Các Lý Do Để Niềng Răng – Địa Chỉ Niềng Răng Uy Tín Tại TpHCM

Niềng răng là giải pháp chỉnh hình răng lệch lạc, khấp khểnh và hô móm hiệu quả mà không cần xâm lấn gây đau đớn cho khách hàng. Nếu hàm răng không đều đẹp như ý, bạn hãy tìm địa chỉ niềng răng uy tín TpHCM – Sài Gòn để tiến hành chỉnh nha theo tiêu chuẩn quốc tế.

➡ Tham khảo bảng giá làm răng

Những lý do để bạn nên niềng răng ngay?

Một nụ cười rạng rỡ với hàm răng đều tăm tắp và sáng bóng luôn ghi điểm tuyệt đối cho người đối diện.

Những thói quen không chăm sóc hàm răng đúng cách từ khi còn nhỏ đã khiến rất nhiều người khổ sở với hàm răng khấp khểnh không mấy đẹp mắt và đánh mất đi sự tự tin

Hàm răng khấp khểnh không chỉ là trở ngại lớn trong giao tiếp mà còn ảnh hưởng không tốt đến chức năng nhai và sức khỏe răng miệng.

Các lý do để niềng răng - Địa chỉ niềng răng uy tín tại HCM

Được xem là một phương pháp cực kì hiệu quả trong việc nắn chỉnh răng thẳng hàng và giúp tăng cường chức năng nhai, nhu cầu niềng răng chỉnh nha hiện nay là rất lớn, do đó ngày càng nhiều khách hàng quan tâm đến chất lượng cũng như giá thành của dịch vụ này

hiểu về những phương pháp niềng răng hiệu quả và phổ biến được mọi người lựa chọn nhiều nhất là gì. Có như vậy thì khi được các y bác sĩ đưa ra những lời khuyên cũng như những lựa chọn cho bạn thì bạn cũng biết nên chọn phương pháp nào tốt nhất cho bản thân mình. Cụ thể thì đó là những phương pháp sau: 

Một số phương pháp niềng răng hiện nay?

Niềng răng mắc cài kim loại

Là giải pháp chỉnh nha truyền thống được bác sĩ chỉ định để điều chỉnh răng mọc sai lệch, hô, thưa, vẩu, lệch lạc,… về đúng vị trí trên cung hàm. Lực tác động của khí cụ chỉnh nha lên răng cùng với khung niềng bằng kim loại vững chắc sẽ giúp cho quá điều chỉnh răng mang lại hiệu quả cao. 

Các lý do để niềng răng - Địa chỉ niềng răng uy tín tại HCM

Niềng răng mặt trong

Đây là một trong những cách niềng răng hàm dưới được ưa chuộng bởi nhiều người. Lý do là vì mắc cài được gắn ở mặt trong của răng thay vì niềng ở mặt ngoài như phương pháp truyền thống. Từ đó, có thể đảm bảo tính thẩm mỹ hơn cho bệnh nhân.

Tuy nhiên, thời gian chỉnh nha sẽ có thể kéo dài hơn các phương pháp truyền thống khác đấy!

Các lý do để niềng răng - Địa chỉ niềng răng uy tín tại HCM

Niềng răng mắc cài sứ

Đây là 1 kỹ thuật nha khoa sử dụng hệ thống mắc cài bằng sứ và cả dây cung trong suốt để tác động lực, giúp chỉnh răng về đúng vị trí mong muốn, nhưng lại không quá lộ việc niềng răng nếu người đối diện không để ý kỹ càng. 

Các lý do để niềng răng - Địa chỉ niềng răng uy tín tại HCM

Khung niềng răng mắc cài sứ có cấu tạo và cơ chế hoạt động tương tự như mắc cài kim loại. Tuy nhiên, như đã nói, nó là chất liệu làm nên mắc cài là sứ nguyên chất, có màu giống với răng thật nên đạt tính thẩm mỹ rất cao khi niềng răng.

Niềng răng không mắc cài

Ngày nay việc niềng răng không mắc cài là phương pháp chỉnh nha được nhiều người ưa chuộng nhất. Vì các mắc cài kim loại sẽ được thay thế bằng khay niềng trong suốt giúp bạn có thể giữ được nét thẩm mỹ cho cả hàm răng trong cả thời gian mang niềng.

Các lý do để niềng răng - Địa chỉ niềng răng uy tín tại HCM

Mỗi phương pháp niềng răng sẽ có những ưu điểm, ưu thế riêng. Vậy nên các y bác sĩ sẽ dựa trên tình trạng răng cụ thể, nhu cầu thẩm mỹ và cả khả năng tài chính của từng bệnh nhân để tư vấn loại niềng răng sao cho phù hợp nhất.