Đâu Là Địa Chỉ Điều Trị Viêm Nha Chu Hiệu Quả Tại Tp Hồ Chí Minh?

Viêm nha chu là một loại bệnh lí vô cùng nguy hiểm và gây nên nhiều ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến sức khỏe và tính thẩm mỹ của người bệnh. Do đó, việc điều trị thực sự cần thiết và thực hiện ngay nếu phát hiện bệnh nhé.
Nếu bạn đã không may bị viêm nha chu, mà còn chọn phải phòng khám nha khoa kém chất lượng thì thực sự vô cùng nguy hiểm. Vậy đâu là địa chỉ điều trị viêm nha chu hiệu quả tại TP. Hồ Chí Minh? Hãy cùng nha khoa Ngọc Trai tìm hiểu trong bài viết này nhé!
Xem thêm:

Những nguyên nhân và cách điều trị hôi miệng hiệu quả
Tại sao bọc răng sứ bị hôi miệng? – Cách xử lí sao cho hiệu quả
Bị hôi miệng nặng thì làm thế nào? Cách điều trị hôi miệng tốt nhất

Viêm nha chu là gì?

Viêm nha chu là căn bệnh được hình thành từ những lớp cao răng tích tụ càng lâu trên răng. Là môi trường để vi khuẩn phát triển và gây viêm nướu vùng xung quanh chân răng. Đồng thời, khiến cho nướu răng bị sưng đỏ và làm ảnh hưởng đến cấu trúc xương hàm của răng. Nếu bạn không phát hiện kịp thời thì rất có thể nó sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc xương hàm và gây nên những triệu chứng vô cùng tệ như sau:

    • Nướu răng bị mềm và có thể hình thành các túi mủ ở vùng giữa răng và nướu.
    • Có thể tự nhiên bị chảy máu chân răng nhé.
    • Bị hôi miệng, hơi thở có mùi khó chịu
    • Nướu răng bị sưng và bị tách ra khỏi răng.
    • Răng cũng bị lung lây và bạn hoàn toàn cảm nhận được khi đang ăn và nhai thức ăn.
    • Xương răng bị tiêu.
    • Ngoài ra, một trong những biến chứng kinh khủng nhất của việc này chính là bị tụt nướu và lộ chân răng.

Đâu là địa chỉ điều trị viêm nha chu hiệu quả tại TP. Hồ Chí Minh?

Đâu là địa chỉ điều trị viêm nha chu hiệu quả tại TP. Hồ Chí Minh?

Nếu như bạn chưa biết thì một trong những biện pháp đầu tiên là phải cạo sạch vôi răng vì đây là một trong những môi trường khiến cho vi khuẩn gây bệnh nha chu phát triển mạnh. Tuy nhiên, việc bạn bị nha chu rồi mới tiến hành cạo vôi răng rất dễ làm tổn thương đến chân răng và cảm giác ê buốt cũng nhiều hơn là những người không bị mắc bệnh lí về răng miệng.

Do đó, một địa chỉ nha khoa uy tín tại TPHCM chuyên về điều trị bệnh nha chu là một việc rất cần thiết mà bạn nên lựa chọn chính xác. Bởi vì, những bệnh viện, phòng khám nha khoa chuyên nghiệp, với đội ngũ trang thiết bị hiện đại, có tay nghề sẽ là điều kiện giúp bạn điều trị bệnh nha chu dễ dàng và bớt đau hơn.

1/ Bác sĩ có chuyên môn và tận tâm

Đến với Nha khoa Ngọc Trai, bạn sẽ được sở hữu và tận hưởng dịch vụ chăm sóc và điều trị răng bởi các bác sĩ có tay nghề và chuyên môn trong lĩnh vực đó. Do đó, bạn sẽ được kiểm tra và thăm khám sức khỏe một cách tốt nhất và lập một kế hoạch điều trị viêm nha khoa tốt nhất và chính xác nhất dành cho bạn.

 

Đâu là địa chỉ điều trị viêm nha chu hiệu quả tại TP. Hồ Chí Minh?

2/ Trang thiết bị nha khoa hiện đại

Các trang thiết bị luôn là một trong những điều mà chúng tôi luôn tự hào. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ tốt nhất với các trang thiết bị và máy móc vô cùng hiện đại, đáp ứng nhu cầu của bạn và đảm bảo an toàn cao nhất trong quá trình điều trị bệnh.

Chẳng những thế, Nha khoa Ngọc Trai chúng tôi luôn tuân thủ những nguyên tắc về vệ sinh dụng cụ y tế theo đúng tiêu chuẩn của bộ y tế. Do đó, người bệnh hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây nhé.

3/ Lấy cao răng bằng công nghệ máy siêu âm

Việc lấy cao răng khi điều trị viêm nha chu là vô cùng quan trọng. Bởi vì chính những cao răng này là nguyên nhân gây nên căn bệnh viêm nha chu nguy hiểm. Do đó, nha khoa Ngọc Trai chúng tôi bằng công nghệ hiện đại nhất sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy đi cao răng với công nghệ máy siêu âm vô cùng hiện đại, đảm bảo không đau nhức, không tác động nhiều đến men răng và nướu răng nhé.

4/ Quy trình điều trị viêm nha chu tại nha khoa Ngọc Trai

Bệnh nhân khi lựa chọn dịch vụ điều trị tại nha khoa Ngọc Trai sẽ có quy trình như sau:

    • Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành khám răng và tư vấn các phương án điều trị
    • Bước 2: Tiến hành điều trị.
    • Bước 3: Hướng dẫn chăm sóc sau điều trị nha chu.

Hy vọng những thông tin trên đây thực sự hữu ích với bạn. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào khác về bệnh lí răng miệng thì có thể liên hệ với chúng tôi thông qua số hotline bên dưới nhé.