Cấy Ghép Implant Giá Bao Nhiêu Năm 2021?

Trồng răng implant là gì? Hay còn gọi là Cấy ghép răng Implant {Dental Implant (/m/047kyd)} trong nha khoa hiện đại là quá trình ghép những ốc vít bằng kim loại sinh học đặc biệt hay nói đúng hơn trụ Implant làm bằng Titan đặt vào xương hàm nhằm thay thế cho răng bị mất.

Phương pháp cấy ghép răng và phục hình răng sứ bên trên được sử dụng phổ biến ở nhiều nước phát triển và ngày càng được nhiều người Việt quan tâm. Sau khi Implant được đặt vào vùng mất răng, xương sẽ tự bám vào vùng quanh thân Implant giúp nó dính chặt vào xương hàm.

Resize 480 365 Crop 1481768255 Ca Y Ghe P Implant La Gi

Nhưng điều đạt được khi cấy ghép răng Implant

  • Răng Implant phù hợp với sinh lí tự nhiên, không gây hại đến cơ thể người được cấy ghép.
  • Tỷ lệ thành công rất cao, với những tính ưu việt của nó dần dần ngày nay người ta chọn cấy ghép Implant thay vì làm cầu răng hay những cầu giả tháo lắp thông thường.
  • Răng Implant thay thế 1 hoặc nhiều chiếc răng đã mất nhằm phục hồi chức năng ăn nhai, thẩm mỹ, phát âm như răng thật. Giúp giảm thiểu sự tiêu xương, ngăn chặn các tác hại của việc mất răng gây ra.
  • Với phương pháp cấy ghép răng Implant, cách thức thực hiện cực kỳ tối ưu. Không phải mài các răng kế bên như phương pháp cầu răng cổ điển.
  • Và đặc biệt, răng Implant có sử dụng rất lâu dài. Thậm chí là mãi mãi nếu được chăm sóc đúng cách.

Cay Ghep Implant

Những ưu điểm khi cấy ghép Implant tại Nha Khoa Ngọc Trai

Với thâm niên hơn 15 năm chuyên về dịch vụ cấy ghép implant, Nha khoa Ngọc Trai tự hào giữ vững kết quả điều trị thành công đạt đến 98% trong suốt giai đoạn hoạt động.

  • Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thưởng hơn 22 năm kinh nghiệm

Bằng kiến thức chuyên môn sâu về cấu tạo Răng Hàm Mặt và kinh nghiệm phẫu thuật cấy ghép Implant hơn 22 năm, bác sĩ trưởng khoa đã từng thực hiện thành công các kỹ thuật nha khoa phức tạp như di dời dây thần kinh, nâng xoang, ghép xương… và cả những trường hợp không thể thực hiện tại nha khoa khác.

Implant Abutment Crown Image

  • Cở sở vật chất hiện đại, quy trình khép kín

Hệ thống Nha khoa Ngọc Trai được thiết kế chuyên biệt cho việc thăm khám và đặt trụ Implant trong điều kiện vô trùng tuyệt đối. Ghế nha, bàn dụng cụ, cần chỉnh đèn, các thiết bị hỗ trợ theo dõi diễn biến của huyết áp, nhịp tim được vệ sinh vô trùng theo đúng các nguyên tắc chuẩn hóa của Bộ Y tế để thực hiện cấy ghép Implant.

Tại đây chúng tôi sử dụng các loại trụ Implant chính hãng từ những thương hiệu uy tín toàn cầu. Mỗi trụ Implant đều có tem chính hãng đi kèm. Mọi thông tin đều có thể được khách hàng kiểm tra kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Đặc biệt, trụ Implant sẽ được hỗ trợ BẢO HÀNH LÂU DÀI. Đây chính là một cam kết bền vững về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới website để được tư vấn miễn phí các bạn nhé!

Implant 5 (1)

 

Trung Tâm Nha Khoa Ngọc Trai chính là đáp án thỏa đáng nhất cho câu hỏi làm cấy ghép răng Implant ở đâu tốt nhất TpHCM. Hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất.