Răng Tháo Lắp Là Gì – Có Nên Dùng Hàm Tháo Lắp Hay Không?

Răng tháo lắp là một loại răng giả đã có từ rất lâu rồi, và đây cũng được xem là tổ tiên của các loại răng giả khác trên thị trường. Nếu bạn bị mất răng vĩnh viễn và mong muốn có được một hàm răng đều nhanh chóng nhất thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn loại răng giả tháo lắp này.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ càng hơn về phương pháp làm răng này nhé. Cụ thể như là: răng tháo lắp là gì? Có nên dùng hàm tháo lắp hay không nhé.

Co Nen Dung Rang Thao Lap

Răng tháo lắp là gì?

Hàm răng giả tháo lắp là một trong những phương pháp giúp phục hình răng đã mất vĩnh viễn đầu tiên trong lĩnh vực trồng răng giả. Loại răng tháo lắp này có cấu trúc là nhựa mô phỏng nướu răng thật kết hợp với những chiếc răng giả được ép chặt vào rồi sau đó sẽ lắp vào bề mặt nướu thật để phục hình cho những chiếc răng bị mất.

Rang Thao Lap La Gi

Phụ thuộc vào từng tình trạng bệnh của mỗi người mà họ có thể làm hàm tháo lắp ở trên hoặc ở dưới, thậm chí có người còn làm cả 2 hàm (thường gặp nhất là ở người cao tuổi).

Có nên lựa chọn làm răng tháo lắp hay không?

Về bản chất thi hàm răng giả tháo lắp sẽ giúp bạn chê đi những vùng răng bị mất, giúp phục hình răng đã mất một cách nhanh chóng và vô cùng tiết kiệm chi phí nữa. Nếu bạn đem so sánh về giá của phương pháp răng giả tháo lắp với cầu răng sứ hay trồng răng implant thì thật sự cực kì tiết kiệm chi phí đấy nhé.

Thời gian để tạo nên một khuôn hàm răng giả tháo lắp cũng không tốn kém quá nhiều thời gian, có thể dễ dàng thay mới và vệ sinh nữa.

Cac Loai Phuc Hinh Rang

Phương pháp làm răng giả tháo lắp này sẽ giúp người bệnh nhanh chóng có được hàm răng đều, lấy lại sự tự tin một cách nhanh chóng và sử dụng cũng rất đơn giản nữa. Do đó, đây cũng là phương pháp được nhiều người lớn tuổi tin tưởng thực hiện nhất.

Trồng răng tháo lắp mất bao lâu?

Như chúng tôi có đề cập ở trên thì phương pháp trồng răng giả tháo lắp là phương pháp tiết kiệm thời gian nhất. Bạn không cần phải chờ đợi quá lâu, chỉ mất khoảng 2 – 3 ngày sau 2 lần gặp bác sĩ là bạn đã có được hàm răng ưng ý rồi đấy nhé. Đặc biệt, quy trình trồng răng giả tháo lắp chỉ diễn ra vỏn vẹn từ 1 đến 2 giờ.

Quy trình tháo lắp răng

Mặc dù đây là phương pháp không đòi hỏi kĩ thuật quá cao nhưng nếu bạn lựa chọn phải phòng khám kém chất lượng thì cũng ảnh hưởng đến hiệu quả mà răng giả tháo lắp mang lại đấy nhé.

Ket Qua Lam Rang Thao Lap

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn quy trình làm răng giả tháo lắp tại phòng khám nha khoa Ngọc Trai. Với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và có chuyên môn cao sẽ giúp bạn nhanh chóng có được hàm răng giả ưng ý nhất.

Các phương pháp và trang thiết bị hiện đại của chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ bạn để có được hàm răng giả tháo lắp như ý mình nhất.

  • Phòng phẫu thuật đạt chuẩn và được bộ y tế cấp phép.
  • Phòng chụp phim vách chì vô cùng an toàn, cùng hệ thống máy chụp hiện đại, ít lưu tia, lượng bức xạ thấp hơn 15-20 lần so với các máy chụp X-Quang, CT thông thường.
  • Quy trình vô trùng đạt tiêu chuẩn của Hiệp Hội Nha Khoa Quốc Tế và Sở Y Tế TP.HCM.
  • Mỗi khách hàng được khám và điều trị với 1 bộ dụng cụ riêng biệt. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm về tính an toàn khi thực hiện làm răng giả tháo lắp tại phòng khám nha khoa của chúng tôi nhé.
  • Tất cả thiết bị, máy móc liên quan đến điều trị được vệ sinh vô trùng ngay sau khi sử dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp giúp phục hình răng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí thì đây là một sự lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc đấy nhé. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ làm răng giả tháo lắp tốt nhất tại TpHCM nhé.