Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Khách Hàng Muốn Bọc Răng Toàn Sứ

Làm răng sứ thẩm mỹ là hồi phục hình dạng và chức năng của răng? Làm răng sứ có đau không? Khi nào cần làm răng sứ thẩm mỹ? Phục hình răng sứ có làm ảnh hưởng tới răng thật hay không?

Tất cả những điều trên luôn là thắc mắc của nhiều người khi tìm hiểu về làm răng sứ, Vậy răng toàn sứ giá bao nhiêu? Ở bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

➡ Tham khảo bảng giá làm răng sứ

Vậy Khái Niệm Răng Sứ Toàn Sứ Là Loại Răng Như Thế Nào?

Răng sứ toàn sứ là loại răng gồm phần khung sườn và lớp vỏ bên ngoài đều được làm bằng sứ nguyên chất. Vì vậy, nó có tính thẩm mỹ, độ an toàn, tuổi thọ và chi phí làm răng cao hơn răng sứ kim loại. Răng toàn sứ hiện nay, đang trở thành một trào lưu trong ngành phục hình răng đem lại nụ cười tươi sáng, tự tin cho khách hàng.

Rang Su

Có thể hiểu thêm răng toàn sứ được sản xuất trên phần mềm CAD/CAM hiện đại với độ chính xác cao. Có cấu tạo lớp sườn bên trong và lớp men bên ngoài hoàn toàn bằng sứ. Loại răng này có màu sắc tự nhiên, hoàn toàn giống răng thật, có độ chịu lực và độ bền cao, độ tương thích với cơ thể tốt, không gây dị ứng, có tính thẩm mỹ cao. Tùy vật liệu cấu tạo nên răng toàn sứ sẽ có độ bền, màu sắc, chất liệu và giá cả cũng khác nhau.

Boc Rang Su Gia Bao Nhieu 03

Một Số Loại Răng Sứ Toàn Sứ Cơ Bản Thường Gặp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại răng toàn sứ với nguồn gốc khác nhau, bạn có thể tham khảo một số loại răng toàn sứ phổ biến hiện nay:

  • Răng sứ Cercon HT: Được sản xuất trên phần mềm CAD/ CAM hiện đại có 2 lớp: Bên trong là sườn làm bằng Zirconium dioxit dày 0.5mm, giúp đảm bảo độ bền, chắc của răng và hạn chế việc mài răng thật. Bên ngoài là sứ Ceram Kiss để tạo màu sắc và độ cứng hoàn hảo.
  • Răng sứ Ceramill: Có cấu tạo bên trong là Zirconia, bên ngoài là lớp sứ Ceramill kiss – loại khoáng sản quý được nghiên cứu và sử dụng trong hàng không và vũ trụ. Độ mỏng của loại này chỉ 0.25mm nên khi bọc răng sứ Ceramill bạn sẽ không phải mài nhiều mô răng.
  • Răng sứ Nacera: Có cấu tạo từ phôi sứ thuần khiết, sườn làm bằng sứ Zirconia. Bên ngoài phủ lớp sứ trắng và có độ bóng như thật. Đây là loại răng sứ có độ bền và khả năng chịu lực rất cao, trên 1400 Mpa, gấp nhiều lần so với răng thật.
  • Răng sứ HT Smile: Được cấu tạo từ chất liệu sứ lành tính, có khả năng cách nhiệt, bảo vệ cùi răng, không bị kích thích bởi đồ ăn lạnh, không bị oxi hóa trong môi trường miệng có nhiều axit và có khả năng chịu lực gấp 5 lần răng thật.
  • Răng sứ Emax: Là loại răng mà lõi trong có nguyên liệu là Zirconia, phía bên ngoài được phủ một lớp sứ Emax. Đây là loại có độ cảm biến thức ăn tương đương với răng thật và độ tương thích cực cao với môi trường nướu, lợi.
  • Răng sứ Lisi: Là dòng sứ ép cao cấp với độ chịu lực cao. Sứ Lisi rất trong và giống răng thật. Có bảng màu cho khách hàng lựa chọn từ trắng đến tự nhiên. Mão răng, sườn, cùi răng có cấu trúc như răng thật nên đạt độ thẩm mỹ tối ưu. Sứ lisi không bị oxi hóa trong môi trường miệng.

Boc Rang Su Khong Kim Loai Gia Bao Nhieu 1

Mỗi loại răng sứ sẽ có ưu điểm riêng, nếu đang có nhu cầu tìm hiểu về các loại sứ toàn phần, bạn hãy trực tiếp đến phòng khám nha khoa chuyên phục hình răng sứ để được bác sĩ tư vấn cụ thể theo sở thích và điều kiện kinh tế của mình.

Răng Toàn Sứ Có Tốt Không? Có Những Ưu Điểm & Khuyết Điểm Nào?

Răng toàn sứ ra đời sau nên có thể khắc phục những hạn chế của răng sứ kim loại như: Có màu sắc giống với răng thật, không đổi màu theo thời gian, không làm đen viền chân răng gây mất thẩm mỹ. Răng toàn sứ đem đến vẻ đẹp tự nhiên và trông như răng thật.

Dù có chi phí cao hơn nhưng khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục hình cũng như độ bền chắc của răng sau khi thực hiện. Nếu chăm sóc tốt có thể giữ đến 20 năm hoặc lâu hơn. Vì thế, nếu xét về độ thẩm mỹ, dài lâu, bác sĩ thường sẽ khuyên bạn nên lựa chọn răng toàn sứ để phục hình cho hàm răng của mình.

Tuy nhiên, phương pháp này cũng đòi hỏi răng sẽ bị mài ở một mức nhất định. Vì thế, nếu bạn sợ đau hoặc cảm thấy không thoải mái với quy trình này, bạn có thể tham khảo thêm giải pháp phủ răng sứ.
Vat Lieu Boc Rang

Cách Chăm Sóc Răng Miệng Sau Khi Làm Răng Toàn Sứ

Răng có bền hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ngoài tay nghề của bác sĩ, chất lượng của nguyên liệu, thì quá trình chăm sóc răng của bạn cũng góp vai trò quan trọng để giữ gìn răng sứ. Bạn nên tuân thủ theo những nguyên tắc sau:

  •  Đánh răng 2 lần/ngày, chải răng theo chiều dọc để loại bỏ mảng bám, tránh cho răng khỏi tổn thương.
  •  Vệ sinh răng bằng chỉ nha khoa và nước súc miệng.
  •  Có chế độ ăn uống phù hợp, không ăn thức ăn quá cứng, hoặc đồ ăn quá nóng, quá lạnh sẽ ảnh hưởng đến men răng.

Gan Rang Su Bao Nhieu Tien 1

Để biết được chi phí trồng làm răng toàn sứ các bạn có thể gọi đến Trung Tâm Nha Khoa Ngọc Trai để được biết giá chi tiết cụ thể các bạn nhé!

Nha khoa Ngọc Trai luôn cam kết đem lại cho khách hàng một trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn cung cấp, đổi mới để nâng cao chất lượng tốt nhát. Đảm bảo phù hợp với tất cả mọi khách hàng.