳn mùi hôi miệng và 1 ngăn ngừa 1 số bệnh lý nha khoa thường gặp.

Các Công Dụng Khi Làm Trắng Răng Bằng Baking Soda

Baking soda là 1 dạng muối nở được dùng nhiều trong làm đẹp và nấu ăn. Thành phần chính của Baking soda là muối giúp tạo hương vị cho bánh và sát khuẩn. Đồng thời, tẩy trắng răng bằng Baking soda còn đảm bảo an toàn cho khoang miệng, không gây hại như 1 số hóa chất làm trắng răng được bán trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, cần lưu ý với các bạn rằng Baking soda làm trắng răng chỉ áp dụng hiệu quả với trường hợp ít mảng bám, cặn vôi răng mới hình thành. Bạn cần phải duy trì thực hiện thường xuyên để sớm đạt được hàm răng sáng trắng như mong đợi.

[Hướng Dẫn] Cách Làm Trắng Răng Sau 1 Đêm Với Baking Soda
cách làm trắng răng chỉ sau 1 đêm

5 Cách Làm Trắng Răng Bằng Baking Soda Hiệu Quả Chỉ Với 5 Phút Mỗi Ngày

Cách sử dụng Baking soda để làm trắng răng khá đa dạng với nhiều công thức khác nhau, kết hợp cùng nhiều loại nguyên liệu khác nhau. Sau đây là 5 công thức với các loại nguyên liệu cơ bản nhất.

1. Cách làm trắng răng bằng baking soda khô nguyên chất:

Bản thân bột muối nở đã có tác dụng làm sạch mảng bám do thức ăn còn sót lại. Do đó, cách dùng Baking soda làm trắng răng cực kì đơn giản và tiết kiệm thời gian nhất là bạn sử dụng trực tiếp bột baking soda lên vùng răng cần tẩy.

Hướng dẫn làm trắng răng với Baking soda khô nguyên chất:

  • Chuẩn bị 1 chén bột Baking soda, 1 chổi quét nhỏ, nước ấm.
  • Phết bột lên thân răng tạo thành 1 lớp mỏng, chú ý bôi cả mặt trong và ngoài răng.
  • Chờ 1 phút để bột phát huy tác dụng diệt khuẩn, làm sạch mảng bám.
  • Dùng nước ấm súc miệng lại, sau 1 tiếng thì bạn có thể đánh răng bình thường.

2. Baking soda pha với giấm

Bên cạnh Baking soda khô, kết hợp chúng cùng giấm sẽ giúp đẩy nhanh quá trinh tẩy trắng răng tại nhà của bạn, giúp răng trắng sáng tự nhiên nhanh chóng tại nhà. Khi mới sử dụng phương pháp này, bạn có thể cảm thấy không quen và khó chịu với mùi vị của giấm và bột muối nở. Hãy cân nhắc

  • Trộn 2 thìa giấm nguyên chất cùng 3 thìa Baking soda tạo thành hợp chất sánh mịn.
  • Bôi hỗn hợp trên lên răng, để trong 2 phút. Đồng thời, bạn cùng bàn chải chải nhẹ để các chất tác động sâu hơn vào vôi răng.
  • Súc miệng sạch với nước ấm

3. Thay thế kem đánh răng bằng baking soda 

Hướng dẫn cách làm:

  • Lấy kem đánh răng để lên trên mặt bàn chải sau đó răng muối nở lên trên cùng.
  • Chải răng theo chiều dọc cả mặt trong và mặt ngoài.
  • Súc miệng lại cho sạch sẽ.

4. Tẩy trắng răng bằng baking soda pha với chanh 

Giống với cách kết hợp muối nở và giấm, chanh cũng là nguyên liệu tự nhiên chứa axit dồi dào có khả năng lấy đi các mảng bám gây ố vàng trên răng.

  • Đổ 3 thìa bột Baking soda ra chén sạch, vắt thêm nước cốt chanh và khuấy đều đến khi chúng tạo thành hỗn hợp sánh mịn.
  • Bôi hợp chất lên răng khoảng 3 phút rồi vệ sinh lại..

5. Lấy sạch cao răng bằng baking soda và muối 

Muối cũng là nguyên liệu làm sạch, tẩy trắng răng thường được dùng tại nhà. Bạn có thể kết hợp Baking soda và muối trắng để có được hỗn hợp làm trắng răng nhanh chóng, đơn giản.

  • Trộn muối tinh và baking soda cùng 1 ít nước.
  • Lấy ngón tay thoa đều hợp chất lên thân răng.
  • Dùng bàn chải sạch chải nhẹ để các chất phát huy tác dụng nhanh chóng.
  • Súc miệng lại với nước ấm.

Dùng Baking Soda Thường Xuyên Có Hại Cho Răng Không?

Thực tế, các nha khoa uy tín khuyến cáo khách hàng không nên quá lạm dụng Baking soda để tránh làm tổn thương lớp men răng. Bạn nên dùng với tần suất điều độ, đúng hướng dẫn để có được hàm răng trắng sáng tự nhiên như mong đợi

Giải Pháp Tẩy Trắng Răng An Toàn – Hiệu Quả Tại Nha Khoa Ngọc Trai

Để giúp khách hàng có hàm răng trắng sáng rạng ngời, an toàn nhất. Nha khoa Ngọc Trai luôn cam kết đem lại cho khách hàng một trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn cung cấp, đổi mới để nâng cao chất lượng tốt nhát. Đảm bảo phù hợp với tất cả mọi khách hàng.