Tại Sao Phải Bọc Răng Sứ? Và Những Điều Cần Lưu Ý Khi Làm Răng Sứ?

Làm răng sứ giá bao nhiêu? là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Hiện nay, mỗi nha khoa lại có một bảng giá răng sứ với nhiều mức giá khác nhau. Tùy vào điều kiện kinh tế cũng như tình trạng răng miệng, bạn có thể lựa chọn loại răng sứ phù hợp nhất cho mình.

Ở bài viết hôm nay trung tâm nha khoa Ngọc Trai sẽ đề cập đến một số lưu ý cho mọi người cần chú ý nhé!

➡ Tham khảo bảng giá làm răng sứ

Chi Phi Trong Rang Su Vinh Vien Gia Bao Nhieu 01

Vậy Khái Niệm Làm Răng Sứ Là Gì?

Làm răng sứ thẩm mỹ là giải pháp khắc phụ hình răng được áp dụng rộng rãi và được nhiều khách hàng ưu chuộng lựa chọn. Đây là biện pháp “bọc bên ngoài răng một lớp sứ” mang đến cho răng một dáng vẻ mới, đều đặn, trắng sáng tự nhiên như răng thật, để bạn luôn tự tin với nụ cười xinh rạng rỡ.

Răng Sứ

Những Trường Hợp Nào Sau Đây Cần Làm Răng Sứ?

  • Răng bị nứt gãy, vỡ, sứt mẻ, hở kẽ gây khó cho việc ăn nhai và làm mất thẩm mỹ;
  • Răng có bề mặt men bong tróc, nhiễm màu nặng không thể tẩy trắng được;
  • Răng có hình dạng không đẹp;
  • Răng bị suy yếu do sâu răng quá nặng.
  • Kết hợp khi thực hiện phục hình răng bằng cấy ghép implant ( dùng trong trường hợp bị mất răng vĩnh viễn, bị tiêu xương ổ chân răng)

Boc Rang Su 2 Rang Cua Het Bao Nhieu Tien 1

Làm Răng Sứ Thẩm Mỹ Có Những Ưu Điểm Nào?

Làm răng sứ thẩm mỹ được các chuyên gia đánh giá cao và được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật dưới đây.

Hiệu quả thẩm mỹ cao:

Răng mới có màu sắc tự nhiên như răng thật, khó phát hiện được mắt thường, đảm bảo nhanh chóng khôi phục chức năng ai nhai tốt, giúp bạn khôi phục hàm răng mới trắng sáng, thẳng đều, cho nụ cười tỏa sáng rạng rỡ tự tin trong giao tiếp

21 Chi Phi Boc Rang Su Bao Nhieu Tien

Đảm bảo an toàn:

Bọc răng không đau, không gây kích ứng cho ở thể, không bị xỉn màu, không bị vôi răng, không lo bị sâu răng sau này.

Độ bền cao:

Nếu thực hiện phục hình ở trung tâm uy tín, có bác sĩ giỏi, kỹ thuật chính xác, chăm sóc đúng cách thì thời gian sử dụng lâu dài, lên đến 7-10 năm, thậm chí 15 năm.

Lam Rang Su Bao Nhieu Tien 2

Làm răng sứ giá bao nhiêu?

Có 2 loại răng sứ chính mà bạn có thể tham khảo dưới đây:

Răng sứ kim loại

Ưu điểm: Chi phí hợp lý; thời gian sử dụng lâu dài; thẩm mỹ khá cao và đảm bảo được các chức năng ăn nhai của răng thật.

Khuyết điểm: Sau một thời gian dài sử dụng, răng sứ kim loại sẽ bị đen viền nướu nếu không được chăm sóc tốt. Có các loại răng sứ kim loại phổ biến như: răng sứ Ceramco 3 (Mỹ), răng sứ Titan… 

Bocrang2 1498656819620

Răng sứ không kim loại

Ưu điểm: Tính thẩm mỹ cao, không gây đen viền nướu sau một thời gian sử dụng và tuổi thọ răng sứ có thể kéo dài từ 10 – 20 năm.

Khuyết điểm: Chi phí cao hơn so với răng sứ không kim loại. Có các loại răng sứ không kim loại phổ biến hiện nay như: Ziconia, DDBio HT, Cercon HT, Nacera PEARL, Nacera 9 MAX,…

Boc Rang Su Cho Rang Thua Gia Bao Nhieu 1

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Làm Răng Sứ?

Có nên chọn răng sứ giá rẻ hay không?

Trồng răng sứ giá rẻ không còn quá xa lạ, khi có rất nhiều nha khoa quảng cáo về dịch vụ này. Tuy nhiên, bạn cần phải quan tâm đến chất lượng thực sự của những loại răng sứ giá rẻ này. Nhiều nha khoa muốn thu lợi nhuận cao nên bất chấp sử dụng những loại sứ kém chất lượng và không rõ nguồn gốc.

Chính việc làm này khiến nhiều khách hàng phải chịu những biến chứng nguy hiểm sau khi trồng răng sứ, như: răng sứ bị oxy hóa nhanh chóng, đen viền nướu gây mất thẩm mỹ; vi khuẩn dễ dàng tấn công và gây viêm lợi, hở cổ chân răng; răng sứ dễ bị vỡ, hỏng răng sứ cùng răng thật,… Nặng hơn, nhiều răng thật có thể bị mất do ảnh hưởng của việc làm răng sứ không đảm bảo chất lượng.

Phuong Phap Trong Rang Su Tham My Hien Nay 1

 

Trồng răng sứ ở đâu tốt?

Để trồng răng sứ tốt, bạn nên chọn những cơ sở nha khoa có uy tín, chất lượng để thực hiện. Nha khoa Ngọc Trai là một trong những địa chỉ trồng răng sứ chất lượng tại TP HCM, với những ưu điểm nổi bật như:

  • Các trang thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu.
  • Đội ngũ Tiến sĩ – Bác sĩ có chuyên môn cao, luôn tận tâm với khách hàng.
  • Chúng tôi sẽ chế tác mão sứ đảm bảo thẩm mỹ cũng như phù hợp với tình trạng răng miệng riêng của từng người.
  • Phòng điều trị riêng biệt, được vô trùng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
  • Chi phí trồng răng sứ hợp lý và rõ ràng.

Closeup Prosthodontics Prosthetic Crown Bridge Equipment Model Express Fix Restoration 60829 635

Liên hệ ngay với trung tâm nha khoa Ngọc Trai để nhận được tư vấn ngay hôm nay, thông qua những chi tiết liên hệ bên dưới.