Dán Răng Sứ Veneer Có Tốt Không? Dán Răng Sứ Veneer Uy Tín Tại TpHCM

Răng sứ Veneer là giải pháp thẩm mỹ giúp cải thiện tình trạng răng xỉn màu, ố vàng cách hiệu quả đem lại một nụ cười tự tin cùng hàm răng chắc khỏe sáng bóng.

Nhưng bọc răng sứ Veneer có tốt không, có ảnh hưởng tới sức khỏe không? chúng ta cùng đến với phân tích chuyên sâu của bác sĩ nha khoa ngay sau đây.

➡ Tham khảo bảng giá làm răng sứ

Dán sứ Veneer là gì?

Một trong số các phương pháp thẩm mỹ cho răng được nhiều người sử dụng nhất hiện nay đó là mặt dán sứ Veneer. Vậy răng sứ Veneer là gì? Dán sứ Veneer có đau không?

Công nghệ làm răng Veneer (hay còn gọi là mặt dán sứ Veneer) được biết đến là một trong những công nghệ thẩm mỹ răng hiện đại và sở hữu nhiều ưu điểm nhất hiện nay, giúp cải thiện các khuyết điểm của răng một cách hiệu quả.

So với phương pháp bọc răng sứ truyền thống, phải mài cùi răng khá nhiều thì với dán sứ Veneer, bác sĩ chỉ cần mài một lớp mỏng trên bề mặt răng (0.2 – 0.5mm) để tiện cho việc dán sứ và không hề gây cộm cấn. Đồng thời, quy trình làm răng sứ Veneer được thực hiện khá nhanh chóng nhưng vẫn an toàn và đạt hiệu quả cao.

Chính vì thế, mặt dán sứ đang là sự lựa chọn hàng đầu của những người muốn có một hàm răng thẩm mỹ nhưng vẫn chú trọng sức khỏe. 

Dán sứ Veneer là một kỹ thuật trong nha khoa, được thực hiện khá đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng răng sứ cũng như an toàn cho sức khỏe, bạn nên lựa chọn những nha khoa uy tín, có đủ điều kiện tiêu chuẩn để thực hiện dịch vụ này.

Dán răng sứ veneer có tốt không? Dán răng sứ venner uy tín HCM

Một trong những cách giúp bạn nhanh chóng xác định nha khoa đó có phải là nha khoa uy tín hay không, đó là nhờ vào review dán răng sứ veneer từ những người đã từng sử dụng dịch vụ trước đó. Những phản hồi tích cực từ phía khách hàng là minh chứng tốt nhất cho chất lượng dịch vụ của một nha khoa.

Răng sứ Veneer áp dụng cho các trường hợp nào?

Chắc hẳn bạn đang băn khoăn không biết với hình dáng và kích thước khác biệt như vậy thì mặt dán sứ Veneer phù hợp với những tình trạng răng như thế nào phải không nào? Dưới đây là tổng hợp các trường hợp có thể phục hình bằng sứ Veneer:

  • Răng xỉn màu do dùng kháng sinh, hút thuốc….
  • Tình trạng răng ố quá lâu, tẩy trắng răng không thể đem lại hiểu quả.
  • Răng bị mòn cạnh do cắn, chân răng ngắn.
  • Răng bị nứt, bể, mẻ do va đập
  • Răng lệch lạc nhẹ, phát triển không đều, hình dạng bất thường, không thể áp dụng phương pháp niềng răng
  • Răng mọc thưa, có kẽ hở giữa các răng

Dán răng sứ veneer có tốt không? Dán răng sứ venner uy tín HCM

Quy trình dán răng sứ Veneer?

Dán mặt sứ Veneer hạn chế tối đa việc mài cùi răng thật và giảm cảm giác khó chịu cho khách hàng. Dưới đây là các bước bọc răng sứ Veneer tại Nha khoa Đăng Lưu:

Thăm khám và tư vấn

Khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và thăm khám sức khỏe nha khoa trực tiếp. Bác sĩ sẽ lấy dấu răng của bạn để thiết kế răng sứ Veneer chuẩn xác với răng thật. Sau đó, bạn sẽ được dán răng Veneer tạm thời cho đến khi lớp răng sứ Veneer vĩnh viễn được tạo ra phù hợp.

Thử nghiệm răng sứ Veneer

Răng sứ Veneer cực kì mỏng, thường thì chỉ cần mài mặt ngoài răng nên không cần gây tê. Bác sĩ sẽ thử lớp mặt dán sứ Veneer với xi măng tạm thời để kiểm tra màu sắc có đồng bộ với màu răng thật chưa. Quá trình này giúp lớp Veneer sẽ đều màu và đẹp tự nhiên.

Dán răng sứ veneer có tốt không? Dán răng sứ venner uy tín HCM

Dán răng sứ Veneer vĩnh viễn

Bác sĩ sẽ kiểm tra sự vừa vặn và màu sắc của răng sứ veneer lần cuối. Sau đó răng sứ Veneer được làm sạch, bôi keo chuyên dụng và dán lên bề mặt răng thật.

Cuối cùng lớp xi măng sẽ được làm cứng bởi đèn quan trùng để tạo nên sự liên kết. Toàn bộ quá trình tạo và gắn kết răng sứ Veneer đều được thực  hiện trong phòng vô trùng với  hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại, đảm bảo an toàn. Bạn sẽ không còn băn khoăn việc bọc răng sứ veneer có tốt không nữa nhưng là an tâm và hài lòng.