Cách Trị Hôi Miệng Hiệu Quả Với Chanh Mà Bạn Nên Biết

Sử dụng chanh là một trong những cách trị hôi miệng an toàn và hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các cách mà chanh có thể điều trị hôi miệng. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi mang đến sẽ giúp ích cho bạn nhé.

Tác dụng của chanh trong điều trị hôi miệng

Chanh là một loại quả có chứa rất nhiều thành phần acid và vitamin C. Chúng đều là những yếu tố giúp loại bỏ mùi hôi và diệt khuẩn vô cùng hiệu quả trong răng miệng. Bên cạnh đó, chính các thành phần axit này sẽ giúp đánh bay các mảng bám và đánh bay những vết ố vàng trên răng, cũng như điều trị hôi miệng vô cùng hiệu quả.

Cũng chính vì thế, chanh luôn được nhiều người tin tưởng sử dụng trong việc điều trị răng miệng, trả lại hơi thở thơm tho cho người dùng.

Một ưu điểm nữa khiến cho mọi người yêu thích các cách điều trị hôi miệng từ chanh chính là nó cực kì dễ tìm thấy, giá lại rẻ nên bất kì ai cũng có thể sử dụng. Tuy nhiên, để hiệu quả điều trị hôi miệng bằng chanh được tốt nhất thì bạn nên tìm hiểu các cách làm dưới đây nhé.

Các cách trị hôi miệng hiệu quả với chanh

Có rất nhiều cách điều trị hôi miệng vô cùng hiệu quả với chanh, bạn có thể tham khảo một số cách làm mà chúng tôi xem là hiệu quả nhất sau đây nhé.

1/ Hỗn hợp giữa chanh và muối

Sự kết hợp hoàn hảo tạo nên bí quyết tuyệt vời giúp loại bỏ mùi hôi miệng khó chịu cho người dùng.

Ket Hop Chanh Va Muoi De Dieu Tri Hoi Mieng Hieu Qua

Bạn cần chuẩn bị nguyên liệu, bao gồm: 1 thìa muối, và 1 quả chanh.

Cách thức thực hiện như sau:

  • Bạn tiến hành cắt đôi quả chanh, sau đó vắt lấy nước cốt chanh vào một bát sạch nhé.
  • Tiếp đó, bạn cho muối vào chén nước cốt chanh vừa rồi để có được hỗn hợp giữa chanh và muối nhé.
  • Lưu ý bạn nên khuấy thật đều để muối tan vào chanh, tạo thành 1 hỗn hợp chanh muối nhé. Bạn có thể cho vào một hũ thủy tinh rồi bỏ vào tủ lạnh để dùng dần.
  • Nên thực hiện súc miệng bằng nước chanh muối 2 lần trong 1 ngày, đặc biệt là mỗi buổi sáng và buổi tối để điều trị hôi miệng hiệu quả nhất nhé.

2/ Sử dụng nước cốt chanh

Nước cốt chanh hoàn toàn có thể được sử dụng để thay thế cho các loại dung dịch súc miệng hằng ngày trên thị trường.

Bởi vì, nước cốt chanh không những vừa an toàn, vừa lành tính mà còn ngăn ngừa được các bệnh lí về răng miệng như là: hôi miệng, sâu răng, viêm nướu,… Sau đây là cách thức điều trị hôi miệng với nước cốt chanh. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Cong Dung Cua Chanh Trong Dieu Tri Hoi Mieng 1

Bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau đây: 1 quả chanh tươi và 300ml nước lọc

Cách thực hiện như sau:

  • Đầu tiên, bạn cần phải rửa chanh thật sạch và chắt lấy nước cốt, cần phải loại bỏ hạt đi.
  • Sau đó, cho 300ml nước lọc đã chuẩn bị sẵn vào nước cốt chanh.
  • Khuấy đều để hỗn hợp hòa đều vào nhau, rồi cho vào bình thủy tinh đậy kín nắp rồi bỏ vào ngăn mát tủ lạnh để dùng dần.
  • Bạn có thể dùng hỗn hợp này để súc miệng hằng ngày nhé.
  • Chỉ sau 2 – 3 tuần sử dụng bạn sẽ thấy ngay công dụng tuyệt vời mà chanh đem lại trong vấn đề loại bỏ mùi hôi miệng khó chịu.

3/ Hỗn hợp kem đánh răng và chanh

Nếu như bạn không thích cách làm trên thì hãy thử cách làm cuối cùng trong bài viết này nhé. Đó là sự kết hợp giữa hỗn hợp kem đánh răng và chanh, giúp ngăn ngừa tình trạng hôi miệng nhanh chóng chỉ sau vài tuần sử dụng.

Chanh Va Kem Danh Rang Giup Danh Bay Mui Hoi Mieng Nhanh Chong

Bạn cần chuẩn bị nguyên liệu sau đây: 1 quả chanh, và kem đánh răng hàng ngày

Cách thức thực hiện như sau:

  • Đầu tiên, bạn cần dùng dao cắt đôi quả chanh, vắt lấy nước và lọc hạt đem bỏ đi.
  • Sau đấy cho nước cốt chanh vào 1 cái bát.
  • Rồi bạn lấy nước cốt chanh trộn với kem đánh răng hằng ngày. Chỉ nên lấy 1 ít vừa đủ, tạo độ sệt sệt cho hỗn hợp để đánh răng nhé.
  • Sau đó thực hiện đánh răng như bình thường.
  • Nếu tích cực thực hiện đều đặn 2 lần/ngày thì sẽ ngăn ngừa mùi hôi và cải thiện tình trạng răng miệng vô cùng hiệu quả đấy nhé.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc có được hàm răng trắng đều và thơm mát như mong đợi nhé. Chúc các bạn thành công