Những Tiêu Chí Lựa Chọn Phòng Khám Uy Tín Và Chất Lượng

Ở TP. Hồ Chí Minh việc tìm kiếm 1 phòng khám nha khoa là điều vô cùng dễ dàng, hầu như ở khắp các quận huyện đều có rất nhiều phòng khám. Tuy nhên, làm sao để lựa chọn đúng nơi uy tín và chất lượng mới là điều khó. Do đó, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí đến bạn những tiêu chí lựa chọn phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng nhé.

Xem thêm:

Những tiêu chí lựa chọn phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng

Những tiêu chí lựa chọn phòng khám nha khoa uy tín

1. Bác sĩ tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm

Các bác sĩ có tay nghề cao chính là yếu tố quan trọng để quyết định quá trình thẩm mỹ có thành công hay không? Với một phòng khám nha khoa có đội ngũ bác sĩ đầy đủ chuyên môn sẽ giúp cho quá trình thẩm mỹ nhanh hơn và hạn chế đau cho khách hàng.

Những tiêu chí lựa chọn phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng

Khách hàng phải bỏ một ít thời gian để tìm hiểu và trò truyện cùng bác sĩ thẩm mỹ cho mình trước khi bắt đầu điều trị. Một bác sĩ tốt là người mà bạn sẽ cảm thấy tin tưởng được qua trao đổi trò chuyện

2. Các thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại

Một nha khoa uy tín chất lượng sẽ phải đầu tư rất nhiều vào các cơ sở vật chất và các trang thiết bị hiện đại, tân tiến để đảm bảo sự chất lượng và an toàn cho khách hàng. Ngoài ra với các máy móc hiện đại còn giúp hỗ trợ các bác sĩ rất nhiều trong việc điều trị nhanh chóng.

Tuy một phòng khám nha khoa cần trang bị rất nhiều có rất nhiều trang thiết bị và máy móc nhưng ta có thể lọc ra hai điều không thể thiếu được, một là trang thiết bị vô trùng cùng quy trình chuẩn về thanh trùng và hai là máy chụp X-quang.

Những tiêu chí lựa chọn phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng

Điều trị nha khoa là một can thiệp ngoại khoa, vì thế trong quá trình điều trị có thể lây nhiễm một số vi rút như: HIV và BHV.

HIV là vi rút rất nguy hiêm nhưng lại khử trùng khá dễ dàng khi gặp nước ở nhiệt độ 56 độ C trở lên trong 30 phút. Vi rút BHV trái lạo phải có các lò hấp áp suất chuyên biệt mới có thể tiêu diệt được chúng (HBV là vi rút gây ra viêm gan siêu vi B)

3. Sử dụng các nguyên vật liệu có xuất sứ rõ ràng

Vật liệu rõ ràng về nguồn gốc, đảm bảo xuất xứ sẽ tăng được độ an toàn và giúp tăng tuổi thọ của răng. Một nha khoa uy tín sẽ luôn cung cấp các vật liệu tốt để đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho khách hàng.

Đặc biệt hơn ở các vật liệu chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng đạt các tiêu chuẩn nhất định về nguồn gốc sẽ an toàn hơn khi sử dụng, giúp tăng tuổi thọ răng, rút ngắn thời gian chờm đem lại sự thoải mái khi khách hàng sử dụng.

4. Giá cả hợp lý

Tùy vào từng tình trạng của răng miệng nguyên liệu sử dụng cũng như độ khó từng trường hợp mà sẽ có mức chi phí khác nhau.

Các khách hàng thường đem “giá cả” để quyết dịnh việc chọn lựa các phòng khám nha khoa. Tuy nhiên không nên quá “ham rẻ” mà chọn các trung tâm không tốt, không uy tín bởi việc sửa sai sau này sẽ rất khó khăn và tốn kém chi phí gấp nhiều lần chưa kể những nguy cơ xấu về sức khỏe.

Những tiêu chí lựa chọn phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng

Quan niệm “tiền nào của đó” không bao giờ là sai cả, nếu bạn muốn có một hàm răng khỏe, tốt thì hãy lựa chọn một phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng để đặt niềm tin vào cơ sở đó nhé.

Những lý do khiến bạn nên lựa chọn phòng khám nha khoa Ngọc Trai

1. Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại nhất

Tương tự như các phòng khám nha khoa chuẩn Châu Âu thì tại Nha khoa Ngọc Trai chúng tôi luôn trang bị cho mình những trang thiết bị hiện đại và tốt nhất. Những trang thiết bị tại đây, chúng tôi từ từng chiếc bàn ghế đến các thiết bị máy chụp phim chuyên dụng, máy vô trùng, vô khuẩn dụng cụ đều được cập nhật mới liên tục, đáp ứng được những tiêu chuẩn an toàn của bộ y tế.

Một trong những tiêu chí của khách hàng khi lựa chọn nha khoa là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu về độ an toàn, tránh lây nhiễm chéo. Đó luôn là điều hướng chúng tôi hoạt động và không ngừng nâng cấp phòng khám của mình.

Những tiêu chí lựa chọn phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng

2. Có đội ngũ các bác sĩ chuyên môn với tay nghề cao

Điều thứ hai khiến cho bạn hoàn toàn có thể tin tưởng đó chính là đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm.

Với đội ngũ các bác sĩ chuyên môn giỏi đã và đang có kinh nghiệm thực hiện trên hàng nghìn ca điều trị nha khoa, được đào tạo bài bản qua nhiều trường lớp chuyên sâu về dịch vụ, cùng với nhiều kinh nghiệm và tâm huyết của mình.

Mỗi một bác sĩ tại phòng khám chúng tôi đều đảm nhiệm 1 dịch vụ nhất định đúng với chuyên môn của mình. Cho nên hiệu quả của những dịch vụ làm răng đều vô cùng tốt, bạn hoàn toàn có thể an tâm. Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí nhé!