Cách Làm Trắng Sáng Răng Trong Thời Gian Nhanh Nhất Tại Nhà – Bạn Nên Biết?

Một hàm răng xỉn màu sẽ khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Hãy làm trắng răng ngay tức thì bằng các nguyên liệu có sẵn trong gian bếp nhỏ của mỗi gia đình. Bạn đã bao giờ nghe đến phương pháp làm trắng răng an toàn, hiệu quả tức thì nhờ vào những nguyên liệu bình dân như baking soda, chanh, giấm, muối,…hay chưa? Tất cả đều rất thân thuộc đối với gia đình người Việt và cách thực hiện vô cùng đơn giản.

Sau đây, Nha Khoa Ngọc Trai sẽ cung cấp mẹo vặt giúp bạn đọc có cách làm trắng răng chỉ trong 3 phút và nụ cười tỏa nắng trong thời gian sớm nhất.

20200109 152030 146772 Tay Rang.max 800x800

Các phương pháp làm trắng răng hiệu quả

Làm trắng răng bằng muối ăn

Muối – gia vị nhỏ không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Muối có tính sát khuẩn, làm sạch vết bẩn rất tốt nên nhiều người sử dụng nó để làm trắng răng.

Cách thực hiện:
Cách 1: Súc miệng bằng nước muối ấm để làm mềm mảng bám và loại bỏ chúng ra khỏi bề mặt răng. Cách tẩy trắng răng bằng muối đơn giản nhất sẽ giúp sạch mảng bám cao răng, bề mặt răng sáng bóng sạch sẽ hơn.

Cách 2: Mỗi lần đánh răng, bạn hãy cho vài hạt muối vào kem đánh răng. Muối sẽ “trợ lực” để “cào” mảng bám khỏi bề mặt răng.

Áp dụng từ 3 – 4 lần/tuần sẽ cải thiện được phần nào màu răng.

15 Cach Lam Trang Rang Tai Nha Nhanh Nhat Tu Nguyen Lieu De Kiem Re Tien Tay Trang Rang Tai Nha 1579502753 374 Width530height353

Làm trắng răng bằng chanh

Trong chanh có chứa nhiều acid, và thường được sử dụng để làm sạch vết bẩn. Chỉ sau vài phút sử dụng chanh thì vết bẩn sẽ được rửa trôi thần tốc. Nên người ta đã sáng tạo ra rất nhiều cách làm trắng răng bằng chanh tại nhà.

Cách thực hiện:
Cách 1: Sử dụng phần thịt của chanh, trực tiếp chà xát lên bề mặt răng ố vàng.

Cách 2: Vắt chanh để lấy nước cốt, sau đó hòa tan với một vài hạt muối. Sử dụng bàn chải nhúng nước chanh và muối lên răng, cứ chải liên tục trogn vòng 2 – 3 phút.

– Cách làm trắng răng tại nhà bằng chanh đem lại hiệu quả ngay sau khi sử dụng, nhưng không nên quá lạm dụng, vì acid của chanh có thể khiến răng bị ê buốt. Hơn nữa, cách này sẽ rất hiệu quả với răng mới ngả vàng, nhưng không thể nào làm răng trắng nhanh với răng nhiễm màu nặng.

Bat Tong Nu Cuoi Cua Ban Voi Cach Lam Trang Rang Bang Cac Nguyen Lieu Don Gian Lam Trang Rang 1537173078 123 Width600height402

Làm trắng răng bằng baking soda

Baking soda hay còn gọi là bột nở được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống như làm bánh, trị mùi hôi, trị mụn, làm dịu cho da cháy nắng,… và làm trắng răng ố vàng.

Cách thực hiện:
Cách 1: Sử dụng ngón tay, chà xát bột baking soda khô lên răng cho đến khi tạo ra bột trắng. Cứ chà liên tục vào những vị trí ố vàng trong vòng 2 – 3 phút rồi ngưng và súc miệng lại với nước.

Cách 2: Trộn baking soda + muối + nước cốt chanh tạo ra hỗn hợp sền sệt. Dùng nó để chải lên răng trong vòng 3 phút.

Chỉ sử dụng cách làm trắng răng tại nhà bằng baking soda 2 lần/tuần để đảm bảo không bị ghê răng.

15 Cach Lam Trang Rang Tai Nha Nhanh Nhat Tu Nguyen Lieu De Kiem Re Tien Tay Trang Rang Tai Nha 1 1579502766 960 Width600height400

Làm trắng răng bằng vỏ chuối

Vỏ chuối chín chứa rất nhiều Magie, Kali có tác dụng làm sạch răng hiệu quả. Nên bạn đừng bỏ vỏ chuối đi nhé, hãy giữ lại để sử dụng làm đẹp cho răng.

Cách thực hiện:
Bước 1: Cắt vỏ chuối thành những miệng hình chữ nhật khoảng 4 – 5 cm

Bước 2: Sử dụng mặt trong của vỏ chuối để chà sát lên răng. Chà liên tục ở vị trí cổ răng có nhiều mảng bám ố vàng

Bước 3: Súc miệng lại thật sạch với nước để lấy vụn mảng bám, xơ chuối ra ngoài.

Có thể sử dụng cách làm trắng răng tại nhà này sau khi ăn để làm trắng răng.

Pasted Image 0 (1)

Làm trắng răng bằng trái cau

Thành phần quả cau có chứa 1 lượng lớn các chất như Tannic, Axit Galic, Ligin,… có thể ngăn chặn được sự phát triển của các vi khuẩn gây hại trong khoang miệng. Vì vậy mà cách làm trắng răng bằng vỏ cau được lưu truyền đến tận ngày nay vì công dụng giúp làm sạch khoang miệng, hàm răng trắng sáng hơn.

Cách thực hiện:
Bước 1: Bổ quả cau thành 4 phần theo chiều dọc

Bước 2: Dùng 1 miếng cau chà xát lên mặt răng, kẽ răng sau khi ăn xong. Tinh chất muối trong quả cau sẽ giúp lấy sạch đi tất cả những cặn vụn thức ăn, mảng bám hay màu thực phẩm.

Áp dụng cách này trong vòng 2 – 3 tuần thực hiện, bạn sẽ thấy hàm răng của mình trắng sáng hơn.

15 Cach Lam Trang Rang Tai Nha Nhanh Nhat Tu Nguyen Lieu De Kiem Re Tien Tay Trang Rang Tai Nha 8 1579502892 267 Width800height362

Nếu trong trường hợp bạn muốn làm trắng răng nhanh chóng, thì hãy đến với Nha khoa Ngọc Trai tại đây chúng tôi có nhiều dịch vụ làm trắng răng giá cả cũng hợp lý phải chăng mà không mất nhiều thời gia khi áp dụng những phương pháp làm trắng răng ở trên. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới website.

Tay Trang Rang O Dau Uy Tin 601x400

Trung Tâm Nha Khoa Ngọc Trai chính là đáp án thỏa đáng nhất cho câu hỏi làm trắng răng an toàn ở đâu tốt nhất TpHCM? Hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất.