Tìm Hiểu Tất Tần Tật Về Phương Pháp Phủ Răng Sứ Veneer Thẩm Mỹ

Hiện nay, bên cạnh các phương pháp bọc răng sứ thẫm mỹ thì một trong những công nghệ mới trong lĩnh vực phục hình răng hiện nay khá tốt đó chính là phủ răng sứ veneer. Tuy nhiên, đối với phương pháp phủ răng sứ veneer thì còn khá mới mẻ.

Do đó, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn tất tần tật về phương pháp phủ răng sứ veneer thẩm mỹ này nhé.

Xem thêm:

Tìm hiểu tất tần tật về phương pháp phủ răng sứ veneer thẩm mỹ

Tìm hiểu về phương pháp phủ răng sứ veneer

Đối với phương pháp phủ răng sứ veneer thì đây thực sự là phương pháp tiên tiến nhất để giúp bạn có thể dễ dàng khắc phục được những khuyết điểm trên răng, đặc biệt là những vết ố vàng, xỉn màu,… Những trường hợp răng thưa, hoặc có kẽ hở trên răng,… thì cũng khá phù hợp với phương pháp này.

Phương pháp phủ răng sứ được xem là bước tiến mới trong xu hướng làm đẹp nói chung và trong lĩnh vực nha khoa nói riêng. Đối với cách làm này thì bác sĩ không cần phải mài răng hoặc là mài răng rất ít nên khả năng xâm lấn và làm tổn hại răng gần như là không có. Khắc hẳn hoàn toàn so với phương pháp bọc răng sứ truyền thống đấy nhé. Đó cũng chính là lí do vì sao phương pháp phủ sứ veneer đang ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Tìm hiểu tất tần tật về phương pháp phủ răng sứ veneer thẩm mỹ

Phủ veneer có cần mài răng hay không?

Khi phủ răng sứ veneer thì bạn có cần mài răng hay không? Hầu như để che lấp các khuyết điểm, khiếm khuyết trên răng một cách hoàn hảo và nhanh chóng thì bạn có thể sử dụng phương pháp này nhé.

Thông thường, phương pháp hoạt động bằng cách sử dụng một lớp sứ mỏng có độ dày từ 0,5mm đến 0,6mm và phủ lên răng. Khắc phục được tình trạng mài răng quá nhiều, thông thường chỉ mài khoảng 0,2 mm nên không ảnh hưởng gì đến men răng.

Do đó, răng gốc được bảo tồn tối đa và không gây bất kỳ tổn thương nào đến tủy.

Tìm hiểu tất tần tật về phương pháp phủ răng sứ veneer thẩm mỹ

Những ưu điểm của phương pháp phủ sứ Veneer

Hãy cùng nha khoa Ngọc Trai chúng tôi tìm hiểu ngay về những điểm cộng tuyệt vời của phương pháp phủ răng sứ veneer này nhé.

    • Không đau nhức: Đối với kĩ thuật phủ sứ Veneer thì đây là kĩ thuật làm răng, phục hình răng không xâm lấn, ít gây nên đau đớn cho người bệnh. Chính vì thế, các cảm giác như đau nhức, hay ê buốt cũng giảm thiểu được tình trạng đau nhức trên răng.
    • Khả năng chịu lực tốt: Đối với những chiếc răng thật được phủ một lớp sứ chắc chắn thì sẽ bền hơn và có khả năng chống mài mòn tốt hơn. Do đó, đối với những chiếc răng thật được phủ sứ veneer thì có thể sử dụng được lâu hơn và dài hơn.
    • Bảo vệ răng thật: Răng thật sau khi được phủ sứ Veneer vẫn chắc khỏe và đảm bảo chức năng ăn nhai vì cấu trúc tự nhiên của răng chưa bị tác động nhiều.
    • Tính thẩm mỹ cao: Lớp phủ sứ siêu mỏng, trắng trong làm phản chiếu men răng, làm răng có màu trắng tự nhiên và thật hơn so với phương pháp bọc răng sứ.

Tìm hiểu về công nghệ phủ sứ Nano

Hiện nay, có một phương pháp làm răng và phục hình răng thẩm mỹ chính là phủ răng sứ Nano. Hãy cùng tìm hiểu về công nghệ phủ sứ Nano này nhé.

Công nghệ phủ sứ Nano là phương pháp làm đẹp mới cho răng, an toàn cho răng. Với công nghệ này, các bác sĩ sẽ tiền hành hàn răng thẩm mỹ bằng chất liệu composite và với cách làm này thì răng chỉ tồn tại được từ 6 – 8 tháng. Sau một thời gian sử dụng thì lớp Nano sẽ bắt đầu bung ra và không còn giữ được màu sắc ban đầu.

Bên cạnh đó, phủ răng sứ nano còn để lại những hậu quả nghiêm trọng như: viêm nướu, viêm nha chu, hư hỏng răng thật… Vì lớp composite phủ kín bề mặt răng, tạo điều kiện cho những loại vi khuẩn có hại tích tụ lại và gây ra các bệnh lý răng miệng.

Tìm hiểu tất tần tật về phương pháp phủ răng sứ veneer thẩm mỹ

Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn còn băn khoăn rằng nên lựa chọn giải pháp nào thì hãy đến trực tiếp các nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn.